10 hoạt động vui chơi ở Nha Trang về đêm hấp dẫn nhất

Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với bãi cát đẹp cùng những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế. Và chắc chắn những trải nghiệm Nha Trang về đêm sẽ khiến bạn không khỏi hài lòng.

1. Chợ đêm Nha Trang

Chợ đêm Nha Trang là điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình khám phá Nha Trang về đêm. Đến khu chợ này, bạn không chỉ có cơ hội tìm thấy các sản phẩm đa dạng mà còn hiểu biết thêm về văn hóa địa phương của Khánh Hòa cũng như Nam Trung Bộ Việt Nam.

Khi ghé thăm chợ Nha Trang về đêm, bạn sẽ có cảm giác hòa mình vào những nét quen thuộc của làng quê Việt Nam như những gian hàng mái tranh, xe ngựa, chiếu xơ dừa, ghế gỗ, niêu đất…. Nơi đây chỉ đơn giản là một khu chợ mua sắm hàng hóa, nơi bạn có thể tìm thấy nhiều loại thực phẩm, quần áo, đồ thủ công mỹ nghệ và đồ lưu niệm xuất hiện với rất nhiều lựa chọn về thương hiệu, nhãn mác, kiểu dáng, giá cả. 

Sau khi đi bộ trên con đường 140m dọc khu chợ, bạn nên ghé vào một quán ăn đường phố và thưởng thức những món ngon miệng cùng giá cả phải chăng. Các cửa hàng lưu niệm hoặc cửa hàng tạp hóa ở đó luôn có sẵn để bạn tìm mua quà lưu niệm phổ biến như ngọc trai, tác phẩm điêu khắc nhỏ, thủ công mỹ nghệ địa phương, ảnh và bưu thiếp.

chợ đêm Nha Trang

2. Câu mực đêm

Thời điểm ánh hoàng hôn buông xuống là cơ hội tốt để bạn khám phá biển Nha Trang về đêm. Sau khi ánh nắng cuối cùng phản chiếu trên bầu trời, bạn có thể tìm thấy nhiều tàu đánh cá địa phương khi ghé thăm cảng cá. Bạn sẽ phải trả một số tiền nhất định để được trải nghiệm, nhưng nó hoàn toàn xứng đáng. Hoạt động như một ngư dân, trò chuyện với họ, hiểu thêm về cuộc sống của họ cũng như phong tục địa phương là những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn mà bạn không thể quên trong hành trình du lịch Nha Trang về đêm. 

Sẽ là thiếu sót nếu du lịch Nha Trang về đêm mà không cảm nhận về biển. Đi dạo trên cát, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào và tận hưởng hương vị của biển cả sẽ giúp bạn thư giãn, thoát khỏi những lo toan hàng ngày. Khác với ban ngày nắng nóng, nhộn nhịp, biển Nha Trang sau hoàng hôn mang một vẻ đẹp yên bình. Kết thúc chuyến du ngoạn trên biển, bạn có thể thưởng thức món mực nướng cũng như tổ chức tiệc nướng nho nhỏ trong không khí mát mẻ. Chắc chắn đây sẽ là ấn tượng khó phai trong lòng bạn khi nhắc tới cuộc sống Nha Trang về đêm. 

câu mực nha trang về đêm

3. Tham quan Nhà thờ Núi Nha Trang

Nhà thờ Núi Nha Trang còn có nhiều tên gọi khác như nhà thờ chính tòa Kitô vua, nhà thờ Đá, nhà thờ Nha Trang, nhà thờ Ngã Sáu… Được người Pháp xây dựng vào năm 1928, đây là công trình tiêu biểu cho phong cách kiến ​​trúc của một nhà thờ Công giáo. Thiết kế nhà thờ này khá giống với nhà thờ Đá ở Sapa, một điểm đến nổi tiếng khác ở miền Bắc Việt Nam. Về tổng thể, nhà thờ được tạo nên từ khối đá hình nhỏ vươn lên trời xanh. Nhà thờ có mái vòm lớn với những ô cửa sổ hình hoa hồng theo lối kiến ​​trúc gothic. Chính điểm ấy đã biến nó trở thành dấu ấn giữa lòng thành phố Nhà Trang về đêm.

Sự pha trộn giữa các gam màu và ánh sáng bên trong nhà thờ tôn lên vẻ uy nghiêm, huyền bí cho cả không khí bên trong lẫn bên ngoài. Ánh sáng lung linh từ nhà thờ vào ban đêm, kết hợp với những ô cửa hình vòm, hướng thẳng lên trời như hình mũi tên góp phần tạo nên vẻ đẹp và sự hài hòa cho nhà thờ. Dù là ban ngày hay ban đêm, đây luôn là địa điểm lý tưởng để du khách và các nhiếp ảnh gia tạo nên những bức ảnh tuyệt vời cho thành phố này.

nhà thờ núi nha trang

4. Uống bia thủ công và thưởng thức ẩm thực vào ban đêm

Sau chuyến du ngoạn buổi tối thú vị, chắc chắn cái bụng đói đang thôi thúc bạn ghé vào một quán ăn để thưởng thức. Còn chần chừ gì mà không thử ngay những đặc sản Nha Trang sau đây.

Bia thủ công

Nhà máy bia không còn quá xa lạ đối với du khách khi nói đến các thành phố lớn như Hà Nội. Tuy nhiên, các loại bia thủ công ở Nha Trang lại có sức hút rất riêng, chắc chắn gây ấn tượng với bất kỳ ai lần đầu tiên trải nghiệm. Các nhà máy bia Nha Trang sử dụng những nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng như mạch nha của Úc, hoa bia theo mùa của New Zealand cũng như các loại trái cây và gia vị địa phương để tạo ra hương vị tuyệt vời nhất. 

Bia đen, bia đỏ và bia lúa mì luôn có sẵn cho những người yêu thích thưởng thức hương vị cơ bản. Các loại bia theo mùa được làm thủ công bởi bậc thầy nấu bia khéo léo. Còn gì thú vị hơn khi ngồi trong quán rượu, thưởng thức một cốc bia thủ công và ngắm nhìn những con đường rực rỡ sắc màu bên ngoài!

bia nha trang về đêm

Bún cá sứa

Đây là một trong những món nhất định phải ăn khi du lịch Nha Trang mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ đâu. Bất chấp vô vàn món hải sản ở các thành phố khác, bún cá sứa Nha Trang độc đáo bởi nguyên liệu và cách nấu. Nhờ nguồn hải sản tươi ngon, đặc sản này ngon đến mức bạn có thể thốt lên ngay “Đây chính là hương vị của biển!”.

Những con sứa giòn ngon phải được đánh bắt xa bờ, không phải loại sứa ngứa ở ven bờ. Nước dùng không được ninh từ xương heo hay xương bò mà từ một loại cá không xương mang đến hương vị ngọt thanh tuyệt đối. Ngoài sứa là nguyên liệu chính, bạn sẽ còn được thưởng thức món chả cá nổi tiếng khi dạo chơi Nha Trang về đêm.

bún cá sứa nha trang về đêm

Nem nướng

Nem nướng Nha Trang chắc hẳn là món ăn bình dân dễ dàng tìm thấy ở nhiều quán ăn Việt Nam. Tuy nhiên, để thưởng thức trọn vẹn hương vị, tốt hơn hết bạn nên thử món này ở chính nơi sản xuất. Giò chả Ninh Hòa là thương hiệu nổi tiếng với công thức chế biến riêng, thu hút rất nhiều tín đồ ẩm thực Nha Trang.

Nem nướng được làm từ thịt lợn xay với tỷ lệ nhất định giữa phần nạc và mỡ. Nó được thêm gia vị, nắn thành từng miếng và nướng trong lò than. Món này ăn kèm với rau sống, xoài, bún, tất cả cuốn lại trong bánh tráng và dùng với nước chấm được pha loãng theo công thức đặc biệt. Tất cả hương vị độc đáo lan tỏa trong miệng chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ thực khách sành ăn nào.

ăn nem nướng nha trang về đêm

Bò nướng Lạc Cảnh

Bên cạnh nem nướng, bò nướng Lạc Cảnh là món ăn tiếp theo mà bạn nên thử khi thăm thú Nha Trang về đêm. Bò nướng lá lốt là đặc sản Nha Trang nổi tiếng có lịch sử 40 năm. Hương vị của món ăn này hấp dẫn đến mức người ta kháo nhau rằng: đến Nha Trang mà không ăn bò nướng Lạc Cảnh thì quả đáng tiếc. 

Món bò ở đây đặc biệt thơm ngon nhờ công thức đặc trưng của nhà hàng. Thịt bò được tẩm ướp với mật ong cùng 10 loại gia vị đặc trưng, sau đó nướng trên than đỏ đến khi thịt chín đều. Bạn sẽ có cơ hội tự tay nướng thịt bò rồi thưởng thức cùng xà lách, dưa leo, cà chua, hành tây, ngò rí chấm với muối ớt chanh. 

bò nướng nha trang về đêm

5. Xem biểu diễn tại nhà hát múa rối nước Nha Trang

Địa điểm: Trung tâm hội nghị 46 Trần Phú, Nha Trang

Giờ mở cửa: 4:00 chiều – 8:45 tối

Giá vé: 100.000 đồng/ 1 trẻ em, 150.000 đồng/ 1 người lớn

ĐT: +84 58 352 7828

Được coi là một trong những hoạt động truyền thống nhất ở Nha Trang về đêm, nhà hát múa rối nước Nha Trang mang đến cho du khách, đặc biệt là người lớn tuổi góc nhìn về cuộc sống thường ngày của người nông dân Việt Nam thông qua âm nhạc truyền thống, những con rối nhiều màu sắc và màn trình diễn ánh sáng. 

Các buổi biểu diễn thường kéo dài khoảng 45 phút bao gồm 15 cảnh, cụ thể là bắt ếch, câu cá, trồng lúa và các trò chơi dành cho trẻ em. Đây là hoạt động lý tưởng cho những ai muốn hòa mình vào cuộc sống địa phương.

múa rối nước nha trang về đêm

6. Vui chơi tại các quán bar và câu lạc bộ

Khám phá cuộc sống Nha Trang về đêm có lẽ là một thiếu sót nếu không ghé đến các quán bar và câu lạc bộ. Đó là nơi bạn có thể tìm thấy bầu không khí sôi động của giới trẻ. Để chiêm ngưỡng trọn vẹn buổi đêm ở Nha Trang, bạn có thể ghé đến đường Trần Phú để tận hưởng hoạt động vui chơi này.

Nha Trang Sailing Club 

Vị trí : 72 74 Trần Phú, Nha Trang

Giờ mở cửa : 7:30 – 2:30 hàng ngày

Bầu không khí: Không gian và nội thất của câu lạc bộ mang hơi hướng giống những quán bar của bờ biển Địa Trung Hải pha trộn với nét quyến rũ Châu Á. Sailing Club giống như một không gian mở sử dụng âm nhạc để gắn kết những người chưa từng quen biết. Đây cũng là nơi bạn có thể hòa mình vào không khí sôi động để quên đi những căng thẳng, mệt mỏi hàng ngày và có được những giây phút vui vẻ.

Điểm nổi bật: Câu lạc bộ tập trung rất nhiều dịch vụ như nhà hàng, quán bar, câu lạc bộ sôi động thu hút giới trẻ. Khi mặt trời lặn, Sailing Club khoác lên mình vẻ lung linh, huyền ảo. Đêm khuya là thời điểm để bạn nhún nhảy, lắc lư theo những giai điệu sôi động cùng những bản nhạc EDM từ bàn tay đa tài của các DJ nổi tiếng.

bar nha trang về đêm

Skylight Skydeck & Rooftop Beach Club 

Vị trí: 38 Trần Phú, Nha Trang

Giờ mở cửa: 9:00 – 14:00 và 16:30 – 0:00 hàng ngày

Bầu không khí: Skylight Skydeck & Rooftop Beach Club là một trong bốn khu vực chính của Best Wester Premier Havana Nha Trang, khách sạn lớn nhất ở Nha Trang. Được thiết kế theo phong cách Latin hiện đại kết hợp với Skydeck 360, nơi đây đã trở thành điểm đến hoàn hảo để tận hưởng cuộc sống Nha Trang về đêm. 

Điểm nổi bật: Tọa lạc tại tầng 43 – 45, Skylight Skydeck & Rooftop Beach Club là chốn lý tưởng để tận hưởng cuộc sống về đêm, đồng thời chiêm ngưỡng ánh đèn lung linh của thành phố Nha Trang từ trên cao. Tại đây bạn có thể sạc đầy pin với màn trình diễn cuồng nhiệt của các ca sĩ và DJ hàng đầu trong các bữa tiệc âm nhạc.

Yasaka 008 Club Nha Trang

Vị trí : 18 Trần Phú, Nha Trang

Giờ mở cửa: 18:30 – 1:30 hàng ngày

Bầu không khí: Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Nha Trang, Yasaka 008 Club với vẻ ngoài vô cùng hào nhoáng đã thu hút mọi ánh nhìn của những ai đi trên con đường Trần Phú. Không gian bên ngoài cũng được trang trí nhiều ánh đèn nhấp nháy xung quanh gốc cây, khá lãng mạn cho những ai thích ngắm phố đêm.

Điểm nổi bật: Mặc dù có rất nhiều quán bar và câu lạc bộ sôi động trên đường Trần Phú, nhưng Yasaka 008 Club vẫn có sức hút riêng tạo nên sự khác biệt so với những nơi khác. Trong vô số chữ cái và con số sắp xếp ngẫu hứng, cái tên Yasaka nổi bật trên nền ánh hồng của tấm biển khổ lớn. Nội thất bên trong được bố trí tinh tế, tỉ mỉ, đặc biệt là hệ thống đèn trần bắt mắt.

Lunar Lounge

Vị trí: Nha Trang Center Tower, 20 Trần Phú, Nha Trang

Giờ mở cửa: 1:00 chiều – 1:00 sáng hàng ngày

Bầu không khí: Cùng với phong cách khác biệt của các quán bar trên đường Trần Phú, Lunar Lounge tạo nên vẻ đẹp độc đáo với nội thất hiện đại giữa thế kỷ và một hồ bơi lớn trên tầng 4 tòa nhà. Đây là một địa điểm hấp dẫn, nơi bạn có thể thưởng thức ẩm thực, âm nhạc và bãi biển Nha Trang về đêm đầy sôi động.

Điểm nổi bật: Lunar Lounge cung cấp cho bạn ánh sáng tự nhiên của bầu trời và phản chiếu trọn vẹn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố biển. Bên trong quán là những dịch vụ giải trí tuyệt vời với không gian bếp hiện đại, được bao bọc bởi lớp kính trong suốt. Bạn sẽ thực sự hài lòng khi tận mắt chứng kiến ​​những món ăn được chế biến từ bàn tay tài hoa của các đầu bếp chuyên nghiệp, mang đến trải nghiệm mới cho thế giới ẩm thực bởi sự sáng tạo từ cách trang trí đến hương vị. 

Z Club (Câu lạc bộ Zima)

Vị trí: Khu phức hợp 4 Seasons, đường Trần Phú, Nha Trang

Giờ mở cửa: 8:00 tối – 3:00 sáng hàng ngày

Bầu không khí: Câu lạc bộ Zima là nơi bạn có thể trải nghiệm văn hóa và phong tục của nước Nga từ kiến ​​trúc, âm nhạc đến ẩm thực. Tại đây không chỉ là một câu lạc bộ giải trí mà còn là một không gian ấm áp, là nơi hội tụ của nhiều điều thú vị từ văn hóa, con người, cuộc sống và những khoảnh khắc mới mẻ, thú vị.

Điểm nổi bật: Zima Club nằm ở tầng hầm với độ sâu lên đến 6 mét và có hai tầng với sức chứa hơn 500 khách. Câu lạc bộ có những đêm diễn đặc biệt với các nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Nga, tiếp thêm làn gió mới và thú vị cho sân chơi này. Zima Club ngoài việc mang đến cho du khách những giây phút thư giãn còn là không gian nhỏ để tìm hiểu ẩm thực Nga, khi bạn có cơ hội thưởng thức những món ngon dân dã theo đúng hương vị truyền thống của Nga.

The Rabbit Hole

Vị trí: B1 Trần Phú, Nha Trang

Giờ mở cửa: 9:00 tối – 3:00 sáng các ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật

Bầu không khí: Lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng “Alice ở xứ sở thần tiên”, The Rabbit Hole mang một diện mạo rất khác so với những quán bar, club gần đó ở Nha Trang. Lối trang trí theo chủ nghĩa siêu thực như chuyến phiêu lưu của Alice mang đến cho bạn cảm giác như lạc vào thế giới thần tiên.Điểm nổi bật: The Rabbit Hole nằm dưới lòng đất ở Story Beach, bãi biển lớn nhất trên đường Trần Phú. Nội thất bên trong được thiết kế với cấu trúc đơn giản gồm ống đồng và tường gạch, sau đó được tăng thêm màu huỳnh quang, sàn trong suốt cùng các thiết kế ánh sáng độc đáo. Điều này có vẻ hơi điên rồ nhưng một bầu không khí thực sự tuyệt vời sẽ được tạo ra bởi các phong cách âm nhạc khác nhau từ khắp nơi trên thế giới.

Gợi ý xem thêm:

15 địa điểm du lịch Nha Trang chất nhất 2022!
TOP 10 resort tốt nhất Nha Trang 2022 không thể bỏ qua!
Top 8 Bãi biển Nha Trang đẹp “mê đắm” lòng người
Nguyễn Hồng Ngọc
Nguyễn Hồng Ngọchttps://vivu.net
Vivu quan niệm rằng một chuyến du lịch tuyệt vời không phải là bạn đi được bao xa, thử được bao nhiêu thứ đặc sản, mà là những trải nghiệm, sự đồng điệu của trái tim và cảm xúc ở mỗi miền đất mà bạn đã cùng Checkin đặt chân đến.

Related Stories

spot_img

Khám phá

10 điểm du lịch mùa lúa chín đẹp nhất miền bắc

Xuất phát từ một quốc gia nông nghiệp và một phần không thể tách...

Thảo nguyên Suôi Thầu, Xín mần – đẹp ngất ngây như trong chuyện cổ tích châu Âu

Thảo nguyên Suôi Thầu (Hà Giang) là một trong những thảo nguyên đẹp bậc...

10 địa điểm du xuân đáng đến trong tháng Giêng

Để một năm mới bình an, may mắn, nhiều người thường tìm đến các...

2023 khám phá Nhật Bản, thiên đường của mèo

Nhật Bản được xem như một thiên đường của loài mèo. Người dân đất...

13 địa điểm lãng mạn cho tuần trăng mật ở Singapore trong năm 2023

Dù có diện tích bé nhỏ nhưng Singapore lại có nhiều cảnh quan tuyệt...

Đầu năm 2023 đến ngắm Đài Loan rực rỡ, dung hòa hiện đại và cổ điển

Tháng 1, tháng 2 đầu năm là mùa đông ở Đài Loan. Dù thời...

Danh mục

Bình luận

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here