20 địa điểm du lịch Singapore lãng mạn để tận hưởng tuần trăng mật

Bạn đã mơ đến Singapore như một điểm du lịch trăng mật? Đất nước vạn đảo này sẽ không làm bạn thất vọng với rất nhiều địa điểm du lịch Singapore lãng mạn. 

1. Đường đi dạo bộ ven biển: Chuyến đi bộ lãng mạn

Một trong những địa điểm du lịch Singapore lãng mạn nhất cho tuần trăng mật là Changi Point. Nơi đây được biết đến với lối đi bộ ven biển để có tầm nhìn hướng ra biển tuyệt đẹp, những con sông ngoài khơi và những con thuyền. Mê hoặc với những cây di sản, bạn có thể tận hưởng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp với người thân yêu của mình trên những ngôi nhà gỗ trên đỉnh đồi cùng cây cối xanh tươi. Đây là một trong những nơi tận hưởng tuần trăng mật phổ biến nhất ở Singapore. Sự lãng mạn đạt điểm 101!

Địa chỉ: 6 Changi Village Rd, Singapore 509907

Thời gian: Mở cửa 24 giờ

Đường đi dạo bộ ven biển địa điểm du lịch Singapore

2. Khách sạn The Ritz-Carlton: Một kỳ nghỉ xa hoa

Khách sạn The Ritz-Carlton, Millenia  là một trong những nơi hưởng tuần trăng mật kỳ lạ nhất ở Singapore. Nó không chỉ được biết đến với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra đường chân trời Singapore và Vịnh Marina, mà còn là bộ sưu tập nghệ thuật đương đại của các nghệ sĩ nổi tiếng như Dale Chihuly, Andy Warhol, Frank Stella… Hãy chắc chắn rằng bạn được ngắm nhìn toàn cảnh khi ngâm mình trong “Kỳ nghỉ tuần trăng mật thứ hai” do nhân viên buồng Ritz thực hiện. Với sự sang trọng đến từ mọi ngóc ngách, đây là một trong những địa điểm du lịch Singapore lãng mạn nhất dành cho các cặp đôi. 

Chi phí: 31.200 INR trở đi (Trên cơ sở chia sẻ đôi)

Xếp hạng: 4.6/5

Địa chỉ: 7 Raffles Ave, Marina Bay, Singapore 039799

Khách sạn The Ritz-Carlton địa điểm du lịch Singapore

3. Công viên tự nhiên Bukit Batok: Chụp ảnh tự sướng cho tuần trăng mật

Công viên tự nhiên Bukit Batok là một trong những địa điểm du lịch Singapore cho tuần trăng mật. Khu vực nổi tiếng này dành cho các cặp đôi và nhiếp ảnh gia đám cưới, Xiao Guilin chủ yếu được biết đến với cảnh quan tuyệt đẹp. Hãy tản bộ qua những khu rừng xinh đẹp, bên cạnh hồ nước yên tĩnh đẹp như tranh vẽ mà người dân địa phương gọi là Xiao Guilin. Đã đến lúc chụp ảnh tự sướng cho tuần trăng mật rồi!

Địa chỉ: Bukit Batok East Avenue 5, Singapore 659081

Thời gian: Mở cửa 24 giờ

địa điểm du lịch Singapore Công viên tự nhiên Bukit Batok

4. Sông Singapore: Đi du thuyền

Tuần trăng mật ở Singapore sẽ không trọn vẹn nếu không đi dọc theo Bến cảng Clarke để xem các yếu tố lịch sử của thành phố, mang đến tầm nhìn hướng ra Marina Bay Sands, The Merlion và các địa danh nổi tiếng khác. Hoặc bạn có thể dành một buổi tối mát mẻ, đẹp đẽ trên sông với người thân yêu khi xem chương trình biểu diễn ánh sáng. Đây thực sự là một trong những địa điểm du lịch Singapore tuyệt đẹp và lãng mạn nhất.

Giá vé: $25 cho người lớn, $15 cho trẻ em (từ 12 tuổi trở xuống)

Thời gian: 40 phút

Thời gian: 9:00 sáng -11:00 tối (Chuyến cuối lúc 10:30 tối)

Sông Singapore

5. Trạm The Jewel Box: Một cuộc hẹn

Jewel Box là một trong những địa điểm du lịch Singapore lãng mạn và tốt nhất. Hãy ghé thăm công viên Mount Faber, một trong những địa điểm tự nhiên nổi tiếng ở Singapore để có được view đẹp như tranh vẽ ra toàn thành phố bao gồm cả bến cảng. 

Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ có được một buổi hẹn ấm cúng với nửa kia trong chuyến đi cáp treo đến công viên. Hoặc bạn có thể đặt trước ở Jewel Box một bữa tối lãng mạn khi di chuyển quanh thành phố. Không khí lãng mạn chắc chắn sẽ tạo nên một bước ngoặt mới.

Xếp hạng: 3.5/5

Trạm The Jewel Box địa điểm du lịch Singapore

6. Marina Bay Sands: Màn trình diễn nước và ánh sáng 

Marina Bay Sands là một trong những địa điểm du lịch Singapore tuyệt vời dành cho các cặp đôi. Hãy tản bộ chậm rãi bên Marina Bay Sands để thưởng thức màn trình diễn ánh sáng laser, màn trình diễn ngoạn mục của các tia nước, tia laser và các mạch phun lửa chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ. 

Hãy thưởng thức rượu sâm panh tại KU DÉ TA Club Lounge, trong khi ngắm nhìn quang cảnh Singapore 360 độ trên đỉnh Marina Bay Sands. Buổi tối sẽ càng trở nên lãng mạn tại nơi nghỉ ngơi tuyệt vời nhất ở Singapore.

Địa chỉ: 10 Bayfront Ave, Singapore 018956

Marina Bay Sands địa điểm du lịch Singapore

7. Công viên Gardens By The Bay: Dành cho những người yêu thiên nhiên

Nếu đang lên kế hoạch du lịch trăng mật, Gardens by the Bay là địa điểm du lịch Singapore bạn không thể bỏ qua. Có rất nhiều khu vườn tại đây. Bạn có thể ngắm nhìn các loài thực vật bản địa và kỳ lạ dưới các đài quan sát siêu cây Supertrees năng lượng, bảo tồn nước tuyệt đẹp và quần xã sinh vật núi nhân tạo. Chính khung cảnh lãng mạn mang xu hướng tương lai tại đây đã tạo nên những địa điểm Singapore tuyệt vời đáng ghé thăm trong tuần trăng mật. Có rất nhiều địa điểm tham quan gần Gardens by the Bay mà bạn có thể tham khảo.

Địa chỉ: 18 Marina Gardens Dr, Singapore 018953

Thời gian: 5:00 sáng- 2:00 tối hàng ngày

Gardens By The Bay địa điểm du lịch Singapore

8. Các bãi biển ở Sentosa: Không gian lãng mạn

Đảo Sentosa phải nằm trong danh sách các địa điểm du lịch Singapore hưởng tuần trăng mật. Nơi đây được biết đến với những bãi biển hoang sơ, các môn thể thao trên biển và nơi nghỉ dưỡng. Do đó, bạn có thể thỏa sức tận hưởng buổi sáng thư thái trên bãi cát trắng bên cạnh tình yêu của đời mình. Đi dạo tại Công viên Bướm và thế giới Côn trùng hoặc chơi bóng chuyền trên bãi biển Siloso. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ tận hưởng “Spa Two-Gether Day” tại Spa Botanica sang trọng để kết thúc một ngày lãng mạn trọn vẹn nhất.

biển ở Sentosa địa điểm du lịch Singapore

9. Vườn bách thảo: Tản bộ 

Để có một khởi đầu tuyệt đẹp cho ngày mới, bạn có thể đi lang thang qua nơi ẩn náu xanh tươi này và khu rừng nhiệt đới nguyên sinh này. Hãy đến Vườn Lan Quốc gia với bộ sưu tập đầy mê hoặc hơn 2000 loài lan. Đừng quên tự thưởng cho mình sau chuyến thám hiểm bằng một bữa ăn thịnh soạn tại nhà hàng Corner House tuyệt đẹp nằm nép mình trong Vườn Bách thảo. Còn điều gì tốt đẹp hơn những hoạt động tuyệt vời này? Đây quả là một trong những địa điểm du lịch Singapore ấn tượng nhất cho chuyến trăng mật lãng mạn. 

Địa chỉ: 1 Cluny Rd, Singapore 259569

Thời gian: 5:00 sáng – 12:00 tối

Vườn Bách thảo Singapore địa điểm du lịch Singapore

10. Đảo St John: Chơi với cá heo

Hãy đắm mình trong những đầm phá trong xanh và khung cảnh yên bình của đảo St John. Chỉ cách thành phố 15 phút đi xe, hòn đảo xa xôi này tràn ngập những khu vườn cùng cây cối tươi tốt. Hãy dành một chuyến dã ngoại lãng mạn trên hòn đảo thơ mộng, cách xa thành phố bận rộn. Và nếu bạn có tâm trạng thích thú, hãy tìm một vài chú cá heo nữa. Thời gian tốt nhất để đến thăm địa điểm du lịch Singapore này là từ tháng 2-4. Có rất nhiều cuộc phiêu lưu thú vị mà bạn có thể có ở Singapore vào tháng 3.

Đây chỉ là phần nổi của rất nhiều điểm du lịch Singapore tuyệt vời dành cho các cặp đôi. Một cuộc sống về đêm kỳ lạ, các môn thể thao mạo hiểm dưới nước, nền ẩm thực tuyệt vời và những ngôi đền quyến rũ dưới bóng các tòa nhà chọc trời, Singapore là một nơi nghỉ ngơi lãng mạn có một không hai.

Đảo St John địa điểm du lịch Singapore

11. Đền Yueh Hai Ching: Cầu nguyện phước lành

Ngôi đền di sản được UNESCO công nhận này phản ánh nền văn hóa cổ đại của Trung Quốc và thường được gọi là ‘Ngôi đền tình yêu’. Ngôi chùa này là một trong những địa điểm du lịch Singapore nhất định phải đến cho tuần trăng mật để tạo nên một khởi đầu tươi đẹp cho cuộc sống mới. Cùng với đó, ngôi đền còn là nơi lưu giữ các đồ trang trí lịch sử mạ vàng và các bức tượng nhỏ bằng gốm.

Thành lập ngày: 1826

Địa chỉ: 30B Phillip St, Singapore 048696

Đền Yueh Hai Ching

12. Nhà hát Esplanade: Ngắm cảnh vườn trên mái

Bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và vịnh Marina khi đứng trên đỉnh của nhà hát Esplanade. Được trang hoàng bởi những bãi cỏ cắt tỉa cẩn thận và những cây bụi nhỏ, đây là một trong những khu vườn đẹp nhất ở Singapore. Nơi đây có những khu vực ghế ngồi thoải mái để du khách ngồi lại và chứng kiến ​​khung cảnh thành phố tráng lệ. Để tận hưởng một buổi tối thư giãn, tránh xa đám đông, nơi đây là một trong những địa điểm du lịch Singapore lý tưởng cho tuần trăng mật và là nơi tuyệt vời để cùng người bạn đời mặt trời lặn. 

Địa chỉ: 8 Raffles Ave, Singapore 039802

Giờ mở cửa: 10:00 sáng – 9:00 tối hàng ngày

nhà hát Esplanade địa điểm du lịch Singapore

13. Vòng quay Singapore Flyer: Ngắm nhìn thành phố

Bạn muốn có một buổi hẹn hò lãng mạn với người bạn đời trong tuần trăng mật tại Singapore? Vòng quay Singapore Flyer là một trong những địa điểm du lịch Singapore dành cho các cặp đôi để dùng bữa tối cùng nhau. Bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ một độ cao đầy phấn khích trong khi nhâm nhi rượu sâm panh và thưởng thức các món ăn ngon. Đó là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong tuần trăng mật của bạn.

Địa chỉ: 30 Raffles Avenue, 039803

Giờ mở cửa: 8:30 sáng – 10:30 tối

Vòng quay Singapore Flyer địa điểm du lịch Singapore

14. Universal Studios: Dành cho những người thích cảm giác mạnh

Phim trường Universal là một trong những địa điểm du lịch Singapore tuyệt vời đáng để ghé thăm trong tuần trăng mật và là giấc mơ của mọi du khách mong được đến thăm một lần trong đời. Vì vậy, nếu bạn đang đi du lịch đến Singapore, tại sao lại bỏ lỡ điều này? Hãy tin tưởng chúng tôi, không có gì tuyệt vời hơn một trải nghiệm mạo hiểm để đến gần nhau hơn. Universal Studios Singapore không chỉ tràn ngập những cuộc phiêu lưu mà còn có những địa điểm ăn uống và nhiều hơn thế nữa.

Địa chỉ: 8 Sentosa Gateway, Singapore 098269

Thời gian: 10:00 giờ sáng – 6:00 giờ tối

Universal Studios địa điểm du lịch Singapore

15. Đồi Fort Canning: Ngắm cảnh đẹp

2 bạn có muốn nắm tay nhau và có khung cảnh đồi núi đẹp như tranh vẽ không? Chà, nếu bạn quan tâm, thì đồi Fort Canning sẽ khiến bạn ngạc nhiên không kém. Nó là một pháo đài nằm trên một ngọn đồi với tầm nhìn tuyệt đẹp. Nếu cả hai đều yêu thích lịch sử, bạn chắc chắn sẽ thích nơi này. Đây là một trong những địa điểm du lịch Singapore lãng mạn nhất để ghé thăm cho tuần trăng mật.

Địa chỉ: River Valley Rd, Singapore 179037

Thời gian: Mở cửa 24 giờ

Đồi Fort Canning địa điểm du lịch Singapore

16. Đỉnh Mount Faber: Tăng cường Adrenaline cho bản thân

Một thế giới vui chơi và giải trí đầy giả tưởng khác trên đỉnh đồi, Mount Faber là một trong những địa điểm du lịch Singapore đáng ghé thăm. Bạn có thể đi cáp treo lên đồi trong khi ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp. Một khi đạt đến đỉnh cao nhất, bạn sẽ có vô số điều tuyệt vời để làm. Sau đó, bạn có thể đến một trong những quán cà phê quyến rũ ở Bishan để có một buổi hẹn hò lãng mạn. 

Địa chỉ: Giao lộ của Đường Kampong Bahru và, Đường Telok Blangah, Singapore 099448

Thời gian: Mở cửa 24 giờ

Đỉnh Mount Faber

17. Công viên Marine Life Park: Selfie Với Cá

Công viên Marine Life Park là một trong địa điểm du lịch Singapore tốt nhất cho các cặp đôi hưởng tuần trăng mật, nơi bạn có thể dành một ngày để đi bộ xung quanh bảo tàng và quan sát các sinh vật biển khác. Đây cũng là một trong những thủy cung lớn nhất trên thế giới. Vì vậy, nó giống như một chuyến thăm bắt buộc trong tuần trăng mật của bạn. Bạn có thể chụp ảnh và đăng chúng trên Instagram. Đó sẽ là một nơi thú vị đáng ngạc nhiên để bạn dành cả ngày. 

Địa điểm: 8 Sentosa Gateway Đảo Sentosa, Singapore 098269

Thời gian: 10:00 sáng – 7:00 tối

Công viên Marine Life Park

18. Henderson Waves: Đi dạo lãng mạn

Henderson Waves là một địa điểm du lịch Singapore đầy thú vị, nơi các bạn có chuyến đi dạo lãng mạn vào buổi tối và chiêm ngưỡng cây xanh tươi tốt của hòn đảo từ trên cao. Cây cầu được xây dựng theo hình dạng gợn sóng với kiến ​​trúc hiện đại là một khung cảnh hấp dẫn để chiêm ngưỡng. Khi bạn muốn trốn khỏi đám đông du lịch, hãy nhớ đến nơi này và hoàn toàn miễn phí.

Địa điểm: Henderson Rd, Singapore 159557

Henderson Waves địa điểm du lịch Singapore

19. Khu phố Haji Lane: Thỏa sức mua sắm

Nếu muốn tận hưởng trải nghiệm mua sắm tiết kiệm trong chuyến du lịch trăng mật ở Singapore, các bạn nên đến Haji Lane, con phố sôi động nổi tiếng với những bức tranh tường đầy màu sắc và các cửa hàng thời trang thiết kế. Ở địa điểm du lịch Singapore này, bạn có thể mua nhiều món quần áo cùng phụ kiện hàng hiệu độc đáo. 

Đây là một trong những điểm đến tuyệt vời nhất cho tuần trăng mật ở Singapore nếu cả 2 cùng muốn tặng nhau một món quà kỷ niệm. Wicked laundry, Dulcet Fi và Fabulous Fads là một số cửa hàng đồ hiệu đáng tham khảo. Bạn cũng sẽ tìm thấy những quán cà phê quyến rũ để thỏa mãn cơn thèm ăn của mình. Đây thực sự là một trong địa điểm du lịch Singapore tốt nhất nếu bạn là một cặp vợ chồng nghiện mua sắm các món đồ xa hoa.

Địa điểm: Khu phố Kampong Glam của Singapore

Thời gian: 10:00 sáng – 9:00 tối

Khu phố Haji Lane địa điểm du lịch Singapore

20. Vườn thú Night Safari: Dành cho buổi tối hoang dã

Vườn thú Night Safari ở Singapore là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất cho chuyến du lịch trăng mật Singapore trong trường hợp bạn chưa có kế hoạch gì về đêm. Nếu các bạn thích phiêu lưu mạo hiểm thì Night safari là một trong những địa điểm du lịch Singapore tuyệt vời nhất để ghé thăm cho tuần trăng mật. Đây cũng là vườn thú về đêm đầu tiên trên thế giới. 

Địa điểm: 80 Mandai Lake Rd, Singapore 729826

Thời gian: 7:30 tối – 12:00 sáng

Vườn thú Night Safari địa điểm du lịch Singapore

Gợi ý xem thêm:

20 loại hình du lịch tuần trăng mật từ đơn giản đến độc đáo
21 điều lãng mạn nên làm ở Luân Đôn về đêm
Lãng mạn với tour du lịch trăng mật tại Đông Nam Á
Nguyễn Hồng Ngọc
Nguyễn Hồng Ngọchttps://vivu.net
Vivu quan niệm rằng một chuyến du lịch tuyệt vời không phải là bạn đi được bao xa, thử được bao nhiêu thứ đặc sản, mà là những trải nghiệm, sự đồng điệu của trái tim và cảm xúc ở mỗi miền đất mà bạn đã cùng Checkin đặt chân đến.

Related Stories

spot_img

Khám phá

10 điểm du lịch mùa lúa chín đẹp nhất miền bắc

Xuất phát từ một quốc gia nông nghiệp và một phần không thể tách...

Thảo nguyên Suôi Thầu, Xín mần – đẹp ngất ngây như trong chuyện cổ tích châu Âu

Thảo nguyên Suôi Thầu (Hà Giang) là một trong những thảo nguyên đẹp bậc...

10 địa điểm du xuân đáng đến trong tháng Giêng

Để một năm mới bình an, may mắn, nhiều người thường tìm đến các...

2023 khám phá Nhật Bản, thiên đường của mèo

Nhật Bản được xem như một thiên đường của loài mèo. Người dân đất...

13 địa điểm lãng mạn cho tuần trăng mật ở Singapore trong năm 2023

Dù có diện tích bé nhỏ nhưng Singapore lại có nhiều cảnh quan tuyệt...

Đầu năm 2023 đến ngắm Đài Loan rực rỡ, dung hòa hiện đại và cổ điển

Tháng 1, tháng 2 đầu năm là mùa đông ở Đài Loan. Dù thời...

Danh mục

Bình luận

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here