Top 10 thác nước đẹp nhất Việt Nam 

Việt Nam không chỉ nổi tiếng với đường bờ biển mà còn sở hữu nhiều thác nước đẹp đến ngỡ ngàng. Thật khó để không từ chối vẻ đẹp tự nhiên nguyên sơ này.

1. Thác Bản Giốc, Cao Bằng

Thác Bản Giốc là một trong những thác nước đẹp nhất và nổi tiếng nhất tại Việt Nam, nằm trong danh sách 15 thác quyến rũ nhất thế giới của MSN. Tọa lạc ở khu vực phía đông bắc, thác được sông Quây Sơn đổ nước và hình thành các tầng thác tuyệt đẹp. Những thác lộng lẫy này đánh dấu biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc. Vì vậy, chúng có hai mặt: một bên ở Việt Nam gọi là Bản Giốc và một bên ở Trung Quốc gọi là Detian. 

Điểm nổi bật:

Bản Giốc là thác nước đẹp và lớn nhất Việt Nam với chiều cao 30m, chiều rộng 300m. Bạn có thể đi bộ dọc theo con đường rải sỏi xuyên qua những cánh đồng lúa và đi qua những cây cầu gỗ phía trên những con lạch nước chảy róc rách. Và những dòng thác hiện đầy quyến rũ sẽ hiện ra trước mắt bạn. 

Du khách sẽ không khỏi cảm thấy ấn tượng trước ba tầng thác kỳ vĩ được phân chia bởi đá và cây cối. Cảnh thiên nhiên của những ngọn núi đá vôi sắc nhọn như răng, với làn nước trong xanh như ngọc bích, sạch sẽ và trong suốt dưới những thác nước trắng xóa hùng vĩ. 

Một cảnh tượng thôi miên khác ở thác nước đẹp tuyệt này là những đám mây bốc hơi từ nước phun của các dòng thác. Để đến chân thác, du khách cần thuê bè tre với giá 50.000 đồng (khoảng 2 đô la). Nếu bạn muốn dã ngoại và đắm mình trong làn nước yên bình, hãy đến thăm Bản Giốc.

Thác Bản Giốc thác nước đẹp nhất
Thời điểm tham quan tốt nhất: Bạn có thể đến thăm thác vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, tháng 9 và tháng 10 là thời điểm tốt nhất để tham quan khung cảnh cánh đồng lúa tuyệt đẹp và ít mưa.
Địa chỉ: Thác Bản Giốc, TL 211, Đàm Thủy, Trùng Khánh, Cao Bằng, Việt Nam.
Phí tham quan: 45.000 đồng – thanh toán tại ki ốt gần thác Bản Giốc. 
Lưu ý: Nhớ xuất trình hộ chiếu khi mua vé.

2. Thác Mu, Hòa Bình

Ngọn thác nước đẹp thứ hai ở miền Bắc Việt Nam mà bạn không nên bỏ qua là thác Mu. Chỉ cách Hà Nội 140km (khoảng 87 dặm), bạn có thể nhìn thấy một thác nước đẹp tuyệt giữa những tàn tích hoang sơ.

Dù chưa nhìn thấy thác nhưng bạn đã có thể nghe thấy tiếng nước chảy từ xa. Leo xuống một số bậc đá, thác Mu hiện ra như một người phụ nữ xinh đẹp, duyên dáng với bọt nước trắng xóa đổ chảy xuống các bậc đá.

Điểm nổi bật: 

Nằm ở độ cao trên 1.000m, thuộc đoạn đầu của dãy Trường Sơn hùng vĩ, ngọn thác Mu quyến rũ với làn nước trong xanh, những tảng đá khổng lồ mát lạnh xếp thành tầng. Dưới chân thác có một hồ nước tự nhiên lý tưởng cho những người thích bơi lội. Đoạn chân thác cao 100m do nước chảy sau nhiều năm.

Bạn có thể bị lóa mắt bởi những tán rừng âm u dọc theo các thác nước từ hạ nguồn đến thượng nguồn. Mặc dù đường đến thác Mu khá nhỏ và khó đi vì đá cứng nhưng khung cảnh của thác Mu sẽ không làm bạn thất vọng.

thác Mu thác nước đẹp nhất
Thời điểm tham quan tốt nhất: Ở đây có hai mùa: mùa khô và mùa trong xanh. Tốt nhất bạn nên đến thăm thác Mu từ tháng 5-9, nhưng hầu hết người nước ngoài thích đến thác Mu vào mùa khô (tháng 10 đến tháng 4).
Địa chỉ: Thác Mu, xóm Mu, xã Tự Do, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình.
Phí tham quan: Miễn phí
Lời khuyên: Đây không chỉ là một địa điểm thư giãn tuyệt vời và tận hưởng thiên nhiên mà còn là một nơi thú vị để tìm hiểu về dân tộc Mường thân thiện.

3. Thác Tác Tình, Lai Châu

Tọa lạc tại Tam Đường – Lai Châu, thác Tác Tình hiện ra như một chốn thư giãn yên bình. Được mệnh danh là thác tình yêu, thác nước đẹp tuyệt vời này được coi là một trong những điểm hấp dẫn nhất vùng Tây Bắc Việt Nam. Thác nằm giữa những ngọn núi hùng vĩ khổng lồ trong một thung lũng nhỏ xanh tươi, nơi sinh sống của dân tộc Dao. Khi đến đây, vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết của thác Tác Tình khiến du khách như lạc vào một thời đại đã qua.

Điểm nổi bật:

Bắt nguồn từ dãy Hoàng Liên Sơn, thác Tác Tình cao 130m đổ thẳng xuống một hồ nước rộng 100m2 dưới chân. Nước tại hồ tiếp tục tràn ra và tạo thành dòng suối nhỏ, nước trong vắt chảy vào thung lũng. Đây là nguồn cung cấp nước chính cho hoạt động sản xuất nông nghiệp cùng đời sống của người dân địa phương nơi đây. Vào những ngày nắng đẹp, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng cầu vồng tuyệt đẹp trên mặt hồ. Vách đá ở đây rất nhẵn do dòng nước chảy mài mòn sau nhiều năm.

Hơn thế nữa, vẻ đẹp của thác Tác Tình còn ẩn trong một câu chuyện tình yêu. Đó là Lô Lan là cô gái có vẻ đẹp được ví như một bông hoa ngọc lan xinh đẹp. Cô đem lòng yêu một chàng trai người Dao nhưng tình yêu của họ bị ngăn cấm, gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Cuối cùng, để bảo vệ tình yêu và lời thề thủy chung giữa hai người, 2 người đã nhảy xuống thác nước tự tử. Để tưởng nhớ cặp đôi, người dân địa phương đã đặt tên cho nơi đây là Thác Tình yêu với những lời chúc tốt đẹp.

Thác Tác Tình thác nước đẹp nhất
Thời điểm tham quan tốt nhất: Vào mỗi mùa trong năm, thác Tác Tình lại mang một vẻ đẹp khác nhau. Vào mùa khô (từ tháng 10 đến tháng 4), thác trông như một nàng thiếu nữ duyên dáng với những dòng thác dịu dàng, làn nước trong xanh như pha lê. Ngược lại, Tác Tình trông như một kẻ cường tráng cùng suối chảy róc rách suốt mùa mưa (tháng 5 đến tháng 9). Vì vậy, tùy theo thời gian và sở thích, bạn có thể chọn thời điểm tham quan thác phù hợp nhất.
Địa chỉ: Thác Tác Tình, thị trấn Tam Đường, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu, Việt Nam.

4. Thác Mây, Thanh Hóa

Một trong những thác nước đẹp nhất ở Việt Nam là thác Mây, tỉnh Thanh Hóa. Thác được hình thành bởi 9 thác riêng lẻ. Theo truyền thuyết, chín nàng tiên đã xuống đây tắm rồi vội vã rời đi để lại 9 dấu chân. Đó là lý do tại sao thác còn được gọi là “Chín bậc tình yêu”.

Điểm nổi bật:

Thác Mây, có nghĩa là “mây”, được coi như một viên ngọc quý với vẻ đẹp độc đáo. Đến với thác Mây, du khách không khỏi choáng váng với cảnh đẹp đến ngỡ ngàng. Bạn có cơ hội chứng kiến ​​một biển mây xếp tầng bao gồm chín tầng nước tuyệt đẹp. Mất khoảng một giờ để leo lên đỉnh thác nhưng điều này thực sự rất xứng đáng. Những thác nước trắng xóa tuyệt đẹp, nước chảy róc rách, hồ nước trong xanh đều thu vào tầm mắt của bạn. Hãy tận hưởng thiên nhiên!

Thác nước đẹp tuyệt này thực sự xứng đáng với ba giờ lái xe từ Hà Nội đến Thanh Hóa. Mặc dù chất lượng tuyến không tốt nhưng nhiều du khách vẫn đến đây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên của thác Mây. 

Thác Mây thác nước đẹp nhất
Địa chỉ: Thác Mây, thôn Đăng Thượng, xã Thạch Lâm, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa
Thời điểm tham quan tốt nhất: Tháng 8 trở đi là thời điểm lý tưởng nhất để đến thăm thác nước hùng vĩ này.

5. Thác Yang Bay, Khánh Hòa

Nếu bạn đang đi nghỉ dưỡng tại tỉnh Khánh Hòa, đừng chỉ tận hưởng bãi biển ở thành phố Nha Trang. Hãy dành thời gian ghé thăm một trong những thác nước đẹp nhất Việt Nam, thác Yang Bay. Cách thành phố Nha Trang khoảng 45km, thác Yang Bay nằm trong một thung lũng rộng lớn với diện tích 570ha, trên độ cao 100m so với mực nước biển.

Điểm nổi bật: 

Vị trí 3 thác nước bao gồm Yang Bay, Yang Khang và Hocho. Tuy nhiên, Yang Bay là thác chính gồm 2 phần: Yang Bay 1 và Yang Bay 2 với tổng chiều cao 80m, dài 2000m. Yang Bay 1 có hai hồ nhỏ và một hồ lớn.

Từ xa, du khách có thể nhìn thấy dòng nước tung bọt trắng xóa đổ xuống mặt hồ trong xanh. Thác hùng vĩ được bao bọc bởi những cánh rừng nguyên sinh rậm rạp. Mặc dù đã trở thành thành khu du lịch sinh thái nhưng Yang Bay vẫn giữ được nét hoang sơ.

Ẩn mình tại nơi đây, du khách không chỉ được ngắm nhìn thác Yang Bay mà còn có cơ hội thưởng ngoạn cảnh núi rừng lãng mạn với vô số loài côn trùng nhiệt đới, bướm nhiều màu, cây cầu gỗ, hoa lan, hoa anh đào và những tán vườn. Có rất nhiều chiếc thuyền nhỏ trung chuyển du khách tham quan giữa mặt hồ 100m. Đến với thác Yang Bay, bạn không nên bỏ qua việc thưởng ngoạn những hang động nhỏ gần đó, nơi trước kia các chiến sĩ cách mạng dùng để trú ẩn.

Theo người dân tộc, Yang Bay còn được gọi là Thác Trời có nghĩa “thác nước từ trên trời xuống”. Nhiều tảng đá lớn tại đây có bề mặt phẳng lì như bàn cờ. Vì vậy, người ta đồn đoán rằng, vị hoàng đế và các tiên nữ đã từng xuống du ngoạn và khai xuân tại đây.

Thác Yang Bay thác nước đẹp nhất
Địa chỉ: Thác Yang Bay, Khánh Phú, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa
Thời điểm tham quan tốt nhất: Tháng 10 và tháng 4 (tốt nhất là các ngày trong tuần để tránh đám đông ồn ào). 
Phí tham quan: Từ 120.000-300.000 đồng tùy theo gói du lịch bạn chọn.

6. Thác Suối Tranh, Kiên Giang

Đảo Phú Quốc được nhiều người gọi là “Đảo ngọc” vì có rất nhiều suối và thác nước đẹp nhất nhì Việt Nam. Khi đến đây, bạn đừng quên dành thời gian khám phá thiên nhiên, trong đó có thác Suối Tranh. Thác tọa lạc tại khu du lịch sinh thái Suối Tranh nằm giữa thị trấn Dương Đông và Bãi Dài. Chỉ cần đi bộ khoảng 20 phút từ cổng vào bên trong, những thác nước đẹp dịu dàng sẽ hiện ra trước mặt.

Điểm nổi bật: 

Thác Suối Tranh dài 15km, cao 4m với rất nhiều thác, đá lớn và ao nhỏ. Nơi đây là hợp lưu của các khe núi từ núi Hàm Ninh tạo thành khung cảnh đẹp mắt như tranh vẽ ẩn mình bên trong những tán lá xanh tươi. 

Tuy được bao quanh bởi khu du lịch nhưng Thác Suối Tranh vẫn hài hòa với thiên nhiên và giữ được cảnh sắc hoang sơ. Một trong những điều hấp dẫn nhất ở đây chính là bầu không khí tĩnh lặng. Du khách sẽ bị mê hoặc bởi ánh sáng mặt trời  xuyên qua những tán cây. Chính điều này gợi nên cảm giác như đang sống giữa thế giới thần tiên với hình ảnh phản chiếu lấp lánh trên mặt nước.   

Thác Suối Tranh cũng là điểm tổ chức các hoạt động như cắm trại, dã ngoại ở hạ nguồn, bơi ngược dòng, đi bộ đường dài để ngắm nhìn động thực vật và khám phá hệ thống hang động gần đó, cụ thể là hang Dơi. Còn gì thư thái hơn việc thả mình giữa không gian yên tĩnh, nhiều cây cối, nghe tiếng chim hót và ngắm suối chảy bên những khe đá róc rách. 

Thác Suối Tranh thác nước đẹp nhất
Địa chỉ: Thác Suối Tranh, Suối Mây, Dương Mây, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam.
Thời điểm tham quan tốt nhất: Từ tháng 5 đến tháng 9. 
Phí tham quan: 
Giá vé vào cửa: 10.000 đồng/1 người lớn và 5.000 đồng/1 trẻ em 
Phí gửi xe: 10.000 đồng/1 ô tô và 2.000 đồng/1 xe máy.

7. Thác Pongour, Lâm Đồng

Trong danh sách những thác nước đẹp nhất Việt Nam, thật thiếu sót nếu không bỏ quả thác Pongour. Đây được xem là một trong những điểm hấp dẫn nhất của tỉnh Lâm Đồng. Đi khoảng 45km theo hướng Tây Nam Đà Lạt, bạn sẽ thấy một thác nước đẹp tự nhiên ngoạn mục được gọi là Pongour.

Điểm nổi bật: 

Pongour là thác nước có vẻ đẹp kỳ lạ với vực đá khổng lồ, các bậc thang rộng, nắng nóng gay gắt, tiếng ve kêu và tán lá xanh mướt. Thác bao gồm một loạt các gờ đá tự nhiên mà bạn có thể leo lên để đi bộ dưới và sau thác. Nước chảy qua những tảng đá bậc thang với chiều rộng 100m, chiều cao 40m đến hồ bơi ở phía dưới. Một cây cầu bắc qua suối sẽ giúp du khách nhìn thấy được các dòng thác từ phía bên kia. Người ta nói rằng thác là biểu tượng của sự gắn bó của con người và thiên nhiên. 

Một điều đáng mừng là thác Pongour ít khách du lịch hơn các thác khác trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Kết quả là nơi này có tương đối ít rác xung quanh. Địa điểm không được trang trí cầu kỳ với những bức tượng động vật, thuyền thiên nga hay cáp treo như các chỗ khác. Vì vậy, du khách có thể thưởng thức trọn vẹn cảnh thiên nhiên của thác nước. Thời gian tốt nhất để đến thăm là giữa tháng 10 và tháng 4 trong năm.   

thác Pongour thác nước đẹp nhất
Địa chỉ: Thác Pongour, Tân Nghĩa, Ninh Gia, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.
Thời điểm tham quan tốt nhất: Nơi đây là địa điểm tổ chức bữa ăn chiều ngoài trời thường xuyên của mọi người. Vì vậy, nếu muốn tránh đám đông, bạn hãy chọn thời điểm khác trong ngày.
Phí tham quan: 10.000 đồng.

8. Thác Dambri, Lâm Đồng

Giống như thác Bản Giốc ở tỉnh Cao Bằng, thác Dambri cũng được MSN bình chọn là một trong 15 thác nước đẹp nhất thế giới. Nằm ở phía Tây Bắc thành phố Bảo Lộc, Dambri được coi là thác nước cao nhất tỉnh Lâm Đồng với chiều cao 70m, chiều rộng 30m.

Điểm nổi bật:

Mặc dù đã trở thành điểm du lịch nổi tiếng, thác Dambri vẫn mang đến khung cảnh hùng vĩ với vẻ đẹp tự nhiên. Trước khi đến thác ở khu du lịch Dambri, du khách phải đi bộ một quãng đường dài dưới trời xanh mây trắng. 

Có ba cách để chinh phục thác nước. Cách đầu tiên là leo 138 bậc thang, cách thứ 2 là đi thang máy và cách thứ 3 là sử dụng tàu lượn siêu tốc. Điều thú vị nhất là được thư giãn giữa thiên nhiên yên tĩnh, nghe tiếng nước đổ và nhìn nước chảy tràn qua vách đá rồi đổ xuống vực lớn trước khi tới thung lũng với hàng loạt bậc thang.

Thác Dambri đẹp nhất trong những ngày nắng. Trong những ngày này, bạn có thể nhìn thấy rõ hơn sương mù xung quanh được tạo ra khi nước đổ xuống. Nếu may mắn, bạn thậm chí có thể nhìn thấy cầu vồng. Màu xanh của rừng rậm, bọt nước trắng xóa và cầu vồng nhiều màu sắc sẽ tạo nên khung cảnh đẹp như tranh vẽ với thác nước ngoạn mục. 

Hơn thế nữa, thiên nhiên còn ưu đãi cho nơi đây một khu rừng nguyên sinh với đầy đủ các loài cây cỏ lưu ly và các loài cây nhiệt đới khổng lồ. Đây là một nơi tuyệt vời cho những ai muốn khám phá thiên nhiên. Đặc biệt, dưới tầng thứ 3 của thác còn có hang động thực vật hóa thạch. Để không bị trượt, hãy cẩn thận với rêu khi bạn đi bộ.

Nhiều du khách lui tới vùng đất Tây Nguyên hàng năm chỉ để tận mắt chứng kiến ​​cảnh tượng thác nước Dambri lộng lẫy và kỳ vĩ.

Thác Dambri thác nước đẹp nhất
Địa chỉ: Thác Dambri, thôn 14, Lý Thái Tổ, Đambri, Đa MBri, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.
Thời điểm tham quan tốt nhất: Bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, hãy chọn ngày thường thay vì cuối tuần để tránh đông đúc và tận hưởng thiên nhiên một cách trọn vẹn nhất.
Phí tham quan: 50.000 đồng/1 người. Giá vé khá đắt so với các thác nước khác nhưng nó là một cuộc hành trình thực sự giá trị.

9. Thác Dray Nur, Đắk Lắk

Nằm ở trung tâm Tây Nguyên, tỉnh Đắk Lắk là nơi có vẻ đẹp thiên nhiên được tôn kính và giữ gìn. Đắk Lắk không chỉ nổi tiếng với các nhóm dân tộc thiểu số, ngành cà phê, núi non, vườn quốc gia mà còn có những thác nước đẹp tuyệt vời. Một trong những điểm tham quan tự nhiên nổi tiếng nhất của tỉnh chính là thác nước đẹp nhất nhì Việt Nam, Dray Nur. 

Điểm nổi bật:

Nằm ở buôn Kuốp, thác Dray Nur cách thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 25km về phía Nam. Trong 3 thác nước trên sông Sêrêpôk, thác Dray Nur là thác lớn nhất với chiều dài 250m, cao 30m. Dray Nur cũng là thác đẹp nhất trong 3 thác Dray Sap, Dray Nur và Gia Long.

Từ xa, du khách có thể bắt gặp một thác nước đẹp mắt và vô cùng ngoạn mục với toàn cảnh hấp dẫn. Điều khiến du khách ấn tượng nhất chính là những bọt nước trắng xóa đổ xuống từ vách đá cao tạo thành hồ nước xanh ngắt tận đáy. Nước rất tinh khiết và chảy dữ dội vào mùa mưa. Do đó, du khách không được phép bơi ở đây vì nguy hiểm.

Đường đến Dray Nur khá chông chênh và gồ ghề. Tuy nhiên, đường đi càng khó thì bạn càng nhận được nhiều phần thưởng xứng đáng.

Thác Dray Nur  thác nước đẹp nhất
Phí tham quan: 30.000-40.000 đồng/1 người.
Địa chỉ: Thác Dray Nur, Ea Na, huyện KRông Ana, tỉnh Daklak
Thời điểm tham quan tốt nhất: từ tháng Mười đến tháng Tư. 
Mẹo: Thời gian tốt nhất để chụp ảnh là từ 5-7 giờ sáng khi ánh nắng không quá chói. Địa điểm này thường tập trung đông đúc các nhóm dã ngoại trong những ngày cuối tuần. Đừng đến đây trong thời gian đó nếu bạn muốn tìm kiếm sự yên tĩnh.

10. Thác Thủy Tiên, Đắk Lắk

Một thác nước đẹp tuyệt khác ở tỉnh Đắk Lắk là Thủy Tiên. Nằm trong khung cảnh núi đá hoang sơ, thác Thủy Tiên cách thành phố Buôn Ma Thuột 56km về phía đông bắc. Đường vào thác Thủy Tiên khá đẹp với những con đường đèo uốn cong, những rẫy cà phê, cao su xanh mướt. Sự yên tĩnh và thanh bình của vùng cao được tạo nên từ không khí mát mẻ với đỉnh núi mờ ảo trong sương. Đi bộ hơn 100 bậc thang, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp quyến rũ của thác Thủy Tiên.

Điểm nổi bật: 

Thác Thủy Tiên còn được gọi là thác ba tầng vì thác có ba tầng thác. Lớp đầu tiên có độ dốc thấp với các bậc thang. Dòng suối hẹp nhẹ nhàng chảy qua những chiếc lá xanh mướt như giàn hoa. Tại nơi đây, du khách cũng có thể nhìn thấy những gốc cây dọc hai bên rủ xuống như những chiếc võng đung đưa. 

Có các bậc đá ở lớp thứ hai. Thác nước ở tầng này trải rộng với nhiều hồ nhỏ và nông khác nhau, nhờ đó nơi đây đã trở thành địa điểm ngâm mình lý tưởng. Những con thác ở đây tạo ra rất nhiều bọt trắng như những bông hoa ban trắng nở rộ dưới nắng vàng. 

Lớp thứ ba nằm ở vị trí ấn tượng, nơi nước chảy tràn theo chiều thẳng đứng xuống mặt hồ nước sâu dưới chân thác. Từ xa, du khách có thể nhìn thấy dòng nước uyển chuyển đổ xuống các bậc thang đá mở ra cái nhìn toàn cảnh. Tại nơi đây, các tảng đá với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau được chất thành đống tạo nên cảnh tượng ngoạn mục. Thác chưa bị hư hỏng quá nhiều nên du khách có thể đắm mình trong khu rừng hoang sơ hùng vĩ với tiếng chim muông, tiếng suối, nước trong lành, không khí trong lành cùng phong cảnh hữu tình, thơ mộng. 

Thác Thủy Tiên thác nước đẹp nhất
Địa chỉ: Thác Thủy Tiên, Ea Puk, Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk
Thời điểm tham quan tốt nhất: Mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4.
Phí tham quan: 25.000 đồng/1 người lớn và 10.000 đồng/1 trẻ em.

Gợi ý xem thêm:

15 thác nước đẹp nhất và lớn nhất trên thế giới
Thác bản Giốc – Chốn bồng lai tiên cảnh giữa đại ngàn Việt Bắc
Thác Dải Yếm – Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của dải lụa trắng
Nguyễn Hồng Ngọc
Nguyễn Hồng Ngọchttps://vivu.net
Vivu quan niệm rằng một chuyến du lịch tuyệt vời không phải là bạn đi được bao xa, thử được bao nhiêu thứ đặc sản, mà là những trải nghiệm, sự đồng điệu của trái tim và cảm xúc ở mỗi miền đất mà bạn đã cùng Checkin đặt chân đến.

Related Stories

spot_img

Khám phá

10 điểm du lịch mùa lúa chín đẹp nhất miền bắc

Xuất phát từ một quốc gia nông nghiệp và một phần không thể tách...

Thảo nguyên Suôi Thầu, Xín mần – đẹp ngất ngây như trong chuyện cổ tích châu Âu

Thảo nguyên Suôi Thầu (Hà Giang) là một trong những thảo nguyên đẹp bậc...

10 địa điểm du xuân đáng đến trong tháng Giêng

Để một năm mới bình an, may mắn, nhiều người thường tìm đến các...

2023 khám phá Nhật Bản, thiên đường của mèo

Nhật Bản được xem như một thiên đường của loài mèo. Người dân đất...

13 địa điểm lãng mạn cho tuần trăng mật ở Singapore trong năm 2023

Dù có diện tích bé nhỏ nhưng Singapore lại có nhiều cảnh quan tuyệt...

Đầu năm 2023 đến ngắm Đài Loan rực rỡ, dung hòa hiện đại và cổ điển

Tháng 1, tháng 2 đầu năm là mùa đông ở Đài Loan. Dù thời...

Danh mục

Bình luận

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here