21 điều lãng mạn nên làm ở Luân Đôn về đêm

Luân Đôn là thành phố thơ mộng bậc nhất thế giới với nhiều hoạt động hấp dẫn. Để bắt đầu, dưới đây là những điều lãng mạn nhất để làm ở Luân Đôn về đêm.

Thư giãn trên du thuyền dọc theo sông Thames, dùng bữa tại các nhà hàng hoặc thưởng thức một vài ly đồ uống tại các quán bar. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số địa điểm Luân Đôn về đêm tốt nhất để được buổi tối thân mật với nửa kia của mình.

1. London Eye

London Eye là một trong những nơi tốt nhất để thưởng thức bầu không khí lãng mạn của Luân Đôn về đêm. Khi vào trong khoang tàu, bạn sẽ thấy sông Thames uốn lượn qua những con đường được chiếu sáng, những tòa nhà lịch sử và tòa nhà chọc trời hiện đại của Luân Đôn.

Hãy chọn đi vào lúc hoàng hôn, thưởng thức một ly sâm panh trong khoang riêng để gây ấn tượng cho người thân yêu của bạn. Bạn nên đặt chỗ nghỉ từ 6-9 giờ tối nếu muốn xem ngắm nhìn đèn đường Luân Đôn về đêm.

London Eye Luân Đôn về đêm
Giờ mở cửa:  11 giờ sáng – 6 giờ tối hàng ngày
Địa chỉ: Tòa nhà Riverside, Tòa thị chính, Luân Đôn SE1 7PB, Vương quốc Anh

2. Tham quan bằng trực thăng

Hãy “thổi bay” người yêu của bạn với một chuyến tham quan bằng trực thăng riêng tới các điểm tham quan tại Luân Đôn về đêm. Bạn có thể nhấm nháp rượu sâm panh trong khi ngắm nhìn các thắng cảnh tuyệt vời từ trên cao như Westminster, Nhà thờ St Pauls, Quảng trường Trafalgar, Tháp Luân Đôn cùng những địa danh khác.

Đó quả là khung cảnh thơ mộng hoàn hảo cho một buổi cầu hôn hoặc tiệc kỷ niệm. Những chuyến tham quan này là quá đủ để khiến nửa kia của bạn cảm động!

Tham quan Luân Đôn về đêm bằng trực thăng
Thời lượng: 30 phút – 1 tiếng

3. Trải nghiệm ăn tối trên xe buýt

Hãy đi đến một điểm dừng xa trên chuyến xe buýt Hop On Hop Off của Luân Đôn với bữa tối 6 món trên tàu. Bạn có thể rúc vào ghế khi lái xe qua các di tích nổi tiếng tại Luân Đôn.

Ngắm nhìn Luân Đôn về đêm với bầu không khí đầy cảm hứng sẽ tiếp thêm gia vị cho chuyến tham quan, khiến nó trở nên đặc biệt hơn một chút. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn ngon miệng trong thực đơn, bao gồm cả đồ chay. Hãy kết hợp món đó với một ly rượu vang để tạo nên buổi tối đáng nhớ.

xe buýt Hop On Hop Off
Giờ khởi hành: 7 giờ 15 tối
Thời lượng: 3 tiếng
Điểm khởi hành: 25 Victoria Embankment, Luân Đôn WC2N 6PB, Vương quốc Anh

4. Đạp xe ngắm hoàng hôn

Đối với cặp đôi năng động, một chuyến tham quan bằng xe đạp là cách tuyệt vời để ngắm nhìn những thắng cảnh của Luân Đôn về đêm. Tốc độ chầm chậm của chiếc xe đạp sẽ giúp bạn hòa mình vào bầu không khí lãng mạn. 

Bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh xung quanh nhiều hơn khi đi bộ. Đạp xe dọc sông Thames chắc chắn sẽ khơi dậy điều kỳ diệu khi bạn hấp thụ các điểm tham quan và ánh sáng của thành phố. Trong hầu hết các chuyến tham quan, bạn có thể ngắm nhìn các địa điểm như bảo tàng Tate Modern, nhà hát Globe Theater, Nhà thờ Thánh Paul, tháp đồng hồ Big Ben, khu phố Convent Garden…

Đạp xe ngắm hoàng hôn
Thời lượng: 2-5 tiếng

5. Ghé thăm nhà hát, phim ảnh và nhạc kịch

Sẽ là một sự tiếc nuối nếu không đến thăm Luân Đôn về đêm và xem buổi biểu diễn ở West End. Với khoảng 40 rạp chiếu phim, có rất nhiều chương trình để bạn lựa chọn. Mỗi cặp đôi chắc chắn sẽ tìm thấy điều gì đó phù hợp với họ.

Từ một vở nhạc kịch nhẹ nhàng như Mamma Mia, đến một chương trình cổ điển như Phantom of the Opera, hay một thứ gì đó khó hiểu hơn một chút như Kinky Boots. Tại đây có rất nhiều bữa tối và các loại dịch vụ nên hãy đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ.

Ghé thăm nhà hát, phim ảnh và nhạc kịch Luân Đôn về đêm
Thời lượng: 2-3 tiếng

6. Trải nghiệm ăn uống

Sẽ không có gì ngạc nhiên khi Luân Đôn có một nền ẩm thực đa dạng. Ai không muốn thưởng thức một bữa ăn ngon và giải trí?

Hãy chiêu đãi người yêu của bạn nhiều hơn việc chỉ vào một quán rượu hay bữa ăn nhà hàng cao cấp, với các lựa chọn như Fawlty Towers, một bộ phim sitcom của Anh. Đội chiếc mũ thám tử của bạn tại Sherlock Holmes: Vụ án mạng bí ẩn trong bữa tối hoặc thưởng thức đồ ăn nhẹ tại Hard Rock Cafe khét tiếng

Ngoài ra, bạn có thể đắm chìm trong Luân Đôn về đêm với ánh hào quang tại Planet Hollywood trong lúc thưởng thức bữa tối lãng mạn cùng một nửa của mình.

Planet Hollywood Luân Đôn về đêm
Thời lượng: 2-4 tiếng

7. Tìm hiểu về Lịch sử “nghịch ngợm” của Luân Đôn

Cặp đôi yêu thích những câu chuyện về tai tiếng và sự quyến rũ sẽ bị hấp dẫn bởi sự nghịch ngợm của Luân Đôn về đêm. Nơi đây có một quá khứ xa hoa, từ khu đèn đỏ thế kỷ 18, cho đến những người phụ nữ và tình nhân.

Luân Đôn là một thủ đô tình dục được thúc đẩy bởi ham muốn. Hãy thể hiện khía cạnh táo bạo của bạn và tìm hiểu về một Luân Đôn về đêm đầy quyến rũ.

  • Luân Đôn Sex & Love Tour – Chắc chắn không phải là chuyến tham quan dành cho những ai dễ xấu hổ. Chuyến tham quan này bao gồm tất cả những gì cần biết về vấn đề sex ở Luân Đôn. Từ khu đèn đỏ thế kỷ 18 đến các tình nhân hoàng gia và hoạt động buôn bán khiêu dâm hiện đại, đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm độc đáo.
  • Chuyến tham quan Luân Đôn nghịch ngợm –  Hãy tận hưởng óc hài hước của bạn và khám phá những câu chuyện về quá khứ nghịch ngợm của Luân Đôn. Điều này bao gồm nguồn gốc của câu chửi thề F ******, nguồn gốc của máy rung và thăm tổ của quỷ Satan.
phố đèn đỏ Luân Đôn về đêm

8. Đi du thuyền trên sông Thames

Sông Thames dài 215 dặm (346km) và là con sông dài nhất ở Anh, dài thứ hai (sau sông Severn) ở Anh. Nó chảy uốn lượn qua Luân Đôn trên đường ra biển. Luân Đôn sẽ không phải là thành phố nếu không có sông Thames.

Nơi đây được hình thành như một thành phố cảng, được nuôi dưỡng bởi dòng sông và nền kinh tế đang phát triển. Không có gì ngạc nhiên khi Luân Đôn đã tồn tại hơn 2000 năm.

Vì vậy, sông Thames chính là một nơi tuyệt vời để tham quan thắng cảnh và cách Luân Đôn phát triển xung quanh. Du thuyền trên sông cũng là lựa chọn hàng đầu cho chuyến thưởng ngoạn Luân Đôn về đêm đầy lãng mạn với người bạn đời.

Đi du thuyền trên sông Thames
Thời lượng: 2-3 tiếng

9. Các quán rượu ở Luân Đôn

Một quán rượu kiểu Anh là biểu tượng về lối sống của người Anh. Mọi người thường dành buổi tối để giao lưu với bạn bè, gặp gỡ người mới và đó là một cách thú vị để dành cả đêm với những người thân yêu.

Có rất ít người chưa từng hẹn hò ít trong quán rượu, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn sẽ tận hưởng một ‘đêm hẹn hò’ trong những quán rượu tốt nhất tại Luân Đôn về đêm. Có rất nhiều thông tin về các pub để bạn lựa chọn.

Điều này bao gồm các quán rượu lâu đời yên tĩnh hơn, thường được hoàng gia ghé thăm; hay những quán rượu hiện đại sôi động với bầu không khí náo nhiệt của Trung tâm Luân Đôn.

Hãy sử dụng các loại bia thủ công và quán rượu địa phương của đường du lịch để có trải nghiệm chân thực hơn về đời sống xã hội của Luân Đôn về đêm.

Dù bạn chọn quán rượu nào, 1 hoặc 2 ly bia chắc chắn sẽ mở ra những thay đổi cho một đêm lãng mạn.

quán rượu ở Luân Đôn về đêm
Thời lượng: 2-4 tiếng

10. Câu lạc bộ đêm ở Luân Đôn

Những con cú đêm sẽ thích các câu lạc bộ ở Luân Đôn về đêm với tràn đầy âm nhạc, ánh sáng và năng lượng. Bạn có thể vui đùa với người thân và sánh vai với người nổi tiếng nếu đến đúng nơi! Có rất nhiều câu lạc bộ để bạn lựa chọn.

Ghé thăm Ministry of Sound, ngôi nhà của nhạc khiêu vũ. Tiger Tiger’s 6 rooms phòng phục vụ cho hầu hết các thị hiếu âm nhạc và là nơi tiệc tùng.

Khám phá Strawberry Moon, một câu lạc bộ VIP nhỏ hơn được xây dựng để gây ấn tượng, với nhạc sến và món tapas để nhâm nhi. Ngoài ra, bạn có thể khám phá Strawberry Moon, một câu lạc bộ VIP nhỏ gây ấn tượng bởi nhạc cheesy và nhâm nhi cùng tapas. 

Câu lạc bộ đêm ở Luân Đôn
Thời lượng: 3-5 tiếng

11. Nếm thức ăn ở Luân Đôn về đêm

Luân Đôn là một thành phố đa văn hóa và là nơi phục vụ nhiều loại ẩm thực. Không gì đáng ngạc nhiên khi tại đây có một loạt các nhà hàng, từ giá rẻ đến nhà hàng cao cấp với tất cả món ăn.

Bạn có thể gọi món Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan hoặc thứ gì đó độc đáo hơn. Hãy chúc mừng nửa kia của bạn trong một buổi hẹn ăn tối kiểu cũ. Hãy khám phá những nhà hàng tốt nhất mà bạn đã chọn ở sốt Bolognese, đồ ăn quốc tế, hoặc thậm chí là đồ ăn đến từ Scandinavian.

Với số lượng đồ ăn phong phú, bạn không cần phải lo lắng nếu yêu cầu chế độ ăn uống đặc biệt; thậm chí còn có một chuyến tham quan ẩm thực thuần chay!

Nếm thức ăn ở Luân Đôn về đêm
Thời lượng: 2-4 tiếng

12. Ngày Ẩm thực và Ngày dành cho người sành ăn

Hãy thỏa mãn hương vị ngọt ngào bên trong của bạn với các chuyến tham quan socola và món tráng miệng quanh Luân Đôn về đêm. Hoặc bạn có thể thử các loại pho mát khác nhau và bánh nướng truyền thống của Anh.

Nếu không muốn xuất hiện như một kẻ tham ăn hoặc trông hỗn độn trong các bữa ăn lớn, đây là loại tour du lịch nên lựa chọn. Hãy khám phá những hương vị khác nhau của Luân Đôn trong buổi hẹn hò lãng mạn tiếp theo của bạn.

Ngày Ẩm thực và Ngày dành cho người sành ăn
Thời lượng: 2-4 tiếng

13. Nếm thử rượu

Nếu bạn mơ ước trở thành người sành rượu, lớp học nếm rượu là cách hoàn hảo để hiểu thêm cuộc sống Luân Đôn về đêm. Hãy tìm cách kết hợp rượu vang với thức ăn theo hương vị bổ sung cho các vị khác nhau.

Bạn có thể thực hành một số kỹ thuật nếm rượu chuyên nghiệp và khơi gợi vị giác bằng một số trò chơi nếm thử. Sau một vài ly với nửa kia, chúng tôi chắc chắn rằng niềm vui sẽ bắt đầu!

Nếm thử rượu
Thời lượng: 2-4 tiếng

14. Tour bus ma quỷ

Bạn có thể khám phá khía cạnh ma quái của Luân Đôn về đêm trong chuyến tham quan ma quái. Bạn sẽ ghé qua các địa danh chính như Tháp Luân Đôn và Tu viện Westminster.

Tuy nhiên, địa điểm nổi bật nhất là những điểm tham quan ma quái như Nghĩa địa Cross Bones.Bạn có thể ôm ấp với người thân yêu trên chiếc xe buýt hai tầng mờ ảo.

Những câu chuyện về nỗi kinh hoàng tại đây gồm cả kẻ giết người hàng loạt khét tiếng, Jack the Ripper và người thợ cắt tóc quỷ của Fleet Street.

Tour bus ma quỷ Luân Đôn về đêm
Thời gian khởi hành: Bắt đầu từ 7:30 tối
Thời lượng: 75 phút
Địa chỉ khởi hành:  8 Northumberland Ave, Luân Đôn WC2N 5BY, Vương quốc Anh.

15. Tòa nhà chọc trời The Shard

Không chỉ là biểu tượng được xây dựng dọc theo Luân Đôn, bạn có thể lên các tầng cao nhất để ngắm toàn cảnh thành phố Luân Đôn về đêm. Bạn có thể khám phá kỳ quan kiến ​​trúc từ bên trong khi lên thang máy đến ‘View’ tầng 68, 69 và 72!

Đứng trên đỉnh The Shard, bạn có thể nhìn thấy 360 độ với tầm nhìn trải dài 40 dặm. Không có nơi nào khác ở Luân Đôn và ít tòa nhà trên thế giới có tầm nhìn như thế này.

Hãy tự thưởng cho mình một ly Champagne để Luân Đôn về đêm trở nên đặc biệt hơn đối với bạn và người thương yêu.

The Shard Luân Đôn

Giờ mở cửa:  Từ thứ Năm đến thứ Bảy, 10 giờ sáng – 10 giờ tối; từ Chủ nhật đến thứ Tư, 10 giờ sáng – 7 giờ tối
Thời lượng:  1-2 tiếng
Địa chỉ: 32 Luân Đôn Bridge St, Luân Đôn SE1 9SG, Vương quốc Anh

16. Cáp treo Luân Đôn

Bạn có thể ngắm nhìn Luân Đôn về đêm với tầm nhìn bao quát từ đường cáp treo trải dài 1km của Sông Thames và đạt đến độ cao 90 mét. Đó là điểm quan sát cao nhất trên sông Thames. 

Bạn sẽ được bay lên giữa Bán đảo Greenwich và Khu công nghiệp Royal Docks, du ngoạn bằng thuyền qua nhiều địa danh ven sông như Tate Modern và Westminster. Hãy đến thăm vào lúc hoàng hôn để biến cáp treo Luân Đôn thành điểm nhấn lãng mạn trong chuyến đi sắp tới.

Cáp treo Luân Đôn
Giờ mở cửa: Từ thứ Hai đến thứ Năm, 7 giờ sáng – 10 giờ tối; thứ Sáu, 7 giờ sáng – 11 giờ tối; thứ Bảy, 8 giờ sáng – 11 giờ tối; Chủ nhật, 9 giờ sáng – 10 giờ tối
Thời lượng: 15 phút
Địa chỉ: 27 Western Gateway, Luân Đôn E16 1FA, Vương quốc Anh

17. Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Luân Đôn

Hãy tận hưởng một buổi tối thơ mộng trên sân băng tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Luân Đôn về đêm. Còn cách nào tốt hơn là đánh bật nửa kia khỏi chân khi đến sân băng.

Bạn có thể cảm nhận năm tháng vội vã trôi qua, khi người dân Luân Đôn đã trượt băng hàng thập kỷ và tận hưởng thú vui cổ điển này. Nếu bạn chỉ mới bắt đầu hẹn hò, đây cũng là thời điểm lý tưởng để nắm tay nhau khi lướt trên mặt băng!

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Luân Đôn
Giờ mở cửa:  11 giờ sáng – 10 giờ tối hàng ngày
Thời lượng: 1-2 tiếng
Địa chỉ:  Cromwell Rd, South Kensington, Luân Đôn SW7 5BD, Vương quốc Anh

18. Bảo tàng Quốc gia Luân Đôn

Cho dù bạn là người say mê hay chỉ mới về thế giới nghệ thuật, một chuyến tham quan riêng đến Bảo tàng Quốc gia Luân Đôn về đêm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Nơi đây đang sở hữu nhiều tác phẩm nghệ thuật từ những năm 1300-1900.

Bảo tàng Quốc gia Luân Đôn được trưng bày một số tác phẩm nổi tiếng nhất trên thế giới, bao gồm cả “Hoa hướng dương” của Van Goghs. Các họa sĩ nổi tiếng khác bao gồm Botticelli, Monet và Rembrandt.

Bạn có thể tìm hiểu về cuộc sống của họ và nghệ thuật đã thay đổi thế nào trong suốt nhiều thế kỷ. Chuyến tham quan buổi tối bắt đầu lúc 5 giờ chiều và kéo dài khoảng 2.5 tiếng.

Bảo tàng Quốc gia Luân Đôn
Giờ mở cửa:  Thứ Bảy đến Thứ Năm, 10 giờ sáng – 6 giờ tối; Thứ Sáu 10 giờ sáng – 9 giờ tối
Thời lượng: 2-3 tiếng
Địa chỉ:  Quảng trường Trafalgar, Luân Đôn WC2N 5DN, Vương quốc Anh

19. Tòa nhà Sky Garden Luân Đôn

Đừng bỏ lỡ Sky garden đáng kinh ngạc của Luân Đôn, một thế giới thực vật trong nhà tuyệt vời. Ba tầng của tòa nhà được trang trí tinh xảo tạo nên khung cảnh tuyệt vời để ngắm mặt trời lặn.

Ngoài ra, các khu vườn công cộng có đài quan sát, sân hiên ngoài trời và là lựa chọn hoàn hảo để dùng bữa.

Tuyệt vời hơn nữa, tham quan Sky Garden là hoàn toàn miễn phí, mặc dù phải được đặt trước.

Tòa nhà Sky Garden Luân Đôn
Giờ mở cửa:  Thứ Hai đến Thứ Tư, 10 giờ sáng – 11 giờ 30 tối; Thứ Năm 10 giờ – 12 giờ sáng; Thứ Sáu 9 giờ sáng đến 2 giờ sáng; Thứ Bảy 8h30-2h sáng; Chủ nhật 8:30 sáng – 11 giờ tối
Thời lượng: 2-3 tiếng
Địa chỉ:  1 SKY GARDEN WALK, Luân Đôn EC3M 8AF, Vương quốc Anh

20. Rạp hát Shakespeare’s Globe

Nhiều người coi viếng thăm Shakespeare’s Globe là điều bắt buộc đối với người yêu thích rạp hát. Đây có lẽ là nhà hát nổi tiếng nhất thế giới và là nơi lý tưởng cho một buổi hẹn hò lãng mạn.

Vào năm 1599 bởi, rạp hát được Cuthbert Burbage, con trai nhà sáng lập James Burbage khởi công xây dựng. Đây cũng chính là trụ sở chính của công ty kịch “Lord Chamberlain’s Men”. Nơi đây đã chứng kiến ​​vô số buổi biểu diễn kịch của Shakespeare trong những năm qua.

Ngày nay, tòa nhà này đã trở thành nơi triển lãm thế giới lớn nhất về William Shakespeare. Một số triển lãm và phòng trưng bày được tổ chức hàng năm. 

Rạp hát Shakespeare's Globe Luân Đôn về đêm
Giờ mở cửa: Kiểm tra trang web chính thức để biết thêm thông tin các chương trình
Thời lượng: 1-3 tiếng
Địa chỉ:  21 New Globe Walk, Luân Đôn SE1 9DT, Vương quốc Anh

21. Lễ Giáng sinh và Đêm Giao thừa

Thành phố Luân Đôn về đêm sẽ trở thành địa điểm không thể tuyệt vời hơn để ghé thăm vào dịp Giáng sinh và năm mới. Hãy ghé thăm chợ Giáng sinh, thưởng thức rượu trong khi đắm mình dưới ánh đèn hoặc ngắm nhìn chúng trong chuyến tham quan.

Vào dịp năm mới, bạn không nên bỏ lỡ màn bắn pháo hoa tuyệt vời. Đó chính là trải nghiệm mà bạn sẽ nhớ suốt đời. Hãy đặt một chuyến du thuyền và xem nó có thoải mái hay chạy sớm để sang bờ đối diện nhanh hơn không. Chắc chắn không có thành phố nào rộng rãi và tuyệt vời hơn Luân Đôn để tổ chức lễ Giáng sinh hoặc năm mới.

Lễ Giáng sinh Luân Đôn về đêm

Gợi ý xem thêm:

Cỏ hồng Đà Lạt – Địa điểm check in siêu lãng mạn
Thả hồn vào những con đường mùa thu Hà Nội lãng mạn nhất
Những địa điểm du lịch cực lãng mạn mà các cặp đôi nên đến ở Việt Nam
Nguyễn Hồng Ngọc
Nguyễn Hồng Ngọchttps://vivu.net
Vivu quan niệm rằng một chuyến du lịch tuyệt vời không phải là bạn đi được bao xa, thử được bao nhiêu thứ đặc sản, mà là những trải nghiệm, sự đồng điệu của trái tim và cảm xúc ở mỗi miền đất mà bạn đã cùng Checkin đặt chân đến.

Related Stories

spot_img

Khám phá

10 điểm du lịch mùa lúa chín đẹp nhất miền bắc

Xuất phát từ một quốc gia nông nghiệp và một phần không thể tách...

Thảo nguyên Suôi Thầu, Xín mần – đẹp ngất ngây như trong chuyện cổ tích châu Âu

Thảo nguyên Suôi Thầu (Hà Giang) là một trong những thảo nguyên đẹp bậc...

10 địa điểm du xuân đáng đến trong tháng Giêng

Để một năm mới bình an, may mắn, nhiều người thường tìm đến các...

2023 khám phá Nhật Bản, thiên đường của mèo

Nhật Bản được xem như một thiên đường của loài mèo. Người dân đất...

13 địa điểm lãng mạn cho tuần trăng mật ở Singapore trong năm 2023

Dù có diện tích bé nhỏ nhưng Singapore lại có nhiều cảnh quan tuyệt...

Đầu năm 2023 đến ngắm Đài Loan rực rỡ, dung hòa hiện đại và cổ điển

Tháng 1, tháng 2 đầu năm là mùa đông ở Đài Loan. Dù thời...

Danh mục

Bình luận

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here