30/4 đi du lịch ở đâu cho hợp lý? Theo chân VIVU nhé!

Nếu các bạn chưa biết vào dịp lễ 30/4 đi du lịch ở đâu, thì để VIVU gợi ý cho nhé. Bạn thích lên rừng hay xuống biển, muốn ra Bắc hay vào Nam, muốn mát lạnh xuýt xoa hay ấm áp với biển xanh nắng vàng? Xem ngay những gợi ý bên dưới để tự thiết kế cho mình một chuyến đi vui tẹt ga nhé!

1. Hưởng không khí lạnh tại Sa Pa – Lào Cai

Hà Nội dần bước vào mùa nóng của năm 2021, năm được dự đoán là nóng cực độ. Nếu bạn còn đang lưu luyến một chút cái lạnh đầu năm hoặc không muốn trải qua một mùa hè chảy mỡ thì có thể nghĩ tới Sa Pa như một đề xuất tốt nhất. Giai đoạn nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sa Pa cũng bước vào mùa hè, ấm áp và nhiều ánh nắng hơn nhưng cũng không nóng nực và oi bức như khu vực đồng bằng.

nha-tho-da-sapa-30-4-di-du-lich-o-dau

Nghỉ dưỡng tại một khách sạn hoặc resort xinh đẹp bốn bề bao quanh bởi núi rừng xanh mát và mây trôi bồng bềnh sẽ là một lựa chọn hợp lý để bạn làm mới cả tinh thần lẫn thể chất. Khí hậu trong lành, mát mẻ, buổi sớm và tối muộn se lạnh xuýt xoa là điều kiện lý tưởng để bạn thư giãn và cảm thấy sảng khoái hơn rất nhiều.

Khám phá Sapa

Nếu không chọn kiểu nghỉ dưỡng như một chú mèo lười ở ẩn trong các resort giữa rừng, nếu năng động, bạn vẫn có vô số địa điểm tham quan, vui chơi cực thú vị tại Sa Pa như chinh phục đỉnh Fansipan, nóc nhà Đông Dương bằng cáp treo hiện đại nhất thế giới; du ngoạn thắng cảnh núi Hàm Rồng hoặc thung lũng Mường Hoa; đi bộ trong lõi rừng quốc gia Hoàng Liên để tìm vào thác Tình Yêu cực đẹp.

cat-cat-sapa-1

Ngoài ra, còn rất nhiều điểm “sống ảo” như Sun Plaza, nhà thờ đá cổ hay xuống các bản làng của người dân tộc như Tả Van, Cát Cát hoặc Tả Phìn… Tất cả những địa điểm tham quan này đều là thiên đường sống ảo đáng giá triệu like, vẻ đẹp mang đậm khí chất của núi rừng Tây Bắc.

2. 30/4 đi du lịch ở đâu? Hãy khám phá Hạ Long – Quảng Ninh

Vịnh Hạ Long vẫn chưa bao giờ thôi thu hút khách du lịch bất kể mùa nào trong năm. Nếu bạn muốn kì nghỉ lễ này có thêm một chút vitamin-sea mát rượi, ngâm mình trong làn nước trong xanh như ngọc bích nổi tiếng toàn thế giới, Vịnh Hạ Long chắc chắn là một kỳ nghỉ tốt nhất dành cho những tín đồ xê dịch ở các tỉnh phía Bắc.

Khí hậu mùa hè ấm áp nhưng khá dễ chịu do gió từ biển thổi vào. Bạn có thể tận dụng những ngày nghỉ xa hơi để tha hồ tắm biển hoặc thuê thuyền đưa bạn ra các vùng vịnh nước êm ả khoảng 2 ngày, trải nghiệm cuộc sống biệt lập, yên tĩnh, bốn bề non nước xanh thẳm đẹp mê hồn.

30-4-di-du-lich-o-dau-vinh-ha-long

3. Đảo Cô Tô – Quảng Ninh

Cô Tô phù hợp với những bạn muốn có chuyến đi ít ngày và kinh phí không quá cao. Nhưng vẫn có được những bức ảnh sống ảo cực chất với biển xanh cát trắng. Thì tour Cô Tô Quảng Ninh nhất định là một gợi ý hoàn hảo mà các bạn không thể bỏ qua.

Các địa điểm vui chơi cho hành trình khám phá tour Cô Tô Quảng Ninh

tour-dao-co-to

Bãi đá Cầu Mỵ

Bãi đá Cầu Mỵ là nơi được mệnh danh là thiên đường của tình yêu và tuổi trẻ giữa sóng nước Cô Tô. Toàn bộ khu vực có hình giống đuôi chuột, hướng ra biển, nằm phía Nam của đảo Cô Tô Lớn. Cầu Mỵ với hệ thống đá trầm tích được bào mòn qua hàng vạn năm. Bởi nước biển tạo ra một kì quan duy nhất trong các đảo của Việt Nam.

co-to

Ngoài bãi đá, các điểm cao để bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu vực cảnh quan này. Chắc chắn sẽ khiến bạn có cảm giác đang ở Địa Trung Hải.

30/4 đi du lịch ở đâu? Hãy chiêm ngưỡng ngọn Hải Đăng Cô Tô

Hải đăng Cô Tô thuộc quần đảo phía Đông của đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Nằm trên một ngọn núi cách thị trấn chừng 5km, là điểm cao nhất của đảo. Được xây dựng từ cuối thế kỷ XIX. Đường từ chân núi lên hải đăng quanh co dưới những tán lá rừng rậm rạp. Những rặng hoa sim tím, gập ghềnh sỏi đá trên con đường mòn ít người qua lại.

hai-dang-co-to

Hải đăng có tầm nhìn sáng 118m so với mực nước biển, từ đây phóng tầm mắt ra xa. Ta có thể thấy xa xa đằng kia là biển ca bao la mất hút phía dưới chân trời. Phía dưới là núi rừng bờ bãi, làn nước trong xanh của hòn đảo ngọc Cô Tô. Thu vào tầm mắt thị trấn biển đẹp như mơ, xen lẫn những rừng cây xanh mướt. Êm đềm những mái nhà khiêm nhường và giản dị. Du khách đến Cô Tô không thể bỏ lỡ trải nghiệm độc đáo này.

Cách trung tâm thị trấn Cô Tô 7 km, Hồng Vàn với bãi cát trải dài. Lặng sóng đang trở thành một điểm đến lý tưởng cho du khách khi đến với đảo Cô Tô. Trên bãi cát là những căn nhà gỗ được thiết kế sáng tạo, gần gũi với thiên nhiên.

Bãi tắm Vàn Chảy

Bãi biển Vàn Chảy được mệnh danh đẹp nhất Cô Tô bởi bãi biển thoải, bờ cát trắng mịn. Nước biển trong xanh nhẹ nhàng, không có quá nhiều đợt sóng lớn như các bãi biển khác. Đây là nơi khách du lịch có thể thỏa sức vui chơi; với những trò chơi trên biển vô cùng hấp dẫn. Ví dụ như bóng đá, bóng chuyền… Cách trung tâm Cô Tô 6km, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới Vàn Chảy.

bai-bien-hong-van

30/4 đi du lịch ở đâu? Hãy đến với Đảo Cô Tô con

Đảo Cô Tô Con cách Cô Tô Lớn chừng 1km. Là một đảo thuần quân sự, Cô Tô con không có dân cư sinh sống. Rừng Cô Tô Con sở hữu nhiều loại động vật, gỗ quý, nhiều chim muông và hoang sơ hoàn toàn. Với diện tích nhỏ, bạn có thể đi xuyên rừng Cô Tô Con để đến các bãi biển trên đảo.

co-to-con-30-4-di-du-lich-o-dau

4. 30/4 đi du lịch ở đâu? Ghé thăm Na Hang – Tuyên Quang

Là một huyện vùng cao thuộc tỉnh Tuyên Quang, cách trung tâm Thành phố Tuyên Quang hơn 100km. Na Hang nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên phong phú với nhiều cảnh quan kỳ vĩ, huyền ảo. Dưới sự sắp đặt của bàn tay tạo hóa, nơi đây đã trở thành một trong những tiềm năng du lịch lớn nhất tại mảnh đất Tuyên Quang xinh đẹp. Na Hang giàu có với một nền văn hóa độc đáo của 12 dân tộc đang cư trú. Mỗi dân tộc có một nền văn hóa riêng tạo nên một bức tranh văn hóa thật sinh động. Làm đắm say biết bao con người.

du-lich-na-hang-tuyen-quang

Vốn được coi như một vùng đất cổ, nơi mà mỗi con sông, con suối, mỗi cánh rừng, ngọn núi,… Đều được gắn liền với những truyền thuyết đầy hấp dẫn. Cái tên Na Hang từ lâu đã trở thành một địa danh vô cùng hấp dẫn du khách đến du lịch Tuyên Quang.

Na Hang nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, có mùa đông lạnh. Mùa hè từ tháng 4 đến tháng 9, khí hậu nóng, ẩm, mưa nhiều. Mùa đông từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau, không khí lạnh, khô hanh ít mưa, có nhiều sương muối cục bộ. Về cơ bản, trừ lúc mưa bão miền Bắc còn lại du lịch Na Hang mùa nào cũng oke. Mỗi mùa Na Hang lại mang một vẻ đẹp riêng.

Thời điểm thích hợp đi du lịch Na Hang

Đầu năm (sau Tết Âm Lịch) thường là mùa của lễ hội. Đến với Na Hang tầm này các bạn tha hồ tham gia vào lễ hội của đồng bào nơi đây. Mùa này các loại đào rừng cũng nở khắp vùng núi cao phía Bắc, Na Hang chắc cũng có chút ít.

du-lich-na-hang-tuyen-quang

30/4 đi đâu?Vào khoảng từ tháng 5-9 là mùa mưa nên nước hồ dâng cao. Suối và thác cũng nhiều nước hơn nên cảnh sắc sẽ đẹp hơn. Tuy nhiên, tránh dịp mưa bão khoảng tháng 7-8 (đi cũng được nhưng cần theo dõi kỹ thời tiết thôi nhé).

Mùa đông từ khoảng tháng 11-1 trời sẽ khô ráo hơn. Có điều lên vùng cao tầm này khá lạnh nên các bạn cần chú ý mặc đủ ấm để không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Nếu muốn thăm ruộng bậc thang, các bạn nhớ đến Na Hang vào mùa lúa chín. Tùy từng năm sẽ có mốc thời gian khác nhau nhưng thường sẽ trong khoảng tháng 9 dương lịch.

5. Hồ Ba Bể

Hồ Ba Bể – 1 trong 20 hồ nước ngọt đẹp nhất thế giới (xếp hạng bởi UNESCO). Là địa danh nổi tiếng thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch tham quan mỗi năm. Cách Hà Nội khoảng 230km về hướng bắc, hồ Ba Bể thuộc xã Nam Mẫu, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn. Hồ được hình thành trong một cuộc kiến tạo lục địa Đông Nam Á vào khoảng 200 triệu năm về trước.

Người dân Bắc Kạn gọi Hồ Ba Bể là trái tim xanh của của Vườn quốc gia Ba Bể. Bởi vai trò điều tiết nguồn nước cho những khu vực xung quanh.

ho-ba-be-bac-kan-30-4-di-du-lich-o-dau

Nằm ở độ cao khoảng 150m so với mực nước biển, Hồ Ba Bể có độ sâu vào khoảng 20m. Có nơi sâu nhất là 35m. Với khoảng 9 triệu m3 nước. Và được bao quanh bởi những dãy núi đá hùng vĩ và bạt ngàn những cánh rừng nhiệt đới. Cấu tạo ảnh hưởng từ cơ chế địa chất và thủy văn đã khiến cho hồ trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Nhưng độc đáo nhất phải kể đến là hồ chưa bao giờ cạn nước.

Thời tiết bốn mùa trong lành

Bốn mùa, mùa nào hồ Ba Bể cũng trong lành, mát mẻ và có sức hấp dẫn riêng của nó. Du khách có thể lựa chọn đi tour Hồ Ba Bể. Để đến tham quan hồ bất kỳ thời điểm nào trong năm tùy theo lịch trình của mình. Tuy nhiên, thời điểm khách du lịch ghé thăm nhiều nhất là mùa hè. Khi mà cái nắng oi ả của thủ đô khiến người ta cảm thấy vô cùng bí bách. Và muốn tìm một nơi có khí hậu mát mẻ, dễ chịu.

Ao Tiên hồ Ba Bể

Hai thời điểm khác mà thiên nhiên nơi đây khiến lòng người say đắm là đầu thu hoặc mùa xuân. Lúc này, bầu trời cao và xanh hơn, soi bóng xuống mặt hồ một màu xanh thẳm. Cùng với những cơn gió nhè nhẹ thoảng qua. Du khách có thể đi dạo quanh hồ, ngắm nhìn cảnh sắc núi non hùng vĩ và chụp hình. Ghi lại những khoảnh khắc để đời tại một trong những hồ nước đẹp nhất thế giới này.

6. 30/4 đi du lịch ở đâu? Thác Bản Giốc chính là lựa chọn

Điều đầu tiên du khách cần chuẩn bị khi đến Thác Bản Giốc là lựa chọn cho mùa thích hợp nhất để đi. Khí hậu tại thác nước bản Giốc được chia làm hai mùa. Là mùa mưa và mùa khô. Đừng nghĩ đến mùa mưa là đi lép nhép dầm nước, khiến bạn mất hứng nhé!

Mùa mưa ở Cao Bằng từ tháng 6 đến tháng 9. Lúc này thác nước tuôn trào mạnh mẽ, dòng nước mang theo phù sa ở vùng thượng nguồn nên bọt có màu trắng đục.

Những cơn mưa đầu mùa đã rửa sạch bụi bặm trên lá cây. Mang đến một vẻ đẹp rất khác, không khí mát mẻ, thoáng đãng xua tan đi cái nóng của mùa hè. Nếu đã thấm mệt, bạn có thể dừng chân nghỉ ngơi bên suối. Ngồi trên mỏm đá ngắm cá nhảy và ngắm thiên nhiên bạt ngàn. Tại thác, du khách có thể thuê bè tre của người dân để tham quan xung quanh. Với giá khoảng 50.000 – 100.000 đồng một người.

Thac-ban-gioc-30-4-di-du-lich-o-dau

Mùa hè cũng là lúc mận chín, hương thơm lan tỏa trong gió khắp núi rừng. Khách du lịch sẽ có cơ hội được thưởng thức những quả mận rừng đầu mùa thơm ngon. Bạn cũng có thể mua về làm quà trong hành trình thăm Thác Bản Giốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua những món ăn dân dã. Đặc sản chỉ có ở đây như lạp xưởng, bánh khảo, chè lam….

30/4 đi du lịch ở đâu? Hãy đến Thác bản Giốc vào mùa khô

Nếu ví Thác bản Giốc trong mùa mưa như một bản hùng ca của núi rừng. Mạnh mẽ, cuốn hút thì đến đây vào mùa khô bạn sẽ thấy một hình ảnh rất khác. Lúc này, thác nước khá yên bình như một dải lụa vắt trên những vách đá. Điều đó khiến chúng ta liên tưởng đến chiếc khăn piêu của thiếu nữ dân tộc e ấp, thẹn thùng.

Lựa chọn tham quan Cao Bằng vào mùa khô, từ tháng 10 đến tháng 5 của năm sau. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm thêm rất nhiều điều thú vị chỉ có tại miền núi. Thời điểm này đang là mùa gặt, những thửa ruộng bậc thang chín vàng. Với hương thơm lúa mới nhẹ nhàng, thoang thoảng mang đến cảm giác rất yên bình.

Cao-bang-2

Đến với thác nước bản Giốc vào mùa lúa chín. Bạn có thể thuê những bộ đồ dân tộc để chụp ảnh. Khung cảnh bình dị, mộc mạc này sẽ trở thành kỷ niệm khó quên trong chuyến du lịch đến Cao Bằng.

Đặc biệt, mùa lúa chín chính là thời điểm cho những tín đồ “ẩm thực”. Những ống cơm lam thơm nức mùi nếp mới. Thưởng thức món cơm lam ống nứa với gà nướng vàng giòn. Là điều du khách không nên bỏ lỡ khi đến với bản Giốc.

7. Đà Lạt – Nha Trang

Combo lên rừng – xuống biển xịn sò nhất cho câu trả lời 30/4 đi đâu. Vừa mát lạnh lại vừa có hương gió biển chính là hành trình Đà Lạt – Nha Trang.

Được mệnh danh là thành phố Đà Lạt mộng mơ, nơi đây trở thành sự lựa chọn lý tưởng. Khi thu hút du khách trong nước và quốc tế đến đây. Khi ghé thăm các địa điểm du lịch Đà Lạt, chắc chắn du khách sẽ không tìm được một nơi nào thứ 2 giống như ở Đà Lạt. Đi nơi khác có thể cần mùa, nhưng riêng đi Đà Lạt bạn có thể đi quanh năm.

da-lat-co-hong

Nha Trang lại là một vựa hải sản ngon nhức nhối. Trong khi dạo Đà Lạt qua những con dốc, leo núi và sương mây thì Nha Trang đón bạn bằng biển xanh và nắng vào mềm mại. Duy có một điểm chung duy nhất là ở đâu trong mùa lễ hội này cũng đều vui, cũng đều thú vị và xứng đáng để tận hưởng kì nghỉ dài ngày. Vấn đề là bạn cần đặt phòng thật sớm để có giá tốt mà lại chọn được phòng ưng ý.

bai-bien-nha-trang30-4-di-du-lich-o-dau

8. 30/4 đi du lịch ở đâu? Hãy đến Quy Nhơn – Bình Định đắm say

Quy Nhơn, mệnh danh “thành phố thi ca” là một vùng biển xinh đẹp tại miền Trung. Vẻ đẹp tinh khôi của các bãi biển ở Quy Nhơn luôn mang lại cảm giác thư thái, bình yên và tươi mới. Quy Nhơn cũng là một thành phố du lịch.Nhưng lại là nơi dành cho những người đang tìm chỗ đi trốn, ở ẩn, vì thế, nơi này không sôi động và náo nhiệt như các thành phố biển khác.

30-4-di-du-lich-o-dau-quy-nhon

Tuy vậy, vẻ đẹp của các vùng biển Quy Nhơn chưa bao giờ làm khách du lịch thất vọng như: bãi biển Quy Nhơn; bãi Trứng, bãi Kỳ Co, Hòn Khô và bãi Xép. Quy Nhơn cũng sở hữu vở vựa hải sản cực tươi, cực chất; nem chả, bánh hỏi cháo lòng, lòng nướng, vịt lộn chiên mắm; tré hoặc bún chả cá nóng hổi thơm ngon. Cứ chuẩn bị bụng thôi là vừa.

9. Nạp “vitamin-sea” với Phan Thiết – Bình Thuận

Bãi biển Mũi Né ở Phan Thiết đẹp tuyệt trần dài hàng chục cây số qua bãi Rạng, biển Hàm Tiến, biển Suối Nước; bãi đá Ông Địa hay bãi biển Hòn Rơm. Nơi đây được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất châu Á do Skyscanner bình chọn.
Nước biển trong xanh, thảm cát trắng mịn, hệ sinh thái dưới biển đa dạng, phong phú; khí hậu trong lành, hải sản và trái cây tươi ngon, tất cả đều hội tụ ở đất Phan Thiết.

30-4-di-du-lich-o-dau-nui-ne

Ngoài đặc sản tắm biển thỏa thích để bổ sung vitamin-sea, bạn có thể ghé thăm nhiều địa danh nổi tiếng khác như trường Dục Thanh; ghi dấu quãng thời gian Bác Hồ dừng chân dạy học; dinh Vạn Thủy Tú choáng ngợp với bộ cốt cá Ông dài 22 m đồ sộ; dạo chơi suối Tiên thần kì; hòa minh vào văn hóa Chăm tại tháp chàm Poshanư; trượt cát và săn ảnh ở đồi cát Mũi Né; tham quan chùa Tà Cú và đặc biệt là càn quét hết tất cả món hải sản ngon nhất tại các làng chài ven biển.

10. Tìm hiểu văn hóa Huế – Đà Nẵng – Hội An

Bộ ba “quyền lực” bậc nhất miền Trung gồm Đà Nẵng, Hội An và Huế sẽ đưa bạn đi từ những công trình cổ kính mang màu lịch sử. Những con phố lãng mạn, vàng ươm màu nắng và một thành phố biển sôi động nhất Việt Nam. Ba địa danh du lịch này nằm khá gần nhau. Nên khách du lịch không có lý do gì đi cả 3 điểm trong cùng một chuyến.

co-do-Hue

Huế thì trầm mặc, trữ tình và duyên dáng từ con người đến cảnh vật. Cố đô năm nào nay còn lưu lại nhiều công trình kiến trúc có giá trị như Đại nội Huế; lăng vua Tự Đức, lăng vua Minh Mạng, lăng vua Khải Định… Nếu muốn ngắm cảnh thiên nhiên tươi đẹp, bạn có thể xem xét các danh thắng. Như chùa Thiên Mụ, sông Hương, đồi Vọng Cảnh, núi Ngự Bình; núi Bạch Mã, cầu Tràng Tiền hay đồi Thiên An…

Đà Nẵng – câu trả lời ưng ý cho câu hỏi 30/4 đi du lịch ở đâu?

Xung quanh thành phố cũng có những điểm tham quan du lịch cực hút khách như quần thể khu giải trí Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, biển Mỹ Khê, vãn cảnh và đi dạo bên bờ sông Hàn về đêm, đèo Hải Vân huyền thoại…

Du lịch Đà Nẵng 2021 được FREE vé tham quan

Còn Hội An sở hữu các công trình kiến trúc, đặc biệt là các ngôi nhà cổ được xây dựng hàng trăm năm. Trải qua bao đời chủ nhân gìn giữ. Đó là những ngôi nhà có nội thất bằng gỗ, bình hoa cổ; trụ nhà sơn son thếp vàng cổ kính. Mà bạn chỉ có thể thấy ở Hội An. Bao gồm nhà cổ Tấn Ký, Phùng Hưng, nhà thờ tộc Trần,…

pho-co-hoi-an-quang-nam

Phố cổ xinh đẹp này còn có nhiều công trình xuất hiện trên các tạp chí du lịch uy tín thế giới. Ví dụ như chùa Cầu, biển Cửa Đại, biển An Bàng; các xưởng thủ công mỹ nghệ, làng gốm thanh Hà, làng rau trà quế, chợ Hội An. Bạn cũng đừng quên các hội quán cổ kính như Triều Châu, Quảng Đông hoặc Phúc Kiến…

Du lịch 30/4 – 01/5 có rất nhiều lựa chọn cho các bạn. Hãy liên hệ với VIVU để book các tour du lịch tận hưởng kỳ nghỉ lễ một cách trọn vẹn nhé!

Tô Lan Hương
Tô Lan Hươnghttps://vivu.net
Hai mươi năm sau lúc này, bạn sẽ thấy thất vọng vì những điều mình không làm hơn vì những điều mình đã làm. Mục đích của cuộc đời chính là sống, trải nghiệm đến tận cùng. Háo hức vươn xa, không bao giờ sợ hãi đón nhận những trải nghiệm mới mẻ và phong phú.

Related Stories

spot_img

Khám phá

10 điểm du lịch mùa lúa chín đẹp nhất miền bắc

Xuất phát từ một quốc gia nông nghiệp và một phần không thể tách...

Thảo nguyên Suôi Thầu, Xín mần – đẹp ngất ngây như trong chuyện cổ tích châu Âu

Thảo nguyên Suôi Thầu (Hà Giang) là một trong những thảo nguyên đẹp bậc...

10 địa điểm du xuân đáng đến trong tháng Giêng

Để một năm mới bình an, may mắn, nhiều người thường tìm đến các...

2023 khám phá Nhật Bản, thiên đường của mèo

Nhật Bản được xem như một thiên đường của loài mèo. Người dân đất...

13 địa điểm lãng mạn cho tuần trăng mật ở Singapore trong năm 2023

Dù có diện tích bé nhỏ nhưng Singapore lại có nhiều cảnh quan tuyệt...

Đầu năm 2023 đến ngắm Đài Loan rực rỡ, dung hòa hiện đại và cổ điển

Tháng 1, tháng 2 đầu năm là mùa đông ở Đài Loan. Dù thời...

Danh mục

Bình luận

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here