Sân bay Việt Nam: Hướng dẫn đặt vé máy bay & nối chuyến

    0
    783

    Đường hàng không là cách thuận tiện nhất để đến cũng như đi khắp Việt Nam. Cùng tìm hiểu các sân bay Việt Nam quốc tế và nội địa cho hành trình thuận lợi nhất.

    Tổng quan về sân bay Việt Nam


    Nhìn chung, có tổng cộng 33 sân bay ở Việt Nam, bao gồm sân bay dân dụng, sân bay quân sự, sân bay tư nhân và sân bay cũ. Trong đó, các sân bay dân dụng bao gồm quốc tế và nội địa được sử dụng để đáp ứng nhu cầu du lịch.

    Liên quan đến các chuyến bay quốc tế, các sân bay quốc tế bận rộn nhất Việt Nam bao gồm Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN – Sài Gòn), Sân bay Quốc tế Nội Bài (HAN – Hà Nội) và Sân bay Quốc tế Đà Nẵng (DAD – Đà Nẵng). Bên cạnh đó, một số trung tâm du lịch như Phú Quốc, Nha Trang cũng đón các chuyến bay trực tiếp từ nước ngoài.

    Khi nói đến các chuyến bay nội địa, có vô số sân bay Việt Nam phục vụ các đường bay thường xuyên giữa các địa điểm trong nước. Nếu bạn có kế hoạch du lịch Việt Nam bằng đường hàng không, hãy tiếp tục theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết về sân bay Việt Nam và lựa chọn điểm đến lý tưởng nhất.

    sân bay Việt Nam

    Sân bay quốc tế Việt Nam


    Tính đến nay, Việt Nam sở hữu 11 sân bay quốc tế tọa lạc tại 11 thành phố lớn từ Bắc chí Nam. Tuy nhiên, các sân bay này đều phục vụ mọi chuyến bay quốc tế. Cụ thể, bạn có thể đến 8 sân bay quốc tế: Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (TP.HCM), Đà Nẵng, Cần Thơ, Phú Bài (Huế), Phú Quốc, Cát Bi, Cam Ranh (Nha Trang). Đối với những người nộp thị thực Việt Nam tại cửa khẩu, bạn chỉ có thể đến 3 sân bay: Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng.

    Hãy cùng điểm qua 11 sân bay quốc tế Việt Nam nằm trong 11 địa điểm du lịch nổi tiếng mà bạn có thể lựa chọn bay đến.

    STTSân bay Quốc tế Việt NamMã sốVị tríKhoảng cách đến trung tâm thành phố Độ cao
    1Sân bay Quốc tế Nội BàiHANHà Nội27 km12 m
    2Sân bay Quốc tế Tân Sơn NhấtSGNThành phố Hồ Chí Minh7 km10 m
    3Sân bay Quốc tế Đà NẵngDADĐà Nẵng2 km10 m
    4Sân bay Quốc tế Cát BiHPHHải Phòng8 km4 m
    5Sân bay Quốc tế Vân ĐồnVDOVịnh Hạ Long50 km0
    6Sân bay Quốc tế Phú BàiHUIHuế15 km15 m
    7Sân bay Quốc tế Cam RanhCXRNha Trang30 km12 m
    8Sân bay Quốc tế Liên KhươngDLIĐà Lạt30 km962 m
    9Sân bay Quốc tế Phú QuốcPQCPhú Quốc10 km11 m
    10Sân bay Quốc tế Cần ThơVCACần Thơ8 km3 m
    11Sân bay Quốc tế vinhVIIVinh7 km6 m

    Sân bay Quốc tế Nội Bài (HAN)

    Với diện tích 650 ha, Sân bay Quốc tế Hà Nội là sân bay lớn thứ 2 tại Việt Nam gồm 2 nhà ga: T1 dành cho đường bay nội địa và T2 dành cho đường bay quốc tế. Từ 6 giờ sáng đến nửa đêm, sân bay có xe buýt đưa đón miễn phí chạy sau mỗi 10-15 phút giữa hai nhà ga.

    Cấu trúc:

    Nhà ga 1: Sau khi nâng cấp vào tháng 3/ 2018, nhà ga số 1 với 3 sảnh (A, B và E) hiện có khả năng xử lý 15 triệu hành khách mỗi năm. Nhà ga nội địa cung cấp một loạt các dịch vụ: ăn uống, mua sắm, quán cà phê, thu đổi ngoại tệ, ATM và vận chuyển.

    Nhà ga 2: Được thành lập vào năm 2015, nhà ga số 2 bao gồm 4 tầng:

    • Tầng 1: Luồng hành khách đến, Yêu cầu hành lý, Hải quan, Miễn thuế, Sơ cứu và Quầy thông tin
    • Tầng 2: Luồng hành khách đến và hành khách quá cảnh, Quầy xuất nhập cảnh
    • Cấp độ 3: Luồng hành khách khởi hành, An ninh & Hải quan, Làm thủ tục, Phòng chờ khởi hành, Hoàn thuế
    • Tầng 4: Phòng chờ VIP & văn phòng hãng hàng không

    Dịch vụ

    Sân bay Việt Na này có rất nhiều dịch vụ đa dạng như đồ thất lạc, đồ ăn & thức uống, nhà hàng & quán cà phê, quầy hàng miễn thuế, dịch vụ ngân hàng, đổi tiền, ATM, dịch vụ cho thuê xe hơi, máy rút tiền, dịch vụ chăm sóc em bé, bàn thông tin, hành lý lưu trữ & tủ khóa, gói hành lý, dịch vụ y tế, bộ sạc di động…

    Tuyến đường phổ biến

    Là sân bay duy nhất ở Hà Nội, các chuyến bay quốc tế nhộn nhịp nhất bao gồm Seoul, Singapore, Bangkok, Đài Bắc, Kuala Lumpur, Tokyo, Quảng Châu và Hồng Kông. Trong khi đó, các tuyến nội địa phổ biến nhất là Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Lạt và các điểm du lịch khác ở Việt Nam. 

    Sân bay Nội Bài - sân bay Việt Nam

    Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN)

    Được biết đến là sân bay Việt Nam lớn nhất (800 ha), Tân Sơn Nhất đón gần 40 triệu lượt khách/năm với nhiều chuyến bay liên tục. Sân bay Tân Sơn Nhất khai thác 2 nhà ga: Nội địa T1 và Quốc tế T2, nối với nhau bằng đường đi bộ có mái che dài 500m. Sân bay  luôn bận rộn với 80 quầy làm thủ tục và 20 quầy nhập cảnh.

    Cấu trúc:

    Nhà ga 1: Nhà ga quốc nội gồm 2 tầng. Trong đó, tầng trệt dành cho sảnh đến quốc nội và lấy hành lý; tầng trên dành cho khách xếp hàng vào khu vực kiểm tra an ninh và sảnh khởi hành.

    Nhà ga 2: Nhà ga quốc tế là tòa nhà hiện đại 4 tầng với các cửa hàng miễn thuế, phòng chờ của hãng hàng không, quán cà phê, nhà hàng và khu vui chơi giải trí. Tầng 1-3 dành cho sảnh đến, nhận hành lý, quầy nối chuyến, khu vực nhập cảnh, quầy visa hạ cánh, làm thủ tục và sảnh khởi hành.

    Dịch vụ: Tại sân bay Việt Nam này, bạn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ sân bay như wifi miễn phí, quầy thông tin, giữ & đóng gói hành lý, SIM, thu đổi ngoại tệ, ngân hàng, mua sắm, nhà hàng, phòng hút thuốc, khu nghỉ ngơi, tắm & spa tại doanh nghiệp phòng chờ, sạc điện thoại di động, giải trí cho trẻ em, dịch vụ y tế… Ngoài ra, bạn có thể nghỉ ngơi tại Starbucks hoặc McDonalds.

    Các tuyến đường phổ biến: Sân bay Tân Sơn Nhất luôn nhộn nhịp với nhiều chuyến bay quốc tế và nội địa đến các điểm nổi tiếng ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Các đường bay quốc tế bận rộn nhất kết nối Thành phố Hồ Chí Minh với Singapore, Bangkok, Seoul, Kuala Lumpur, Đài Bắc, Tokyo và Siem Reap. Trong khi đó, đường bay nội địa Sài Gòn – Hà Nội nhộn nhịp nhất Đông Nam Á, đừng thứ 6 thế giới với tần suất 596 chuyến bay/tuần. 

    Sân bay Tân Sơn Nhất - sân bay Việt Nam

    Sân bay Quốc tế Đà Nẵng (DAD)

    Được xây dựng để trở thành đầu mối giao thông ở miền Trung, sân bay Đà Nẵng là sân bay Việt Nam đứng thứ 3 sau Hà Nội và TP.HCM. Lưu lượng trung bình từ 100-150 chuyến/ngày. Sân bay Việt Nam này có 2 nhà ga dành cho các chuyến bay nội địa và quốc tế, có thể dễ dàng đi lại trong 10 phút thông qua hành lang kết nối xanh tuyệt đẹp.

    Cấu trúc:

    Nhà ga 1: Nhà ga quốc nội có quy mô 3 tầng nổi và 1 tầng hầm với hơn 40 quầy và ki-ốt làm thủ tục của từng hãng hàng không. Bạn có thể tìm thấy các phòng chờ, cửa hàng và máy ATM ở sảnh đến.

    Nhà ga 2: Nhà ga quốc tế T2 có 2 tầng được chia thành sảnh đến ở tầng 1 và ga đi ở tầng 2. Sân bay có 24 quầy làm thủ tục và 22 quầy nhập cảnh, hoạt động ít nhộn nhịp hơn so với sân bay Hà Nội và TP.HCM.

    Dịch vụ: Sân bay quốc tế Đà Nẵng được xếp hạng cao trong số những sân bay tiện nghi và đẹp nhất thế giới. Sân bay được trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện ích ăn uống, quán cà phê, cửa hàng miễn thuế, cửa hàng lưu niệm, bán vé máy bay, thông tin du lịch, ngân hàng & ATM, thu đổi ngoại tệ, sạc điện thoại miễn phí, kết nối internet, phòng chăm sóc em bé, gói hành lý, phòng hút thuốc, món ngon Việt Nam, ghế massage, spa, phòng chờ VIP…

    Các tuyến đường phổ biến: Với hơn 20 hãng hàng không trong nước và quốc tế khai thác qua sân bay Đà Nẵng, các chuyến bay bận rộn nhất di chuyển đến các điểm như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nha Trang, Seoul, Busan, Bangkok, Daegu, HongKong, Macau và Singapore.

    sân bay Đà Nẵng - sân bay Việt Nam

    Sân bay quốc tế Cát Bi (HPH)

    Tọa lạc tại tỉnh Hải Phòng, sân bay Cát Bi cách Hà Nội 125km và cách Vịnh Hạ Long 60km. Sân bay Việt Nam này có khả năng phục vụ 5 triệu hành khách/năm với công suất 1.000 hành khách/giờ cao điểm. Tính đến thời điểm hiện tại, có rất ít hãng hàng không khai thác khoảng 20 chuyến bay từ Cát Bi.

    Cấu trúc: Bạn có thể đến khu vực nội địa thông qua 4 cổng khởi hành từ 1-4 ở phía đông. Sân bay Việt Nam này có 16 quầy làm thủ tục từ 1-16, dành cho các chuyến bay nội địa. Ở phía Tây, khu vực quốc tế có 13 quầy làm thủ tục từ 17-29. Bạn có thể vào từ cổng khởi hành 5 và 6.

    Dịch vụ: Một loạt các dịch vụ như wifi miễn phí, nước miễn phí, tìm hành lý thất lạc, dịch vụ y tế, sân chơi trẻ em, ẩm thực, cửa hàng bách hóa… được đưa vào sử dụng tại sân bay Hải Phòng.

    Các tuyến đường phổ biến: Cát Bi hiện có các chuyến bay nội địa từ/đến Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang, Phú Quốc, Côn Đảo, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột và Đà Lạt. Trong khi đó, nhà ga quốc tế mở cửa khai thác một số đường bay quốc tế đến Macau, Bangkok, Singapore, Seoul.

    sân bay Cát Bi - sân bay Việt Nam

    Sân bay quốc tế Vân Đồn (VDO)

    Khai trương vào tháng 12/2018, sân bay Vân Đồn là đầu mối giao thông và là sân bay gần Vịnh Hạ Long nhất. Đây là sân bay quốc tế tư nhân đầu tiên của Việt Nam với chi phí xây dựng 7,46 nghìn tỷ đồng. Sân bay Việt Nam này đã nhanh chóng trở thành “Sân bay mới hàng đầu thế giới” do World Travel Awards (WTA) bình chọn năm 2019.

    Cấu trúc: Sân bay Vân Đồn có 1 nhà ga hành khách với sức chứa 2,5 triệu hành khách, diện tích gần 27.000m2. Sân bay Việt Nam này có 4 cầu phản lực, 4 băng chuyền hành lý, 8 cổng an ninh và 31 quầy làm thủ tục.

    Dịch vụ: Được xây dựng như một sân bay Việt Nam mới tiên tiến, Vân Đồn được trang bị nhà ga hiện đại và cơ sở vật chất cao cấp. Tại đây, bạn có thể tìm thấy bất kỳ dịch vụ đẳng cấp thế giới nào.

    Các tuyến đường phổ biến: Hiện tại, các chuyến bay nội địa từ Hồ Chí Minh và Đà Nẵng đến Vân Đồn thường xuyên di chuyển. Đối với các đường bay quốc tế, bạn có thể mong đợi một chuyến bay thẳng từ Thâm Quyến/Thượng Hải/Seoul đến Vân Đồn. Trong thời gian tới, dự kiến ​​sẽ có thêm nhiều chuyến bay từ Hải Nam, Nam Ninh, Quảng Châu và một số thành phố của Nhật Bản, Thái Lan bay tới sân bay Vân Đồn. 

    sân bay Vân Đồn - sân bay Việt Nam

    Sân bay quốc tế Phú Bài (HUI)

    Sân bay Phú Bài chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10/2005 với công suất 1,5 triệu hành khách/năm. Đây là một sân bay Việt Nam nhỏ nằm ở miền trung, di chuyển từ Đà Nẵng mất khoảng 2,5 giờ và từ Hội An mất khoảng 3 giờ.

    Cấu trúc: Nhà ga có 2 tầng. Trong đó, tầng 1 dùng để đến, check-in và nhượng đồ ăn; tầng 2 dùng cho khởi hành.

    Dịch vụ: Sân bay Huế trang bị cơ sở vật chất đầy đủ và an ninh nhanh chóng. Bạn có thể nhận được bất kỳ dịch vụ cơ bản nào như ngân hàng & ATM, phục vụ hành lý, taxi sân bay, nhà hàng…

    Các tuyến đường phổ biến: Tuy có đường bay quốc tế nhưng sân bay Việt Nam này chưa khai thác các chuyến bay quốc tế. 3 đường bay nội địa nhộn nhịp nhất tại sân bay Huế là TP.HCM, Hà Nội và Đà Lạt được khai thác bởi Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VietJet Air và Bamboo Airways.

    Sân bay Phú Bài  - sân bay Việt Nam

    Sân bay Quốc tế Cam Ranh (CXR)

    Nằm cách trung tâm thành phố 30km, Cam Ranh là sân bay Việt Nam chuyên phục vụ khu vực Nha Trang. Mỗi năm, sân bay Cam Ranh đón gần 5 triệu lượt hành khách đến với thành phố biển xinh đẹp. Điểm độc đáo của sân bay Việt Nam này là thiết kế và kiến ​​trúc bắt mắt dành cho không gian ngoài trời cùng lối đi bộ.

    Cấu trúc: Lấy cảm hứng từ hình dáng tổ yến và những con sóng biển Nha Trang, nhà ga sân bay Cam Ranh gồm các tầng dành riêng cho du khách quốc tế và bản địa. Nhà ga quốc tế T2 có 4 cầu dẫn hàng không và 10 cửa lên máy bay phục vụ hơn 20 hãng hàng không quốc tế mỗi năm.

    Dịch vụ: Các cơ sở tiên tiến tại sân bay Nha Trang mang đến cho bạn sự thuận tiện tối ưu với các dịch vụ khác nhau về thu đổi ngoại tệ, ATM, mua sắm, nhà hàng, lựa chọn chuyển nhượng…

    Các tuyến đường phổ biến: Mỗi ngày có khoảng 40 chuyến bay đến sân bay Cam Ranh với các chặng bay nội địa phổ biến từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh và các chặng bay quốc tế từ Seoul, Kuala Lumpur, Bangkok, Hongkong.

    Sân bay Cam Ranh - sân bay Việt Nam

    Sân bay Liên Khương (DLI)

    Nằm ở ngoại thành tỉnh Lâm Đồng, sân bay Việt Nam này cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 30km về phía Nam. Đây là sân bay lớn nhất trong 4 sân bay ở Tây Nguyên.

    Cấu trúc: Mang hình dáng của những bông hoa dã quỳ, sân bay Việt Nam tại Đà Lạt có 2 tầng với tổng diện tích sàn 12.400m2. Vào tháng 12/2019, kiến trúc được hoàn thành để tiếp nhận các máy bay lớn hơn và sức chứa 2 triệu hành khách.

    Dịch vụ: Bên cạnh các dịch vụ thiết yếu như ngân hàng, ATM, phục vụ hành lý, vận chuyển, sân bay Đà Lạt còn hạn chế về lựa chọn ăn uống, giải trí và các dịch vụ khác.

    Các tuyến đường phổ biến: Các chuyến bay thường xuyên xuất phát từ sân bay Đà Lạt đến các địa điểm như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vinh, Hải Phòng, Bangkok, Seoul, Kuala Lumpur và Lan Châu. Ngoài ra, sân bay Việt Nam này được nâng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế giúp Đà Lạt kết nối nhiều chuyến bay quốc tế hơn đến Singapore, Lào, Campuchia và các thành phố khác ở Hàn Quốc. 

    Sân bay Liên Khương - sân bay Việt Nam

    Sân bay Quốc tế Phú Quốc (PQC)

    Hoàn thành vào năm 2012, sân bay Quốc tế Phú Quốc đã nhanh chóng trở thành một trong những sân bay chính của Việt Nam. Sân bay bao phủ diện tích rộng lớn ở “đảo ngọc” miền nam Việt Nam. Sân bay Việt Nam này được xây dựng với kinh phí đầu tư 16,2 nghìn tỷ đồng theo tiêu chuẩn của Tổ chức Hàng không dân dụng thế giới (ICAO).

    Cấu trúc: Sân bay Phú Quốc cung cấp 1 nhà ga cao cấp với 2 khu chức năng nằm ở hai bên: Quốc nội ở phía Tây và quốc tế ở phía Đông. Sân bay có lối đi riêng kết nối giao thông từ khu vực công cộng, hành lang đến phòng chờ bay, đảm bảo tính riêng tư cao cho luồng hành khách một chiều. Nhà ga có tổng cộng 36 quầy làm thủ tục, 10 máy quét an ninh và 3 băng chuyền hành lý.

    Dịch vụ: Để thuận tiện nhất, sân bay Việt Nam này tập trung rất nhiều địa điểm ăn uống và mua sắm. Các dịch vụ phục vụ hành khách được bố trí hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu an ninh, an toàn. Thật thú vị, huyện đảo này có nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng nằm ở xung quanh. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng đặt dịch vụ đưa đón sân bay đến nơi ở của mình.

    Các tuyến đường phổ biến: Các chuyến bay từ/đến Hà Nội, TP.HCM được khai thác hàng ngày, trong khi các đường bay nội địa khác giữa Phú Quốc và Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh có tần suất khai thác khoảng 20-21 chuyến/tháng. Đối với đường bay quốc tế, sân bay Phú Quốc có các chuyến bay thẳng đến 9 điểm tại 3 quốc gia, trong đó nổi tiếng nhất là Seoul, Quảng Châu và Kuala Lumpur. 

    sân bay Phú Quốc - sân bay Việt Nam

    Sân bay Quốc tế Cần Thơ (VCA)

    Sân bay Cần Thơ tiền thân là Cảng hàng không Trà Nóc, là sân bay dân dụng cỡ vừa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Trong chiến tranh Việt Nam, sân bay ban đầu được xây dựng để làm căn cứ không quân của Không quân Hoa Kỳ.

    Cấu trúc: Nhà ga có 2 khu gồm khu bên phải từ cổng chính đi vào dành cho các tuyến nội địa, và khu bên trái dành cho các tuyến quốc tế. Kể từ lần cải tạo mới nhất, sân bay Việt Nam này được trang bị đầy đủ với công nghệ hàng không tiên tiến.

    Dịch vụ: Được xây dựng để đáp ứng nhu cầu du lịch ở Đồng bằng sông Cửu Long, sân bay Cần Thơ cung cấp nhiều dịch vụ hành khách như quán cà phê, thu đổi ngoại tệ, thông tin du lịch, đặt phòng khách sạn, đưa đón taxi, quà lưu niệm…

    Các tuyến đường phổ biến: Cho đến thời điểm hiện tại, chỉ có các chuyến bay nội địa đến Cần Thơ từ Hà Nội, Đà Nẵng, Côn Đảo, Hải Phòng, Đà Lạt, Phú Quốc, Vinh…

    Sân bay Cần Thơ - sân bay Việt Nam

    Sân bay quốc tế Vinh (VII)

    Ở Bắc Trung Bộ, sân bay Quốc tế Vinh là đầu mối giao thông sầm uất, cách thành phố Vinh 7km. Ngoài mục đích sử dụng làm sân bay dân dụng, sân bay Vinh từng là 1 trong 2 căn cứ quân sự chính bên cạnh sân bay Gia Lâm, Hà Nội.

    Cấu trúc: Nhà ga có 28 quầy làm thủ tục và 4 cổng lên máy bay được thiết kế để tiếp nhận 3 triệu hành khách mỗi năm. Bạn có thể tìm thấy điểm đến ở tầng 1, điểm khởi hành ở tầng 2.

    Dịch vụ: Có cơ sở vật chất hiện đại, phòng chờ VIP và hàng chục dịch vụ hàng không cho hành khách có nhu cầu.

    Các tuyến đường phổ biến: Hiện tại, bạn chỉ có thể tìm các chuyến bay nội địa đến sân bay Quốc tế Vinh từ TP.HCM, Buôn Mê Thuột, Hà Nội, Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc, Cần Thơ. Về lâu dài, sân bay Việt Nam này dự kiến ​​sẽ khai thác các đường bay quốc tế đi/đến Kuala Lumpur, Tokyo, Seoul.

    Sân bay quốc tế Vinh - sân bay Việt Nam

    Sân bay nội địa Việt Nam


    Cùng với những đề cập đó, Việt Nam có nhiều sân bay nội địa giúp việc di chuyển trong nước trở nên suôn sẻ hơn.

    STTSân bay nội địa Việt NamMã sốVị tríĐường bay
    1Sân bay Điện Biên PhủDINĐiện Biên PhủHAN
    2Sân bay Chu LaiVCLChu LaiHAN, SGN
    3Sân bay Thọ XuânTHDThanh hóaSGN, VCA, CXR, DLI, PQC, VCS, BMV
    4Sân bay Đồng HớiVĐHĐồng HớiHAN, SGN
    5Sân bay Phù CátUIHQuy NhơnHAN, SGN, HPH, VII
    6Sân bay Rạch GiáVKGRạch GiáHAN, SGN
    7Sân bay Đông TácTBBTuy HòaHAN, SGN
    8Sân bay Vũng TàuVTGVũng Tàu 
    9Sân bay Cỏ ỐngVCSCôn ĐảoSGN, HAN, VCA, DAD, HPH, THD
    10Sân bay Buôn Ma ThuộtBMVBuôn Ma ThuộtSGN, HAN, VII, DAD, HPH, THD
    11Sân bay PleikuPXUPleikuSGN, HAN, HPH, DAD
    12Sân bay Cà MauCAHCà MauSGN

    Gợi ý xem thêm:

    20 điều không nên làm khi đi máy bay bạn cần biết
    Q&A những vấn đề thường gặp khi đi máy bay
    Bí quyết mua vé máy bay giá rẻ siêu đơn giản

    NO COMMENTS

    LEAVE A REPLY

    Please enter your comment!
    Please enter your name here