18 địa điểm sống ảo ở Singapore đẹp mê ly

Singapore là nơi chốn lý tưởng cho người yêu thích nghệ thuật, ẩm thực và phiêu lưu. Dưới đây là danh sách những địa điểm sống ảo ở Singapore tốt nhất.

Thành phố – quốc đảo Singapore là nơi có nền văn hóa ấn tượng, khu bảo tồn thiên nhiên tươi tốt, rừng nhiệt đới phát triển mạnh mẽ với hệ động thực vật đa dạng. Đây là cơ hội để có những bức ảnh tuyệt vời có thể tìm thấy ở khắp mọi nơi, từ những con đường đầy màu sắc của thành phố cho đến những khu rừng tươi tốt.

Một nơi dành cho những người yêu thích nghệ thuật, ẩm thực và những người yêu thích phiêu lưu, Singapore có vô số hoạt động đế làm, bất kể bạn đang tìm kiếm điều gì khi lên kế hoạch cho chuyến đi. Dưới đây là danh sách những địa điểm sống ảo ở Singapore không thể bỏ qua để chụp ảnh ở Singapore.

1. Bãi biển Marina Bay

Marina Bay Sands, một khu nghỉ mát bên bờ sông, là một trong những tòa nhà dễ nhận biết và cũng là địa điểm sống ảo ở Singapore thu hút bậc nhất. Khu phức hợp đồ sộ bao gồm một khách sạn, bảo tàng, trung tâm mua sắm rộng 74.000m2, nhà hát và phòng trưng bày. Khu Skypark với hồ bơi vô cực cùng khu vườn trên sân thượng nhìn ra vịnh.

Bãi biển Marina Bay - địa điểm sống ảo ở Singapore

2. Khu bảo tồn thiên nhiên Bukit Timah

Chỉ cách trung tâm Singapore 12km và nằm trên sườn đồi Bukit Timah, địa điểm sống ảo ở Singapore này rộng 1.64 km2, được bao phủ bởi rừng nhiệt đới và là nơi sinh sống của hơn 500 loài động vật bao gồm cả trăn gấm, khỉ đuôi dài và cu rốc mào đỏ quý hiếm. Dương xỉ nhiệt đới cùng rừng rậm bao quanh nhiều lối mòn đi bộ đường dài ở đây, đồng thời khu bảo tồn cũng mang đến cơ hội leo núi, leo dốc (rappelling) cũng như đường mòn đạp xe leo núi.

Bukit Timah - địa điểm sống ảo ở Singapore

3. Gardens by the Bay

Công viên này rộng 101ha, nằm ngay trên hồ chứa nước Marina nổi tiếng nhất. Lối đi bộ dưới tán các tác phẩm điêu khắc mô phỏng hình cây, được bao phủ bởi các loài dương xỉ và hoa lan kỳ lạ. Đây cũng là địa điểm sống ảo ở Singapore có tiếng cùng những bức ảnh ấn tượng.

Những ngọn đèn quấn quanh cây được cung cấp năng lượng hoàn toàn từ ánh sáng mặt trời. Nơi đây cũng có những nhà kính lớn nhất thế giới và “Khu rừng trên mây”, một nhà kính mô phỏng thời tiết từ các ngọn núi nhiệt đới.

Gardens by the Bay - địa điểm sống ảo ở Singapore

4. Đảo Sentos

Đảo Sentosa sở hữu 2 sân gôn, khu nghỉ dưỡng, studio Universal Park, sòng bạc và công viên nước Adventure Cove, cũng như một số bãi biển đẹp nhất ở Singapore. Đặc biệt, bãi biển Palawan còn nổi tiếng nhờ cây cầu treo nối bãi biển với một hòn đảo nhỏ, được coi là điểm gần Xích đạo nhất của châu Á. Và chắc chắn hòn đảo này cũng là địa điểm sống ảo ở Singapore nổi tiếng nhất nhì Đông Nam Á. 

Đảo Sentos - địa điểm sống ảo ở Singapore

5. Bãi biển Siloso

Một trong những bãi biển đẹp nhất ở Singapore, bãi biển Siloso nhân tạo là điểm đến lý tưởng để đi cano, chèo thuyền kayak và lướt ván. Đây cũng là ngôi nhà có nhiều điểm tham quan độc đáo, bao gồm đường hầm gió, sóng nhân tạo, ziplines và địa điểm nhảy bungee đầu tiên của Singapore.

Với bãi cát trắng trải dài và những đầm phá màu ngọc lam của Siloso, Siloso quả xứng danh địa điểm sống ảo ở Singapore lý tưởng.  Đây là nơi chốn nổi tiếng để thoát khỏi thành phố, cũng là nơi thú vị để tạo nên các bức ảnh đại dương và phong cảnh ven biển.

Bãi biển Siloso - địa điểm sống ảo ở Singapore

6. Quần đảo chị em

Những bãi cát trắng mềm mại, 250 loài san hô đầy màu sắc và làn nước màu ngọc lam, quần đảo Chị em chính là địa điểm sống ảo ở Singapore hoàn hảo cùng hoạt động lặn biển hấp dẫn. Các hòn đảo này là một phần của công viên hải dương đầu tiên trên đất nước này. Bạn có thể cân nhắc 2 lựa chọn lặn: Đường lặn nông sâu 6m, nơi du khách có thể nhìn thấy trai biển, cá hề khổng lồ, và đường lặn sâu 16m để bơi quanh sao biển, san hô mềm.

Quần đảo chị em - địa điểm sống ảo ở Singapore

7. Hồ chứa nước MacRitchie

Hồ chứa lâu đời nhất ở Singapore này (có từ những năm 1800) là một địa điểm sống ảo ở Singapore phù hợp để đón hoàng hôn. Nơi đây nổi tiếng với cầu treo TreeTop Walk cao 25m. Chính điều này đã mang đến cho du khách tầm nhìn bao quát khu rừng nguyên sinh ôm lấy lòng hồ.

Hồ chứa nước MacRitchie - địa điểm sống ảo ở Singapore

8. Esplanade

Cầu Jubilee hiện đại gần đó là địa điểm lý tưởng ở chụp ảnh Esplanade. Đây là trung tâm biểu diễn nghệ thuật nằm ngay bên vịnh Marina. Được bao quanh bởi cây xanh và cây cọ, cụm nhà hát đồ sộ này bao gồm phòng hòa nhạc, khu vực dành cho nhà hát thử nghiệm và thư viện. Và chắc chắn đây cũng là địa điểm sống ảo ở Singapore tuyệt vời hơn cả. 

Esplanade - địa điểm sống ảo ở Singapore

9. Cầu cảng Clarke Quay

Cầu cảng Clarke Quay của Singapore đặc biệt lộng lẫy vào buổi tối, khi ánh đèn chiếu sáng trên mặt nước. Ban đầu địa điểm sống ảo ở Singapore này là một cảng biển với không gian neo đậu vào thế kỷ 19. Sau đó nơi này bị bỏ hoang và được cải tạo thành không gian giải trí – thương mại thịnh vượng như ngày nay.

Cầu cảng Clarke Quay

10. Đảo Saint John

Từng là trạm kiểm dịch dịch tả, địa điểm sống ảo ở Singapore này hiện là nơi nghỉ ngơi cuối tuần nổi tiếng với những bãi biển trắng mịn, đầm phá bơi lội, nhiều lối mòn đi bộ, thậm chí cả những ngôi nhà gỗ dành cho những người muốn nghỉ qua đêm trên đảo. Những rạn san hô đầy màu sắc, mảng rừng ngập mặn nhỏ và vài con cá heo thỉnh thoảng xuất hiện đã giúp Saint John’s trở thành điểm đến yêu thích của cả người dân địa phương và khách quốc tế.

Đảo Saint John - địa điểm sống ảo ở Singapore

11. Đập nước Marina

Nằm ở nơi hợp lưu của 5 con sông, đập nước Marina hướng ra đường chân trời của thành phố từ thảm cỏ xanh mướt và đã trở thành một địa điểm sống ảo ở Singapore để đón hoàng hôn. Mực nước ổn định trong hồ chứa đập nước Marina cho phép các hoạt động như chèo thuyền rồng và cho thuê thuyền kayak quanh năm.

Đập nước Marina - địa điểm sống ảo ở Singapore

12. Pulau Ubin

Là một trong số rất ít khu vực nông thôn tồn tại ở Singapore, đảo Pulau Ubin là nơi có hệ sinh thái vùng đất ngập nước Chek Jawa và một lối đi lát ván dài xuyên qua khu rừng ngập mặn của đảo. Ngoài ra, nơi đây còn có một số mỏ đá granit bị bỏ hoang. Và khi thảm thực vật và nước mưa xâm chiếm các mỏ đá, chúng đã biến thành những khu vực tuyệt đẹp giống như hồ nước. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Pulau Ubin trở thành một trong những địa điểm sống ảo ở Singapore ấn tượng nhất. 

Pulau Ubin - địa điểm sống ảo ở Singapore

13. Những dãy nhà Peranakan

Những dãy cửa hàng kinh doanh lâu đời chiếm hết vỉa hè ở các quận Joo Chiat và Katong. Được thiết kế theo kiến ​​trúc Peranakan truyền thống (còn được gọi là kiến ​​trúc Baroque của Trung Quốc vì các chi tiết đầy màu sắc được trang trí công phu), tòa nhà này là một lời nhắc nhở về di sản hỗn hợp đã hình thành nên đất nước. Do đó, du khách yêu thích vẻ đẹp truyền thống, an tĩnh thường lựa chọn địa điểm sống ảo ở Singapore này. 

dãy nhà Peranakan - địa điểm sống ảo ở Singapore

14. Vườn lan Singapore

Hơn 60.000 cây phong lan nằm trong vườn Bách Thảo Singapore được trưng bày trong 4 khu vực đầy màu sắc đại diện cho mỗi mùa với thiết kế ấn tượng. Với những lối đi có mái vòm, những loại cây và dây leo được lựa chọn đặc biệt, địa điểm sống ảo ở Singapore này đã tạo nên cảm giác kỳ diệu len lỏi ở mọi ngóc ngách.

Vườn lan Singapore - địa điểm sống ảo ở Singapore

15. Cầu Helix

Cây cầu này có độ dài 280m, dành riêng cho người đi bộ bằng thép không gỉ. Địa điểm sống ảo ở Singapore này đặc biệt lộng lẫy vào ban đêm, khi ánh đèn tạo ra trải nghiệm thị giác độc đáo, làm nổi bật cấu trúc độc đáo của cây cầu. Thiết kế cây cầu được lấy cảm hứng từ cấu trúc DNA cong, từ đó tạo nên một địa điểm sống ảo ở Singapore hoàn toàn khác biệt. Những người đi qua cây cầu sẽ nhìn thấy một số chữ cái được chiếu sáng đại diện cho 4 axit amin, thành phần cơ sở của DNA. Bốn nền tảng quan sát dọc theo cây cầu mang đến tầm nhìn hoàn hảo như bức tranh vẽ hoàn hảo về vùng vịnh.

Cầu Helix - địa điểm sống ảo ở Singapore

16. Nhà của Tan Teng Niah

Nằm trong khu Tiểu Ấn, ngôi nhà của Tan Teng Niah có màu sắc rực rỡ, được xây dựng từ những năm 1900. do một doanh nhân địa phương xây dựng và hiện là Di sản Quốc gia được bảo vệ. Được sơn màu cầu vồng gồm đỏ, xanh bơ, vàng và hồng tươi, ngôi nhà đã trở thành một trong những địa điểm sống ảo ở Singapore được đăng tải nhiều nhất trên Instagram.

Nhà của Tan Teng Niah - địa điểm sống ảo ở Singapore

17. Sân bay Jewel Changi

Bạn có thể nghĩ rằng sân bay là nơi đông đúc, vô trùng nên luôn muốn ra khỏi đó càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, điều này lại không xảy ra với sân bay Jewel Changi. Thậm chí, nơi đây còn hấp dẫn nhiều du khách tìm đến và trở thành một trong những địa điểm sống ảo ở Singapore bậc nhất. Jewel Changi nổi bật với những khu vườn trong nhà tươi tốt (bao gồm cả thác nước trong nhà cao nhất thế giới), các khu vui chơi đầy sương mù và công viên trên tầng mái rộng 14.000m2. Mê cung hàng rào lớn nhất Singapore cũng nằm trong sân bay này.

Sân bay Jewel Changi - địa điểm sống ảo ở Singapore

18. Nhà thờ Hồi giáo Sultan

Nhà thờ Hồi giáo mái vòm vàng này là kiến ​​trúc nổi bật và là một trong những công trình tôn giáo đẹp nhất của đất nước. Nhà thờ Sultan nằm trong khu Kampong Gelam, nơi các cửa hàng buôn bán lịch sử đã biến thành nhà hàng và cửa hàng dệt may. Cách đó vài dãy nhà là Haji Lane mang tính biểu tượng đầy màu sắc, con phố indie sang trọng nhất của Singapore, cùng nghệ thuật đường phố tuyệt đẹp tràn ngập, cửa hàng nhỏ và quán cà phê.

Nhà thờ Hồi giáo Sultan - địa điểm sống ảo ở Singapore

Gợi ý xem thêm:

20 địa điểm du lịch Singapore lãng mạn để tận hưởng tuần trăng mật
Những cung đường sắt chụp ảnh đẹp nhất Việt Nam
14 Bí kíp chụp ảnh du lịch thần thánh kiếm ngàn like
Nguyễn Hồng Ngọc
Nguyễn Hồng Ngọchttps://vivu.net
Vivu quan niệm rằng một chuyến du lịch tuyệt vời không phải là bạn đi được bao xa, thử được bao nhiêu thứ đặc sản, mà là những trải nghiệm, sự đồng điệu của trái tim và cảm xúc ở mỗi miền đất mà bạn đã cùng Checkin đặt chân đến.

Related Stories

spot_img

Khám phá

10 điểm du lịch mùa lúa chín đẹp nhất miền bắc

Xuất phát từ một quốc gia nông nghiệp và một phần không thể tách...

Thảo nguyên Suôi Thầu, Xín mần – đẹp ngất ngây như trong chuyện cổ tích châu Âu

Thảo nguyên Suôi Thầu (Hà Giang) là một trong những thảo nguyên đẹp bậc...

10 địa điểm du xuân đáng đến trong tháng Giêng

Để một năm mới bình an, may mắn, nhiều người thường tìm đến các...

2023 khám phá Nhật Bản, thiên đường của mèo

Nhật Bản được xem như một thiên đường của loài mèo. Người dân đất...

13 địa điểm lãng mạn cho tuần trăng mật ở Singapore trong năm 2023

Dù có diện tích bé nhỏ nhưng Singapore lại có nhiều cảnh quan tuyệt...

Đầu năm 2023 đến ngắm Đài Loan rực rỡ, dung hòa hiện đại và cổ điển

Tháng 1, tháng 2 đầu năm là mùa đông ở Đài Loan. Dù thời...

Danh mục

Bình luận

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here