13 địa điểm lãng mạn cho tuần trăng mật ở Singapore trong năm 2023

Dù có diện tích bé nhỏ nhưng Singapore lại có nhiều cảnh quan tuyệt đẹp, từ những bãi biển cho đến những khách sạn sang trọng, hay các khu vườn trị giá hàng tỷ đô la và các trung tâm mua sắm náo nhiệt, … Đảo quốc này không làm thất vọng bất kỳ ai đến đây nghỉ dưỡng, đặc biệt là những cặp đôi muốn dành thời gian bên nhau trong tuần trăng mật. Và 13 địa điểm sau sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm hoàn hảo.  

Đi bộ ven biển Changi Point

Changi Point là một trong những địa điểm lãng mạn nhất để đến thăm trong tuần trăng mật ở Singapore. Các cặp đôi sẽ bị mê hoặc bởi những hàng cây xanh mát, những ngôi nhà gỗ trên đỉnh đồi đầy thơ mộng. Và các bạn có thể cùng nhau đi bộ dọc theo đường ven biển, ngắm nhìn biển rộng, những chiếc thuyền ngoài khơi cũng như tận hưởng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp tại đây.

Đi bộ ven biển Changi Point

Tận hưởng kỳ nghỉ xa hoa tại The Ritz-Carlton

Đây là một khách sạn sang trọng ở Singapore, nơi các bạn có thể hưởng một tuần trăng mật xa hoa. Khi đặt phòng ở những tầng cao, bạn có thể phóng tầm mắt về phía xa để ngắm đường chân trời Singapore và Vịnh Marina. Đồng thời cùng ngâm mình trong những phòng tắm đặc biệt của khách sạn này và thư giãn hoàn toàn. 

Đi bộ ven biển Changi Point

Chụp những bức ảnh xinh đẹp tại Bukit Batok Town Park

Nơi đây được gọi là Tiểu Quế Lâm vì trông giống như công viên Quế Lâm của Trung Quốc vậy. Công viên này có cảnh quan tuyệt đẹp, thích hợp cho những buổi đi dạo dọc bờ hồ nên là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi trong tuần trăng mật. 

Chụp những bức ảnh xinh đẹp tại Bukit Batok Town Park

Bạn cũng có thể lưu giữ rất nhiều bức ảnh ở đây vì phong cảnh quá đẹp và lãng mạn, như khu rừng yên tĩnh, hồ nước êm ả như tranh vẽ, … Đây cũng là lý do mà có nhiều người đến đây để tổ chức đám cưới hoặc chụp ảnh cưới. 

Tham quan sông Singapore bằng thuyền Bumboat

Nếu các bạn đã đến Singapore, nhất định phải tham gia các chuyến tham quan bằng thuyền Bumboat trên sông để ngắm nhìn các công trình từ cổ điển cho đến hiện đại ở đảo quốc này. Thời gian lý tưởng nhất cho chuyến tham quan là vào buổi chiều muộn, nhất là sau khi hoàng hôn buông xuống. 

Tham quan sông Singapore bằng thuyền Bumboat

Bạn nên khởi hành từ Clarke Quay và lấy GX5 Extreme Swing & Trampoline Bungee làm điểm mốc. Nơi đây trở nên rực rỡ hơn vào lúc hoàng hôn và khi đêm xuống có nhiều quán bar náo nhiệt hoạt động. 

Khi đi dọc con sông, các cặp đôi có thể chiêm ngưỡng quang cảnh thành phố, chứng kiến những tòa nhà chọc trời cao vút, đứng sừng sững bên những khu shophouse. Sau khi đi ngang Khu Tượng Raffles Landing Site, bạn nhìn thấy một bức tượng bằng đá cẩm thạch trắng để tưởng nhớ Ngài Stamford Raffles, người sáng lập ra đất nước Singapore hiện đại.

Hẹn hò lãng mạn trên The Jewel box 

The Jewel box là một trong những nơi lãng mạn nhất ở Singapore. Hãy đến đây và cùng ngắm nhìn khung cảnh đẹp như tranh vẽ của toàn thành phố. Hơn nữa các bạn có thể dành thời gian riêng bên nhau trong một không gian đầy yên tĩnh, ở ngay giữa ở trên cao. 

Hẹn hò lãng mạn trên The Jewel box

Xem trình diễn ánh sáng ở Marina Bay Sands

Một trong những điều mà các cặp đôi không nên bỏ lỡ khi hưởng tuần trăng mật ở Singapore chính là đi xem show trình diễn ánh sáng tại resort casino Marina Bay Sands. Thời điểm diễn ra là vào lúc 20h, 21h mỗi buổi tối. Đặc biệt là vào những đêm cuối tuần sẽ có thêm một lần trình diễn nữa lúc 23h. 

Xem trình diễn ánh sáng ở Marina Bay Sands

Những buổi trình diễn này hết sức lôi cuốn vì được đầu tư công phu nhưng lại hoàn toàn miễn phí. Các bạn sẽ được thưởng thức màn trình diễn ánh sáng laze, màn trình diễn ngoạn mục của các tia nước, tia laze và mạch nước phun lửa vô cùng ấn tượng. 

Tham quan Gardens by the Bay

Nếu các bạn là những người yêu thích thiên nhiên, hãy đến Gardens by the Bay. Đây là một địa điểm tuyệt vời để chiêm ngưỡng sự sáng tạo của người Singapore. Gardens by the Bay là một công trình kiến trúc độc nhất vô nhị của người dân đảo quốc nhỏ bé này. 

Tham quan Gardens by the Bay

Tại đây bạn có thể ngắm nhìn các loài thực vật bản địa kỳ lạ, siêu cây tiết kiệm nước và năng lượng cùng với quần thể núi nhân tạo kỳ diệu. Đặc biệt là khi đêm xuống, cả khu vườn rực sáng, trở nên lung linh, huyền ảo, khiến bạn liên tưởng đến hành tinh Pandora trong Avatar vậy. 

Một điều thú vị khác tại Gardens by the Bay là bạn được miễn phí vé vào cửa, ngoại trừ khu vực nhà kính. Nhưng cho dù phải tốn khoảng 30 đô la Singapore cho chuyến tham quan nhà kính thì bạn lại có thể ra vào không giới hạn số lần trong 1 ngày. Có nghĩa là bạn có thể ghé nơi này vào ban ngày, rồi quay lại vào ban đêm mà không cần mua thêm vé lần nữa.

Nghỉ dưỡng tại Sentosa 

Trong tiếng Mã Lai, Sentosa có nghĩa là thanh bình và yên tĩnh. Đúng như tên gọi, khu nghỉ mát này sẽ mang đến cho các cặp đôi một tuần trăng mật đầy dễ chịu và lãng mạn. 

Nghỉ dưỡng tại Sentosa 

Bạn được tận hưởng các buổi sáng thư thái trên bãi cát trắng với nửa kia của mình, ngâm mình trong làn nước mát lạnh, hoặc là thử thách với các môn thể thao trên biển. Hoặc là bạn có thể đi dạo giữa thiên nhiên tại Công viên Bướm và Vương quốc Côn trùng. Và nhất định phải tận hưởng “Ngày Spa dành cho hai người” tại Spa Botanica sang trọng để chuyến đi trở nên hoàn hảo.

Ghé thăm đền Yueh Hai Ching tìm lời chúc phúc

Đền Yueh Hai Ching được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Nơi này phản ánh nền văn hóa cổ xưa của Trung Quốc và thường được gọi là “Ngôi đền tình yêu”. 

Ghé thăm đền Yueh Hai Ching tìm lời chúc phúc

Vậy nên những cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật ở Singapore thường ghé qua nơi này để tìm kiếm sự chúc phúc. Trong đền có nhiều đồ trang trí mạ vàng, những bức tượng nhỏ bằng gốm tuyệt đẹp, rất hợp để tham quan.

Vòng đu quay Singapore

Bạn muốn có một buổi hẹn hò lãng mạn với nửa kia của mình trong tuần trăng mật tại Singapore? Vòng quay Singapore Flyer sẽ là một trong những địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho các cặp đôi. 

Vòng đu quay Singapore

Bạn được tận hưởng góc nhìn tuyệt đẹp, khi có thể phóng tầm mắt thấy toàn cảnh thành phố từ trên cao ngay trong lúc thưởng thức bữa tối lãng mạn cùng sâm panh và các món ăn ngon. Đó là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong tuần trăng mật của các cặp đôi ở Singapore.

Đi dạo ở Henderson Waves

Henderson Waves là một cây cầu được xây dựng theo hình sóng độc đáo. Và đây là một địa điểm dạo chơi thú vị dành cho các cặp đôi ở Singapore. 

Đi dạo ở Henderson Waves

Các bạn có thể dành thời gian bên nhau để đi dạo vào buổi tối tại đây rồi chiêm ngưỡng khung cảnh xanh tươi của hòn đảo từ trên cao. Henderson Waves rất lý tưởng cho những ai không thích nơi đông người.

Dành cả ngày bên nhau tại Marine Life Park

Marine Life Park là một trong những nơi tốt nhất để ghé thăm ở Singapore cho các cặp đôi hưởng tuần trăng mật. Đây là nơi mà các bạn có thể dành một ngày đi dạo quanh bảo tàng, quan sát các loại cá cùng những sinh vật biển khác. Bạn có thể cùng nhau chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội vì thực sự đặc biệt.

Dành cả ngày bên nhau tại Marine Life Park

Một buổi tối hoang dã ở Night Safari

Night Safari là vườn thú về đêm đầu tiên trên thế giới, nơi các bạn có được những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong chuyến đi hưởng tuần trăng mật ở Singapore. Nếu các bạn là những người yêu thích phiêu lưu, đừng bỏ qua địa điểm hoàn hảo này.

Một buổi tối hoang dã ở Night Safari

13 địa điểm này sẽ là những nơi tốt nhất để trải qua tuần trăng mật ở Singapore. Nếu các bạn muốn có khoảng thời gian bên nhau hoàn hảo nhất ở đảo quốc xinh đẹp này, xin mời tham khảo và đưa chúng vào danh sách nên đi trong kế hoạch của mình nhé.

Trần Đông
Trần Đônghttps://vivu.net
Đơn vị cung cấp Tour du lịch hàng đầu Việt Nam. Dịch vụ chuyên nghiệp - Hướng dẫn viên thân thiện - Lịch trình an toàn - Phục vụ chu đáo

Related Stories

spot_img

Khám phá

10 điểm du lịch mùa lúa chín đẹp nhất miền bắc

Xuất phát từ một quốc gia nông nghiệp và một phần không thể tách...

Thảo nguyên Suôi Thầu, Xín mần – đẹp ngất ngây như trong chuyện cổ tích châu Âu

Thảo nguyên Suôi Thầu (Hà Giang) là một trong những thảo nguyên đẹp bậc...

10 địa điểm du xuân đáng đến trong tháng Giêng

Để một năm mới bình an, may mắn, nhiều người thường tìm đến các...

2023 khám phá Nhật Bản, thiên đường của mèo

Nhật Bản được xem như một thiên đường của loài mèo. Người dân đất...

Đầu năm 2023 đến ngắm Đài Loan rực rỡ, dung hòa hiện đại và cổ điển

Tháng 1, tháng 2 đầu năm là mùa đông ở Đài Loan. Dù thời...

Đến Gibraltar và chiêm ngưỡng đường băng nguy hiểm nhất thế giới

Chỉ có chiều dài khoảng 5,2km và rộng khoảng 2,4km, Gibraltar là một mũi...

Danh mục

Bình luận

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here