9 địa điểm cắm trại sang trọng nhất để ngắm cực quang ở Iceland

Còn nơi nào tốt hơn các bậc cửa của căn lều sang trọng để quan sát bầu trời đêm? Dưới đây là 9 địa điểm cắm trại tốt nhất để ngắm cực quang ở Iceland. 

Aurora Borealis – hay Bắc cực quang là một trong những hiện tượng thiên nhiên mê hoặc nhất trên hành tinh. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi, Iceland là một trong những điểm đến tốt nhất để ngắm nhìn cực quang nhảy múa trên bầu trời.

Và còn nơi nào tốt hơn các bậc cửa của căn lều sang trọng để quan sát bầu trời đêm?

Iceland nghe có vẻ không phải địa điểm cắm trại nổi tiếng, nhưng cảm giác lênh đênh giữa thiên nhiên quả thực rất chill. 

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến phiêu lưu mùa đông của mình chưa? Dưới đây là 9 địa điểm cắm trại tốt nhất để ngắm cực quang ở Iceland. 

ngắm cực quang ở Iceland

1. Ásahraun Guesthouse

Ásahraun Guesthouse là địa điểm du lịch ngắm cực quang ở Iceland gần Selfoss, cách thủ đô Reykjavik khoảng 1 giờ lái xe về phía đông.

Điểm đặc biệt của nơi đây là những ngôi nhà nhỏ bằng gỗ có hình dạng tương tự thùng rượu. Tuy nhiên, chúng vẫn có đầy đủ các tiện nghi của một ngôi nhà nghỉ dưỡng nhỏ.

Hãy tận hưởng phòng tắm riêng, cà phê và trà được tuyển chọn kỹ lưỡng, ấm đun nước, thậm chí cả tủ lạnh nhỏ. Bên ngoài, một bồn tắm nước nóng sẽ giúp bạn ngắm nhìn bầu trời một cách thoải mái nhất. Bếp chung cung cấp tất cả các thiết bị cần thiết để chuẩn bị một bữa ăn, từ bếp nấu, lò vi sóng đến dao kéo.

Thêm vào đó, Ásahraun Guesthouse còn nằm gần miệng núi lửa Kerid, một địa điểm đáng kinh ngạc chắc chắn nên ghé thăm.

Do không có các thị trấn xung quanh, trường hợp ô nhiễm ánh sáng ở đây không tồn tại. Do đó, bạn có thể thoải mái ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của cực quang ở Iceland.

Ásahraun Guesthouse địa điểm cắm trại ngắm cực quang ở Iceland
Đánh giá của khách:  9.6
Nơi ở:  Những chiếc thùng sang trọng
Địa chỉ:  Ásahraun Flóahreppi, 801 Selfoss, Iceland

2. Camp Boutique

Camp Boutique có trụ sở tại khu vực Selfoss gần bờ biển Đại Tây Dương. Từ Reykjavik, bạn chỉ phải lái xe 1 tiếng để đến đây.

Thay vì sử dụng thùng gỗ, địa điểm cắm trại này tự hào với bộ sưu tập lều lộng lẫy. Tùy thuộc vào số người đồng hành, bạn có thể chọn lều Deluxe Double hoặc Deluxe Family.

Tất cả phòng nghỉ đều được trang trí tao nhã với những tấm thảm độc đáo và thiết kế đồ nội thất riêng biệt để tạo cảm giác thoải mái cho quý khách. Vào những đêm vui vẻ, bạn có thể giải trí bằng sách và tạp chí đựng trong giỏ. Ngoài ra, các tiện nghi như phòng tắm chung, nhà bếp và phòng khách ấm áp cũng có đầy đủ trong nhà dịch vụ.

Trong khi đi bộ từ chỗ nghỉ, du khách có thể ghé qua bãi biển cát đen, một địa điểm nổi tiếng tại Iceland.

Camp Boutique địa điểm cắm trại ngắm cực quang ở Iceland
Đánh giá của khách:  9.4
Chỗ ở:  Lều
Địa chỉ:  Loftsstaðir – Vestri, 825 Gaulverjabær, Iceland

3. Náttúra Yurtel

Khu vực cắm trại sang trọng này nằm ở vị trí thuận tiện bên trong Golden Circle, một tuyến đường du lịch nổi tiếng kết hợp với nhiều địa điểm tham quan đáng chú ý. Trong tích tắc, bạn sẽ đứng bên cạnh thác nước Gullfoss chảy ầm ầm và khu phức hợp Geysir hùng vĩ.

Náttúra Yurtel sở hữu những chiếc lều yurt nhìn ra những thung lũng và ngọn núi tuyệt đẹp ở phía xa. Bên trong lều có tất cả tiện nghi hiện đại để phục vụ khách sử dụng như vòi sen, bồn rửa, gương, thậm chí cả ghế sofa cho một buổi tối thư giãn.  Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sảnh khách chung, nơi gặp gỡ những người bạn đồng hành.

Điều tuyệt vời nhất là không có ánh sáng xung quanh làm phiền bạn gặp ngắm nhìn vẻ đẹp quyến rũ của cực quang ở Iceland

Bữa sáng đơn giản nhưng thoải mái đã bao gồm trong giá phòng. Đây quả là nơi nghỉ chân tuyệt vời cho một ngày khám phá.

Náttúra Yurtel địa điểm cắm trại ngắm cực quang ở Iceland
Đánh giá của khách:  9.3
Nơi ở:  Lều Yurt (lều Mông Cổ)
Địa chỉ:  Kjóastaðir 2 Bláskógabyggð, 801 Haukadalur, Iceland

4. Camp Boutique – Original North

Nằm ở phía bắc Iceland, địa điểm lấp lánh này giúp du khách dễ dàng tiếp cận một số địa điểm tráng lệ bậc nhất của đất nước. Chẳng hạn như hành trình mạo hiểm đến Husavik, thủ đô ngắm cá voi của Iceland hoặc hồ Myvatn nổi bật.

Cách xa nền văn minh, khu trại này là một địa điểm lý tưởng để ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ cực quang ở Iceland trong những tháng lạnh hơn.

Được đặt dọc theo khu vực đồng bằng sông ở vùng nông thôn phía bắc Iceland, các trại này không khỏi khiến nhiều du khách không kinh ngạc.

Bên trong lều được trải thảm, bày chiếc giường êm ái, ghế dài, thậm chí là một bộ bàn ăn. Ngoài ra lều còn đặt bếp chung, nơi bạn chuẩn bị bữa ăn của mình và sử dụng bàn ghế. Các tiện nghi như nhà vệ sinh hay vòi hoa sen được dựng ở ngoài nhưng khá gần lều.

Camp Boutique - Original North
Đánh giá của khách:  9.2
Nơi ở: Lều sang trọng
Địa chỉ:  Vað 1 Þingeyjarsveit, 641 Aðaldalur, Iceland

5. Glamping & Camping

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm thực sự mạo hiểm, hãy đến Glamping & Camping trên hòn đảo Vestmannaeyjar xa xôi. Glamping & Camping bao gồm khu vực nhà gỗ xinh xắn và khu vực nhà hình thùng gỗ.

Nội thất nhà tuy chỉ ở mức cơ bản nhưng vẫn thoải mái với 2 giường đơn, 2 ghế, lò sưởi và cửa sổ nhìn ra núi. Ngoài ra, nhà còn có 1 sân gỗ và ghế ngồi trước cửa trông như rạp hát ngoài trời khi cực quang ở Iceland xuất hiện.

Nếu bạn không muốn khám phá hòn đảo, dạo chơi trong phòng khách chung là một cách để tiết kiệm thời gian. Khi đi dạo, bạn có thể trông thấy một hồ bơi và sân gôn luôn chào đón du khách.

Để đến khu cắm trại kỳ lạ này trên đảo Vestmannaeyjar hoặc Westman, hãy đi phà từ Landeyjahöfn trên khu vực đất liền Iceland.

Glamping & Camping địa điểm cắm trại ngắm cực quang ở Iceland
Đánh giá của khách:  9.0
Nơi ở:  Nhà nhỏ kiểu nông thôn và nhà thùng gỗ
Địa chỉ:  Herjólfsdalur, 900 Vestmannaeyjar, Iceland

6. Sky sighting Iglúhús

Sky Iglúhús có trụ sở tại khu định cư Litli-Árskógssandur, nằm ở cực bắc của Iceland.

Điểm nổi bật của địa điểm này là các lều hình mái vòm với cửa sổ trên trần. Bạn sẽ không phải rời khỏi giường để nhìn ngắm bầu trời bao chứa cực quang ở Iceland đầy sống động.

Mỗi lều đều đặt giường đôi, bàn nhỏ, ghế, ấm đun nước, máy nướng bánh mì, đồ uống nóng và bồn rửa với xà phòng.

Phong cảnh xung quanh trại cũng là một trong những điểm mạnh của nó. Xung quanh lều là khung cảnh của vùng vịnh hẹp với những đỉnh núi phủ tuyết đầy ngoạn mục. Trong vịnh hẹp, cá voi thường xuyên xuất hiện và khiến những vị khách lưu trú tại Sky sighting Iglúhús phải bật thốt ngạc nhiên.

Nếu đi bộ xung quanh chưa đủ, bạn có thể đắm mình giữa khung cảnh cực quang ở Iceland từ bồn tắm nước nóng trong khu cắm trại. Cả Wifi và chỗ đỗ xe ở đây đều miễn phí.

Sky sighting Iglúhús địa điểm cắm trại ngắm cực quang ở Iceland
Đánh giá của khách:  8.9
Nơi ở: Lều Dome
Địa chỉ:  Árbakka, 621 Litli-Árskógssandur, Iceland

7. Fossatun Camping Pods & Cottages

Cách trung tâm thành phố Reykjavik 90km theo hướng bắc là Fossatun Camping Pods & Cottages. Địa điểm này nằm trong một khu rừng có hàng chục cây gỗ và một vài nhà gỗ cho thuê.

Thư giãn ở vùng nông thôn gần thị trấn Reykholt, nơi có suối nước nóng và một ngôi nhà lịch sử đã trở thành những điểm thu hút khách du lịch lớn.

Mỗi căn nhà dễ thương được trang bị 1 giường đôi, 1 ghế dài có đệm, 1 bàn với ghế. Ngoài ra, lò sưởi và các bức tường cách nhiệt làm cho căn phòng trở nên đẹp mắt hơn, ấm áp hơn vào những đêm lạnh giá. Trong khu cắm trại chính, bạn có thể tìm thấy vòi hoa sen, nhà vệ sinh, máy giặt và máy sấy.

Các bữa ăn được phục vụ tại Fossatún Rock ‘n’ Troll Bistro & Café cả ngày và du khách có thể sử dụng nhà bếp trong tòa nhà.

Fossatun Camping Pods & Cottages địa điểm cắm trại ngắm cực quang ở Iceland
Đánh giá của khách:  8.9
Nơi ở: Khu cắm trại và nhà nhỏ kiểu nông thôn
Địa chỉ:  Fossatun, 311 Fossatún, Iceland

8. Reykjavik Domes

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi gần gũi hơn với nền văn minh, Reykjavik Domes có thể là điểm cắm trại ngắm cực quang ở Iceland tuyệt vời.

Những chiếc lều hình mái vòm hoành tráng ở đây là hàng đầu, với những tiện nghi xa hoa mà bạn thậm chí sẽ không thể có được ở nhiều khách sạn cao cấp.

Đừng quên nuông chiều bản thân trong Deluxe Dome với khoảng thời gian ấm áp quanh lò đốt gỗ. Hoặc bạn có thể ra ngoài để ngâm mình trong bồn tắm nước nóng riêng và thưởng thức phong cảnh.

Cả Standard Dome và Deluxe Dome đều có giường cỡ King, ghế bành và lò đốt gỗ tuyệt vời. Trong khi Deluxe Dome có phòng tắm riêng, khách ở Standard Domes phải phòng tắm chung trong khuôn viên.

Bạn có thể dùng chung bếp và bàn ăn nhỏ có sẵn trong tòa nhà chính của khu cắm trại. Xung quanh địa hình đầy băng giá, bạn sẽ được thưởng ngoạn núi non và chiêm ngưỡng khung cảnh cực quang ở Iceland tuyệt đẹp.

Reykjavik Domes
Đánh giá của khách:  8.8
Nơi ở:  Lều Domes
Địa chỉ:  Gufunesvegur, 112 Reykjavík, Iceland

9. Framtid Camping Lodging Barrels

Ở thị trấn Djúpivogur, viễn đông Iceland, Framtid Camping Lodging Barrels được tạo nên từ những ngôi nhà nhỏ bằng gỗ.

Được bao quanh bởi các vịnh hẹp, khu vực này là một thị trấn bến cảng thú vị với những ngọn núi hùng vĩ. Do đó, khu cắm trại Framtid Camping Lodging Barrels rất khó để đánh bại nếu xét về vị trí ngắm cực quang ở Iceland.

Bạn sẽ tìm thấy 3 chiếc giường đơn, 1 chiếc bàn và những chiếc ghế trong thùng. Chỗ ở này không cung cấp túi ngủ, vì vậy hãy mang theo túi ngủ riêng để có một đêm ngon giấc.

Các bộ ga giường khác được cung cấp tại nơi nghỉ nhưng đi kèm với một khoản phụ phí. Trung tâm dịch vụ trong khu cắm trại có phòng vệ sinh, phòng tắm, siêu thị nhỏ và tiệm giặt là.

Vì dân cư phía đông đất nước rất thưa thớt, thật dễ dàng để lái xe khỏi Djúpivogur và ngắm nhìn cực quang ở Iceland một cách hoang sơ.

Framtid Camping Lodging Barrels địa điểm cắm trại ngắm cực quang ở Iceland
Đánh giá của khách: 8.0
Nơi ở:  Lều thùng
Địa chỉ:  Miðhus, 765 Djúpivogur, Iceland

Lưu ý khi ngắm cực quang ở Iceland

Địa điểm cắm trại ngắm cực quang ở Iceland gần Reykjavik nhất

Reykjavik Domes chỉ cách trung tâm thành phố Reykjavik 10 km lái xe. Thật dễ dàng để khám phá các điểm tham quan như nhà thờ Hallgrimskirkja và Bảo tàng Quốc gia Iceland. Khu phức hợp lều mái vòm sang trọng này cũng nằm gần Sân bay Quốc tế Keflavik nhất  ở phía tây Reykjavik.

Địa điểm cắm trại ngắm cực quang ở Iceland có cơ sở vật chất tốt nhất

Nhờ có vô số tiện nghi bên trong, những chiếc lều tuyệt vời tại Camp Boutique khiến bạn hài lòng. Bên cạnh nội thất ấm cúng, nến và thảm trải sàn, các lều còn có đồ nội thất, sách và tạp chí khác nhau.

Tòa nhà chung có sảnh khách lớn và các tiện nghi hạng nhất như Wi-Fi, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí trong phòng tắm. Bếp chung được trang bị đầy đủ các thiết bị để nấu một bữa ăn tươm tất.

Địa điểm cắm trại ngắm cực quang ở Iceland tốt nhất cho các cặp đôi 

Để có trải nghiệm ngắm cực quang ở Iceland lãng mạn nhất, Reykjavik Domes chắc chắn sẽ mang đến bầu không khí tuyệt vời nhất với các tính năng lạ mắt nhất. 

Bạn có thể ngồi ngay bên cạnh lò đốt gỗ hoặc tận hưởng bồn tắm spa riêng nếu đặt phòng Deluxe Dome. Khung cảnh thơ mộng từ chiếc giường đôi sang trọng càng làm tăng thêm nét quyến rũ cho phòng ở.

Địa điểm cắm trại ngắm cực quang ở Iceland tốt nhất cho hộ gia đình

Mặc dù Glamping & Camping không có khu gia đình hoặc nhà gỗ nhưng môi trường xung quanh chính là điểm hấp dẫn nhất đối với các gia đình khi đi du lịch.

Hồ bơi và sân gôn chỉ cách khu cắm trại vài bước chân. Vestmannaeyjar cũng có nhiều khung cảnh ấn tượng như đàn chim bay qua, đá núi lửa và thị trấn quyến rũ để đi dạo xung quanh.

Gợi ý xem thêm:

Bản Rõm – Địa điểm cắm trại cho ngày cuối tuần thảnh thơi
21 điều lãng mạn nên làm ở Luân Đôn về đêm
Nằm lòng bí quyết cho chuyến đi ngắm tuyết Sapa hoàn hảo nhất
Nguyễn Hồng Ngọc
Nguyễn Hồng Ngọchttps://vivu.net
Vivu quan niệm rằng một chuyến du lịch tuyệt vời không phải là bạn đi được bao xa, thử được bao nhiêu thứ đặc sản, mà là những trải nghiệm, sự đồng điệu của trái tim và cảm xúc ở mỗi miền đất mà bạn đã cùng Checkin đặt chân đến.

Related Stories

spot_img

Khám phá

10 điểm du lịch mùa lúa chín đẹp nhất miền bắc

Xuất phát từ một quốc gia nông nghiệp và một phần không thể tách...

Thảo nguyên Suôi Thầu, Xín mần – đẹp ngất ngây như trong chuyện cổ tích châu Âu

Thảo nguyên Suôi Thầu (Hà Giang) là một trong những thảo nguyên đẹp bậc...

10 địa điểm du xuân đáng đến trong tháng Giêng

Để một năm mới bình an, may mắn, nhiều người thường tìm đến các...

2023 khám phá Nhật Bản, thiên đường của mèo

Nhật Bản được xem như một thiên đường của loài mèo. Người dân đất...

13 địa điểm lãng mạn cho tuần trăng mật ở Singapore trong năm 2023

Dù có diện tích bé nhỏ nhưng Singapore lại có nhiều cảnh quan tuyệt...

Đầu năm 2023 đến ngắm Đài Loan rực rỡ, dung hòa hiện đại và cổ điển

Tháng 1, tháng 2 đầu năm là mùa đông ở Đài Loan. Dù thời...

Danh mục

Bình luận

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here