14 Bí kíp chụp ảnh du lịch thần thánh kiếm ngàn like

Bí kíp chụp ảnh du lịch thần thánh là điều mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn biết. Đặc biệt là khi bắt đầu lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi xa. Bởi thực chất, chuyến đi có thú vị thế nào mà không thể chia sẻ cùng bạn bè thì cũng thật đáng tiếc phải không?

Bạn đang lo lắng mình không mệt mỏi với chuyến đi xa?

Bbạn sợ chụp tấm hình nào cũng “xấu ma chê quỷ hơn” phá hoại cả một chuyến đi?

bi-kip-chup-anh-song-ao

Vậy thủ thuật để chụp hình du lịch “đẹp không góc chết” là gì? Xin chúc mừng, bạn vẫn có thể kiếm ảnh đẹp nghìn like khi du lịch. Dù không ăn hình hay thiếu một “phó nháy”. Mọi người hãy cùng tham khảo những bí kíp chụp ảnh du lịch từ VIVU trong bài biết dưới đây nhé!

1. Chuẩn bị sẵn ví dụ minh họa

Trước chuyến đi, các bạn cần lên kế hoạch sẽ chụp ảnh như thế nào? trong không gian ra sao phù hợp. Việc chuẩn bị sẵn ví dụ minh họa sẽ là bí kíp bỏ túi vô cùng thuận tiện cho tất cả các bạn. Để tránh làm mất thời gian khi cứ phải loay hoay mãi với một khung hình đấy.

ngua-mat-len-troi-bi-kip-chup-anh

Các bạn nên sưu tầm trước những cách chụp ảnh du lịch theo phong cách chuyến đi của mình, với một số ví dụ như:

Cách chụp ảnh du lịch thần thánh một mình. Cách chụp ảnh du lịch thần thánh theo cặp đôi. Cách chụp ảnh du lịch thần thánh theo nhóm bạn. Cách chụp ảnh du lịch thần thánh theo gia đình,…

2. Chụp quay lưng – bí kíp chụp ảnh phổ biến

Chẳng phải người ta cho rằng, cứ không nhìn thấy mặt đâu thì đều sẽ thành trai xinh, gái đẹp hết sao? Chụp ảnh từ phía sau luôn là một trong những kiểu tạo dáng kinh điển khi đi du lịch. Không chỉ khiến bức ảnh đẹp hơn mà nó còn là cách giúp các bạn trẻ giấu nhẹm một vài khuyết điểm trên gương mặt. Ví dụ như: mụn, nọng cằm hay thậm chí là chiều cao khiêm tốn.

chup-quay-lung-bi-kip-chup-anh

3. Chụp ở những địa điểm nguy hiểm

Nếu check-in tại nơi có phong cảnh hữu tình khiến bức ảnh của bạn được xuýt xoa. Thì chắc chắn cách tạo dáng chênh vênh ở một điểm đến nguy hiểm sẽ khiến người xem phải trầm trồ thán phục.

bi-kip-chup-anh

Xem thêm: Check-in cỏ hồng Đà Lạt

4. Khoe tóc mềm

Nếu bạn không tự tin với vẻ ngoài của mình hay chỉ đơn giản là muốn tạo sự bí ẩn cuốn hút. Đừng ngần ngại đầu tư cho một kiểu tóc đẹp và chụp với góc nghiêng thần thánh. Ví du như một số bức hình dưới đây:

chup-anh-khoe-toc

5. Chụp ảnh ở bể bơi vô cực – bí kíp chụp ảnh siêu quyến rũ

Nếu theo đuổi hình tượng nóng bỏng, quyến rũ thì bể bơi vô cực chắc chắn là bối cảnh hút like vô cùng hiệu quả. Các bạn hãy diện bộ bikini thật bắt mắt và tạo dáng sang chảnh cạnh bể bơi. Đây là hình ảnh thường thấy trong cách chụp ảnh du lịch thần thánh của nhiều du khách. Các bạn có thể tham khảo một số cách chụp ảnh du lịch với bể vô cực thần thánh dưới đây:

dia-diem-du-lich-hoa-binh-ho-hoa-binh-ba-khan

Xem thêm: Ba Khan – nơi tiên cảnh bị lãng quên

6. Nhảy

Thay vì nhảy thẳng từ dưới lên (rất cứng nhắc nhé) thì hãy nhảy thấp kèm theo đó là những điệu bộ hay ho như: siêu nhân, thiên thần… Pha chút nghịch ngợm biết đâu lại có ảnh đẹp xuất thần tạo được sự khác biệt và mới lạ hơn. “Nhảy hết cỡ, cho đời rực rỡ” bạn có muốn thử cách chụp ảnh du lịch độc đáo này không nào:

bi-kip-chup-anh-nhay

7. Dựa tường – Bí kíp chụp ảnh siêu “deep”

Cách chụp ảnh du lịch với kiểu, dựa tường/lancan mắt nhìn xa xăm. Tưởng chừng như đơn giản nhưng lại hớp hồn bao ánh nhìn. Những bức ảnh này thường che được những góc chết trên khuôn mặt. Cảm giác như dãy cho tôi một điệm tựa tôi có thể sống ảo ngàn tấm.

8. Cầm thứ gì đó che mặt

Cầm thứ gì đó che mặt là phương thức cực kì hữu dụng cho những ngày mặt mụn kém sắc đó các bạn nhé.

Trước khi chụp ảnh, các bạn nên nhìn xung quanh xem có cái gì che được mặt không.

lay-hoa-che-mat

Trước khi chụp ảnh, các bạn nên nhìn xung quanh xem có cái gì che được mặt không. Ví như đi rừng thì dùng lá cây che mặt nó sẽ khiến bức ảnh trở nên đẹp hơn. Vào vườn hoa thì cầm hoa che mặt (nhớ không bứt hoa nhé). Lấy khăn quàng cổ hay đơn giản nhất đó là tận dụng ngay mái tóc bồng bềnh của bạn… Nhưng để chừa ra một nửa mặt thôi hoặc trừ đôi mắt ra. Cách chụp ảnh du lịch như thế này sẽ khiến bức ảnh có vẻ bí ẩn. Thu hút hơn nhiều đấy. Hãy thử nhìn những tấm hình dưới đây mà xem.

9. Vừa đi vừa chụp – bí kíp chụp ảnh tự nhiên

Vừa đi vừa chụp là một trong những kiểu chụp nắm bắt khoảnh khắc giúp bức ảnh của bạn trông tự nhiên hơn hẳn. Kiểu “2 vừa” này phù hợp cho các bạn khoái chụp. Đừng thụ động đứng im lìm một chỗ nữa mà cứ sẵn sàng chủ động sàn qua sàn lại cho bức ảnh tăng thêm phần sống động cho ablum ảnh của mình bạn nhé!

vua-di-vua-chup-anh-bi-kip-chup-anh

Cách chụp ảnh du lịch tự nhiên mà thu hút nhất là kiểu vừa đi vừa chụp. Kiểu này khá dễ để các bạn thực hiện. Chỉ cần “thám thính” trước khung cảnh. Sau đó khoác lên người 1 bộ đồ chất lừ, phù hợp với bối cảnh. Cuối cùng, hãy lượn lờ xung quanh background. Hay vừa đi vừa xem điện thoại hay diễn sâu đang tản bộ ngắm phố phường. Bức ảnh của bạn sẽ trông chất lừ không thể tả.

10. Đùa nghịch với mái tóc

Tư thế này cực kỳ nữ tính và gợi cảm. Nó thay thế cho kiểu tay chống eo thông dụng. Bất kể bạn chạm tay nhẹ vào tóc, vén tóc sang một bên tai. Hay dùng tay hất ngược mái tóc ra sau. Bạn cũng trở nên vô cùng quyến rũ. Có người còn dùng tóc che nửa khuôn mặt, đứng ngược chiều gió để tóc bung xõa tự nhiên. Hay nằm trên cỏ và tạo kiểu dáng cho tóc…

Như vậy, với một số cách chụp ảnh du lịch thần thánh trên đây. Các bạn sẽ không phải lo bị chúng bạn lấy ảnh “xấu ma chê quỷ hờn” ra để dìm nữa nhé.

Xem thêm: Thả hồn vào cánh đồng hoa dại giữa biển mây

11. Dùng tay che ánh mặt trời – bí kíp chụp ảnh chất lừ

Cách tạo dáng chụp ảnh này thích hợp để khoe cảnh đẹp mà không cần phải phí sức. Bạn giơ tay lên trời quay lưng và mắt nhắm lại tạo dáng vẻ hạnh phúc là bạn sẽ “thu” về một bức ảnh thật đẹp.

Chẳng những vậy, tấm ảnh còn cho thấy bạn đang hòa mình cùng thiên nhiên. Và hoàn toàn thỏa mãn với những trải nghiệm mà chuyến đi mang lại.

bi-kip-chup-anh-che-mat

Nếu đi du lịch vào những ngày nắng đẹp hoặc nắng nhẹ bạn hãy tận dụng ánh nắng để cho ra đời vài tấm ảnh chất lừ. Lấy tay giơ lên che nhè nhẹ nhìn xa xăm về phía trước là tư thế chụp ảnh không bao giờ “cũ” dành cho các bạn nữ.

Thời điểm tốt nhất để chụp ảnh ánh dương là lúc mặt trời mới mọc hoặc sắp lặn, tức là vào lúc sáng sớm hoặc chiều muộn.

12. Cầm các đạo cụ sẵn có

Không cần đem theo một túi đạo cụ khi ra ngoài, bạn hãy biến bất cứ thứ gì mình đang có thành đạo cụ chụp ảnh. Đó có thể là điện thoại, cuốn sách, thỏi son hoặc đơn giản là tấm gương nhỏ.

Sử dụng đạo cụ đặc biệt hữu ích cho những người vốn không quen đối diện một mình trước máy ảnh. Và không biết đặt hai tay vào đâu.

Xem thêm: Check-in mùa hoa anh đào tại Măng Đen

chup-anh-doc-sach-bi-kip-chup-anh

13. Tạo dáng cùng đồ ăn 

Chạm nhẹ môi vào ly cà-phê, giả vờ ăn miếng bánh, trầm trồ trước một đĩa thức ăn ngon… là cách tạo dáng rất tự nhiên và có sức gợi hình. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không pose ảnh trong lúc đang nhai đồ ăn.

Bên cạnh đó, hầu như các nhà hàng, quán cà-phê sang trọng đều có những góc cho mọi người check-in. Ở đó, bạn tha hồ sáng tạo với đủ tư thế. Nửa nằm nửa ngồi trên ghế, đứng dựa lưng vào tường, cầm tách cappucino nhìn ra ngoài cửa sổ…

chup-anh-cung-do-an-bi-kip-chup-anh

14. Cười và nói tự nhiên – Bí kíp chụp ảnh ai cũng có thể làm

Nét tự nhiên luôn tạo những bức hình đẹp nhất. Bạn không nên tạo những bức ảnh cứng đơ, miễn cưỡng và không sức sống để lưu lại.

cuoi-tu-nhien-bi-kip-chup-anh

Đặc biệt khi chụp hình cùng đám bạn, hãy vô tư nói chuyện và tươi cười tự nhiên như không có một ống kính nào đang quan sát. Đó chính là bí quyết để “cho ra lò” những bức hình với nụ cười tự nhiên hớp hồn và tràn đầy sức sống.

Không biết qua 14 bí kíp chụp ảnh du lịch vừa rồi từ VIVU các bạn đã thử tạo dáng nào chưa nhỉ? Nếu còn dáng nào sáng tạo và độc đáo hơn thì hãy bình luận chia sẻ với chúng mình các bạn nhé!

Chúc mọi người có những bức ảnh siêu đẹp và siêu hot!

Tô Lan Hương
Tô Lan Hươnghttps://vivu.net
Hai mươi năm sau lúc này, bạn sẽ thấy thất vọng vì những điều mình không làm hơn vì những điều mình đã làm. Mục đích của cuộc đời chính là sống, trải nghiệm đến tận cùng. Háo hức vươn xa, không bao giờ sợ hãi đón nhận những trải nghiệm mới mẻ và phong phú.

Related Stories

spot_img

Khám phá

10 điểm du lịch mùa lúa chín đẹp nhất miền bắc

Xuất phát từ một quốc gia nông nghiệp và một phần không thể tách...

Thảo nguyên Suôi Thầu, Xín mần – đẹp ngất ngây như trong chuyện cổ tích châu Âu

Thảo nguyên Suôi Thầu (Hà Giang) là một trong những thảo nguyên đẹp bậc...

10 địa điểm du xuân đáng đến trong tháng Giêng

Để một năm mới bình an, may mắn, nhiều người thường tìm đến các...

2023 khám phá Nhật Bản, thiên đường của mèo

Nhật Bản được xem như một thiên đường của loài mèo. Người dân đất...

13 địa điểm lãng mạn cho tuần trăng mật ở Singapore trong năm 2023

Dù có diện tích bé nhỏ nhưng Singapore lại có nhiều cảnh quan tuyệt...

Đầu năm 2023 đến ngắm Đài Loan rực rỡ, dung hòa hiện đại và cổ điển

Tháng 1, tháng 2 đầu năm là mùa đông ở Đài Loan. Dù thời...

Danh mục

Bình luận

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here