Top 11 Quán Cafe Trên Cao ở Hà Nội cực chill

Ngắm nhìn Hà Nội từ trên cao, một cảm giác thật yên bình và thư giãn đến khó tả. Những quán cafe trên cao Hà Nội giá rẻ cho bạn những góc nhìn khác về thủ đô dấu yêu. Cùng VIVU khám phá 12 quán cafe trên cao ở Hà Nội cực chill để thỏa thích “sống ảo” nhé.

1. I Feel Cafe – Địa Điểm Ngắm Hà Nội Từ Trên Cao


I Feel Cafe là quán cà phê trên cao ở Hà Nội giá rẻ mà chúng mình muốn giới thiệu. Tầm nhìn trên cao của quán cafe trên cao ở Hà Nội giá rẻ đảm bảo độ đẹp độc lạ. Từ đây, bạn có thể view trọn vẻ đẹp hồ Hoàn Kiếm, cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn… Từng chi tiết tại I Feel Cafe đều đậm chất vintage, nhẹ nhàng. Bạn chỉ cần giơ máy ảnh lên sẽ bắt được vô số khoảnh khắc đẹp lung linh. Chất lượng đồ uống không thể chê vào đâu được. Sự thân thiện nhiệt tình của nhân viên là điểm nhấn níu chân thực khách.

cafe-tren-cao-o-ha-noi

Liên hệ:

Địa chỉ: 63 Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 08:00 – 23:30

Khoảng giá: 20.000đ – 250.000đ

2. Aries – Quán Cafe Trên Cao Ở Xã Đàn


Tọa lạc trên tầng cao nhất của COD, bạn sẽ choáng ngợp bới vẻ đẹp của Aries Coffee. Không gian quán vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Bạn tha hồ ngắm nhìn vẻ đẹp của Hà Nội từ trên cao. Quán sở hữu background đẹp lung linh. Với sự kết hợp phong cách Âu-Việt của từng chi tiết thiết kế cho đến phong cảnh xung quanh. Đồ uống tuy không quá đặc sắc nhưng khá ngon và giá cả phải chăng. Bạn đừng bỏ qua Aries nếu muốn trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhé.

aries

Liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà OCD, 1 Xã Đàn mới, Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa: 07:00 – 03:00

Khoảng giá: 30.000đ – 55.000đ

Xem thêm: 12 địa điểm dã ngoại gần Hà Nội

3. Serein – Quán Cafe Trên Cao ở Hà Nội


Nếu bạn là fan cuồng cafe thì không thể nào bỏ qua Serein Cafe & Lounge. Quán cafe trên cao ở Hà Nội giá rẻ thu hút khá đông khách nước nước ngoài. Bước vào Serein, bạn sẽ bổi rối trước vẻ đẹp độc lạ nhưng đầy ấm áp. Với gam màu nâu trầm chủ đạo, quán mang hơi hướng của khu biệt thự Tây. Từ trong quán, bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp cầu Long Biên.

List menu đa dạng với mùi vị đặc trưng của quán. Từ cafe đến nước hoa quả, tất cả đều được dàn barista pha chế đầy tâm huyết. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ đồ ăn nhẹ. Đến với Serein để cảm nhận được sự hiếu khách và tha hồ pose dáng với hàng ngàn background nhé.

serein-cafe

Liên hệ:

Địa chỉ: 16 Tập Thể Ga Long Biên, Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Khoảng giá: 35.000đ – 60.000đ

4. Lofita – Quán Cafe Trên Cao ở Hà Nội


Đến với Lofita, bạn sẽ cảm nhận được vẻ thanh tao, trang nhã nhưng đầy tươi mát. Quán cafe trên cao ở Hà Nội được thiết kế theo style Korea năng động, trẻ trung. Với tone màu trắng chủ đạo trông Lofita thật sang trọng. Đặc biệt đến đây vào buổi đêm thì lung linh thôi rồi nhé. Điểm nhấn của quán chính là view trên cao ngắm nhìn xuống phố phường.

List đồ uống đa dạng, có cả nhiều loại nước detox cho các bạn tha hồ lựa chọn. Bạn có thể chọn một ly espresso, capochino hay một cốc trà cho buổi sáng thanh thản trên tầng cao nhà Lofita. Đừng quên nhờ dàn nhân viên thân thiện nơi đây checkin giúp bạn những tấm hình sống ảo nhé.

lofita

Liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 9 – 10, 338 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

Khoảng giá: 35.000đ – 100.000đ

5. Avalon Cafe


Nếu bạn đang tìm quán cafe trên cao ở Hà Nội giá rẻ thì Avalon Cafe là địa chỉ không thể bỏ qua. Từ Avalon Cafe, bạn có thể view toàn bộ Hồ Gươm tuyệt đẹp. Quán có khoảng sân thượng được decor theo phong cách châu Âu. Bạn sẽ cảm nhận được sự trong trẻo, đầy sức sống khi đến đây. Quán được khen ngượi bởi menu đồ uống ngon và hấp dẫn. Với mức giá xứng tầm chất lượng, chắc chắn bạn sẽ trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời tại đây.  Sự thân thiện, chu đáo của nhân viên sẽ cho bạn cảm giác hài lòng.

avalon-cafe-tren-cao-o-ha-noi

Liên hệ:

Địa chỉ: 73 Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

Khoảng giá: 40.000đ – 165.000đ

Xem thêm: Khám phá bảo tàng gốm Bát Tràng

6. Trill Group


Trill Group là quán cafe trên cao ở Hà Nội giá rẻ quen thuộc với giới trẻ Hà thành. Nằm ở tầng 26 của tòa nhà Hei Tower với không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Trill Group có view đẹp để thực khách tha hồ ngắm nhìn. Cảnh đẹp nhất của quán có lẽ là cảnh đẹp lung linh của Hà Nội vào ban đêm. Đặc biệt, quán được trang trí bằng những vật dụng handmade vô cùng xinh xắn, ngộ nghĩnh.

trill

Đến với Trill Group, bạn có thể nhâm nhi những ly mojito, tea, ice blended. Tất cả đồ uống được pha chế theo công thức riêng của quán. Mặc dù không quá bắt mắt nhưng hương vị đồ uống nơi đây đều vô cùng ngon miệng. Nếu đến đây một mình, bạn có thể nhờ những nhân viên thân thiện chụp vô số bức ảnh lung linh để khoe với bạn bè nhé.

Liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 26, toà nhà Hei Tower, 1 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

Khoảng giá: 50.000đ – 250.000đ

 7. The Rooftop Bar – Quán Cafe Trên Cao ở Hà Nội


The Rooftop Bar nằm tại tầng 19 của Pacific Place. Quán cafe trên cao ở Hà Nội giá rẻ có thiết kế hệt nhà hàng sang trọng với thiết kế châu Âu. Từ ban công quán, bạn có thể view toàn cảnh thủ đô Hà Nội vô cùng đẹp mắt. Đồng thời, bầu không khí trong lành từ trên cao giúp bạn thư giãn thoải mái. Hệ thống đồ uống mới lạ với giá cả phải chăng. Quán cũng phục vụ cả những món ăn ngon và hấp dẫn. Chần chừ gì nữa, đến với The Rooftop Bar để tận hưởng sự phục vụ chu đáo nhé.

cafe-tren-cao-o-ha-noi

Liên hệ:

Địa chỉ: 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00

Khoảng giá: 65.000đ – 275.000đ

8. Skyline Hanoi


Skyline Hanoi được mệnh danh là quán cafe trên cao ở Hà Nội giá rẻ. Không những sở hữu 3 tầng vô cùng rộng rãi, quán còn có view khá đẹp. Được thiết kế mang phong cách châu Âu pha chút văn hóa vùng quê nước Pháp. Tại đây, bạn có thể checkin cả ngày mà không biết chán.

Vào thời điểm hoàng hôn, bạn có thể ngắm nhìn cảnh mặt trời bắt đầu lặn dần sau những dãy nhà. Những tia nắng bắt đầu biến mất để thay thế nó là những ánh đèn led. Từ trên cao, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa và tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc cuối ngày. Đồ uống tại đây khá ngon với giá xứng tầm chất lượng. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái bởi sự phục vụ tận tình của nhân viên.

skyline-2

Liên hệ:

Địa chỉ: 38 Gia Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

Khoảng giá: 100.000đ – 300.000đ

Xem thêm: Thả hồn vào những con đường mùa thu ở Hà Nội

9. 6 Degrees – Quán Cafe Trên Cao ở Hà Nội


Nếu bạn yêu thích khung cảnh lãng mạn trên cao thì không nên bỏ lỡ 6 Degrees. Với thiết kế hòa quyện thiên nhiên, quán cafe trên cao ở Hà Nội giá rẻ có không gian xanh. Từ các chậu cây bonsai đến những chậu hoa dâm bụt đều được tạo dáng độc đáo. Đặc biệt, quán cafe nằm trên tầng 8 cho bạn tha hồ ngắm nhìn đường phố Hà Nội. Vào những buổi chiều tà, bạn có thể ngắm nhìn cảnh hoàng hôn đang dần tắt tại Hồ Tây.

cafe-tren-cao-o-ha-noi

6 Degrees sở hữu menu đồ uống và thức ăn khá ngon với giá vừa phải. Dàn barista tâm huyết dành cả thanh xuân để pha chế những món hấp dẫn. Bạn sẽ không thể cưỡng lại vị ngon của từng ly nước hay bất kì món ăn nào. Nhân viên nhiệt tình luôn giúp bạn chọn những món đồ phù hợp với khẩu vị.

Liên hệ:

Địa chỉ: 189 Hàm Nghi, Tây Hồ, Hà Nội

Giờ mở cửa: 10:00 – 23:30

Khoảng giá: 100.000đ – 350.000đ

10. Top Of Hanoi – Quán Cafe Trên Cao ở Hà Nội


Top Of Hanoi tọa lạc tại tòa nhà cao thứ 2 của thủ đô yêu dấu. Được mệnh danh là quán cafe trên cao đẹp nhất bạn không thể bỏ lỡ. Quán sở hữu không gian vô cùng đẹp và bắt mắt. Cách trang trí khá đơn giản mà không kém phần sang chảnh. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn được trọn vẹn vẻ đẹp của Lăng Chủ tịch và hồ Tây. Khi phóng tầm mắt ra xa, khung cảnh của Hà Nội với những ngôi nhà san sát nối liền liên tiếp nhau dần hiện ra.

Khi đến đây các bạn có thể tham quan đài quan sát có thể ngắm nhìn mọi vị trí, mọi nơi bằng ống nhòm. Riêng khu Skywalk, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp dưới chân và trải nghiệm cảm giác treo lơ lửng. Với menu đồ uống đa dạng đủ loại cocktail, mocktail, rượu vang… Giá cả xứng tầm với chất lượng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự cũng là điểm cộng của quán.

Liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 67, tòa nhà Lotte Center, số 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

Khoảng giá: 100.000đ – 300.000đ

11. Quán Terrace café


Quán Terrace café

Nhắc đến quán cafe trên cao ở Hà Thành thì chắc chắn không thể bỏ qua Terraca café. Với thiết kế độc đáo bằng ban công hướng ra ngoài kết hợp với không gian đa dạng. Sự khéo léo chỉnh chu của người thợ thiết kế  đã khiến cho bất kì khách hàng nào khi đến đây đều phải trầm trồ lưu luyến.Khi khách hàng đến đây ngoài việc được “mãn nhãn” với những thiết kế độc đáo. Còn có cơ hội những món đồ ăn, thức uống theo kiểu Á – Âu.

Liên hệ:

Địa chỉ: số 6A đường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 7h00 đến 23h00

Khoảng giá: 25.000 VNĐ đến 40.000 VNĐ

Trên đây là những gợi ý về quán cafe trên cao ở Hà Nội giá rẻ. Note lại và đi ngay để trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ bạn nhé.

Tô Lan Hương
Tô Lan Hươnghttps://vivu.net
Hai mươi năm sau lúc này, bạn sẽ thấy thất vọng vì những điều mình không làm hơn vì những điều mình đã làm. Mục đích của cuộc đời chính là sống, trải nghiệm đến tận cùng. Háo hức vươn xa, không bao giờ sợ hãi đón nhận những trải nghiệm mới mẻ và phong phú.

Related Stories

spot_img

Khám phá

10 điểm du lịch mùa lúa chín đẹp nhất miền bắc

Xuất phát từ một quốc gia nông nghiệp và một phần không thể tách...

Thảo nguyên Suôi Thầu, Xín mần – đẹp ngất ngây như trong chuyện cổ tích châu Âu

Thảo nguyên Suôi Thầu (Hà Giang) là một trong những thảo nguyên đẹp bậc...

10 địa điểm du xuân đáng đến trong tháng Giêng

Để một năm mới bình an, may mắn, nhiều người thường tìm đến các...

2023 khám phá Nhật Bản, thiên đường của mèo

Nhật Bản được xem như một thiên đường của loài mèo. Người dân đất...

13 địa điểm lãng mạn cho tuần trăng mật ở Singapore trong năm 2023

Dù có diện tích bé nhỏ nhưng Singapore lại có nhiều cảnh quan tuyệt...

Đầu năm 2023 đến ngắm Đài Loan rực rỡ, dung hòa hiện đại và cổ điển

Tháng 1, tháng 2 đầu năm là mùa đông ở Đài Loan. Dù thời...

Danh mục

Bình luận

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here