Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt – Thiên đường sống ảo

Đà Lạt hay còn gọi là “thiên đường sống ảo” của Việt Nam, vương quốc hoa của cả nước. Vườn ánh sáng Lumiere Đà Lạt chính thức khai trương đón khách du lịch.  Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm du lịch hot nhất Đà Lạt thời gian tới. Nhanh cùng VIVU “du hí” vườn ánh sáng hiện đại nhất Việt Nam nào! 

Vị trí vườn ánh sáng Lumiere ở đâu?

Địa chỉ: Số 222B đường Mai Anh Đào, P8, TP Đà Lạt

Vườn ánh sáng Lumiere tọa lạc ngay gần trung tâm thành phố Đà Lạt. Nơi đây chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 6km, rất dễ dàng để di chuyển và tìm kiếm. Đặc biệt, đường đến vườn ánh sáng cũng là cung đường của rất nhiều điểm check in nổi tiếng của Đà Lạt; như thung lũng tình yêu, đồi mộng mơ… Nếu gặp khó khăn trong việc tìm đường đến đây, bạn có thể tham khảo ngay bản đồ; đường đi đến vườn ánh sáng trên google Map nhé.

Check-in-Da-Lat-Vuon-Anh-Sang

Đây là sự kết hợp vô cùng độc đáo và khác biệt giữa ánh sáng tự nhiên; và những công nghệ kỹ thuật ánh sáng hiện đại. Chúng đã tạo nên những bức tranh 3D vô cùng chuyên nghiệp; và cuốn hút mà hiếm có nơi nào có được. Hiện nay, diện tích vườn ánh sáng lên đến 2000m2; là một khu triển lãm công nghệ lớn và là điểm check in sống ảo hàng đầu; mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Đà Lạt.

Vì sao vườn ánh sáng lại thu hút đông đảo khách tham quan đến vậy?

Dù mới khai trương nhưng Lumiere Đà Lạt đã thu hút được rất nhiều khách du lịch; lẫn người dân địa phương. Bằng những công nghệ kỹ thuật số lần đầu xuất hiện tại đất nước Việt Nam. Nơi này tràn ngập ánh sáng lung linh, huyền ảo. Đem lại cho các du khách những cảm xúc thăng hoa. Sau một thời gian mở cửa đón du khách trải nghiệm thì Lumiere Đà Lạt. Cũng đã nhận được những phản hồi. Theo đánh giá của phần đa những du khách khi tới đây đều cảm thấy rất yêu thích nơi này.

uon-anh-sang-lumiere-da-lat

Vừa mới khai trương Lumiere Đà Lạt đã tạo ra một cơn bão mạnh; chẳng kém cạnh gì so với những địa điểm khác. Rất nhiều nhưng du khách đổ xô tới Đà Lạt để được check in và khám phá ngay.

Vườn ánh sáng Lumiere lại được xem là thiên đường sống ảo

Không phải ngẫu nhiên mà Vườn ánh sáng Lumiere được các bạn trẻ; cũng như giới du khách thích dịch chuyển mệnh danh là thiên đường sống ảo đâu nhé. Nơi đây sở hữu rất nhiều điều hấp dẫn và cuốn hút; có thể khiến bất cứ ai đến cũng phải trầm trồ, yêu mến.

Xem thêm: 15 địa điểm vui chơi ở Đà Lạt

cong-vuon

Là thiên đường công nghệ ánh sáng

Vườn ánh sáng Lumiere được thiết kế như một thiên đường công nghệ ánh sáng; với những màn trình diễn 3D đặc sắc, độc đáo. Sự chuyển động của những dải ánh sáng tự nhiên cùng ánh sáng công nghệ cao; sẽ liên kết với những mô hình vũ trụ và cả các tinh tú; sẽ khiến bạn có cảm giác như đang nhìn thấy cả một sự dịch chuyển đẹp mắt; và đều đặn của một bầu trời đêm rực rỡ ánh sao.

Thú vị hơn, bạn có thể sẽ bị hiệu ứng ảo thị trong căn phòng này đánh lừa cảm giác đó nhé.

Không gian ánh sáng độc đáo và thú vị

Tạm quên đi những nấc thang lên thiên đường Đà Lạt, những quán cafe vintage Đà Lạt. Bạn sẽ phải “ngỡ ngàng” với sự chuyển động linh hoạt của màu sắc vô cùng sống động. Thích thú hơn với một “mê cung ánh sáng” với những concept khác biệt. Hay thỏa mãn với sự hiện diện của khu rừng kỳ ảo như trong thế giới phim Avartar 3D đầu tiên.

vuon-anh-sang-lumiere-da-lat-min

Nếu như bạn là một người yêu thích công nghệ, đặc biệt là quan tâm đến những công nghệ hiện đại của đất nước mặt trời mọc. Chắc hẳn rằng, bạn cũng sẽ cảm nhận được Vườn ánh sáng Lumiere rất giống với trung tâm ánh sáng 3D ở Nhật. Ngay thời điểm hiện tại, bạn đã không cần phải ngồi hàng giờ trên máy bay; để đến với xứ sở hoa anh đào. Bởi ngay tại Đà Lạt thôi, bạn cũng đã tha hồ mơ mộng và sống ảo với những dải ánh sáng 3D huyền ảo.

Những trải nghiệm tuyệt vời với nhiều cung bậc cảm xúc

Vườn ánh sáng Lumiere sẽ mang đến cho bạn rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời tại 9 căn phòng trưng bày khác nhau. Mỗi một căn phòng đều có một chủ đề và không gian khác biệt để mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất.

Khu vực vũ trụ: Nơi này trưng bày rất nhiều mô hình tinh cầu và các vì sao khác nhau. Nó sẽ mang bạn đến với những dãy ngân hà tưởng chừng như chỉ nhìn thấy trên phim ảnh, qua các video thiên văn học.

Khu vực mê cung ánh sáng: nơi đây sở hữu 5 concept sống ảo thú vị sẽ mang đến cho bạn cảm giác như được trở về với tuổi thơ, với những chiếc đèn lồng ảo diệu và đẹp mắt.

Khu vực nhà bóng: Nhà bóng là nơi có nhiều màu sắc di chuyển một cách sinh động nhất. Đây là điểm sống ảo vô cùng lung linh mà bất cứ bạn trẻ nào cũng yêu thích.

vuon-anh-sang-lumiere-da-lat

Khu vực khu rừng ánh sáng: Nơi đây được ví như những khu rừng trong bộ phim Avatar 3D nổi tiếng. Những mô phỏng tuyệt vời tại khu vực này; sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thực tế vô cùng lôi cuốn và hấp dẫn.

Giá vé Vườn ánh sáng Lumiere Đà Lạt là bao nhiêu?

Hiện nay, khi đến với Vườn ánh sáng Lumiere, bạn sẽ phải mua vé vào cửa với giá là 150.000đ/người. Đây là mức giá mặc định được quy định của vườn ánh sáng; áp dụng cho tất cả mọi du khách. Tuy mức giá này không hề rẻ, nhưng những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn có thể có ở đây chắc chắn sẽ khiến bạn thấy nó là hoàn toàn xứng đáng.

Vườn ánh sáng sẽ mở cửa đón khách vào 7h sáng hàng này và đóng cửa vào lúc 21h30 tối. Bạn hãy lưu ý đến vấn đề này để có thể đến đây tham quan một cách thoải mái; và phù hợp với lịch trình của mình nhất nhé.

Xem thêm: Check-in làng Vũ Thị Đà Lạt từ trên cao

0023465_vuon-anh-sang-lumiere-da-lat

Cách liên hệ tới vườn ánh sáng Đà Lạt

Tuy là cái tên mới trong rất nhiều địa điểm check in ở Đà Lạt. Nhưng vườn ánh sáng đã thu hút rất đông số lượng du khách tham quan. Để tránh tình trạng du khách trải nghiệm không thoải mái. Hay khó để trải nghiệm hết tất các không gian. Bạn có thể liên hệ tới số Hotline : 0263 3572 888 của vườn ánh sáng – Lumiere để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc nhé. Hãy chuẩn bị và tham khảo cho mình để có một chuyến trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Giờ mở cửa Vườn ánh sáng

Vườn ánh sáng này sẽ bắt đầu đón những vị khách trong ngày vào lúc 7 giờ sáng hàng ngày. Nơi đây sẽ đóng cửa vào lúc 21 giờ 30 phút nhé các bạn. Chính vì thế các bạn cần lưu ý khoảng thời gian mở cửa và đóng cửa ở nơi đây; để đến đây tham quan một cách thích hợp nhất nhé.

lumiere-da-lat

Có nên đến vườn ánh sáng Lumiere Đà Lạt hay không?

Nếu bạn là một con dân của làng mê sống ảo hay có niềm đam mê chinh phục vũ trụ. Thì chắc chắn Lumiere Đà Lạt sẽ là đia điểm giúp du khách đam mê tới mức “ăn chơi quên lối về” đó nha. Đối với nhưng bạn mê bầu trời sao đêm thì địa điểm này chính là thiên đường dành cho bạn. Nơi chất chứa những dấu ấn nghệ thuật đưa cảm xúc thăng hoa bằng những ánh đèn lung linh muôn màu sắc.

Hiệu ứng và không gian nơi đây huyền ảo. Rất có thể gây đánh lừa thị giác và xúc giác. Tựa như du khách đang đứng và có thể chạm vô những hình ảnh như là vật chất thật. Đừng quá bất ngờ khi vừa đặt chân vào đây đã bị mê hoặc bởi những hiệu ứng nhé. Hãy tiếp tục theo dõi những nội dung tiếp theo để tìm hiểu thêm về Khu vườn ánh sáng – Lumiere Đà Lạt nhé.

Xem thêm:Những địa điểm check-in siêu lãng mạn cho các cặp đôi tại Đà Lạt

Check-in-Da-Lat-Vuon-Anh-Sang-2

Những địa điểm gần vườn ánh sáng Lumiere Đà Lạt

Nếu như du khách tham quan xong vườn ánh sáng bạn có thể ghé qua tham quan một số địa điểm sau đây. Những địa điểm này nằm gần vườn ánh sáng Lumiere Đà Lạt nhé:

  • Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt
  • Đồi Mộng Mơ
  • Showroom Rừng Hoa Đà Lạt
  • Thiền Viện Vạn Hạnh
  • Vườn Hoa Thành Phố
  • Vườn dâu tây…’
LumiereDaLatLightGardenTicket

Các tín đồ nghiền Đà Lạt đã thấy cuồng chân chưa nào! Đà Lạt chưa bao giờ làm các du khách thất vọng với vô vàn địa điểm check-in mới từng ngày. Lên kèo đi Vườn ánh sáng Lumiere Đà Lạt ngay và đừng quên tham khảo kinh nghiệm du lịch Đà Lạt từ VIVU nhé!

Tô Lan Hương
Tô Lan Hươnghttps://vivu.net
Hai mươi năm sau lúc này, bạn sẽ thấy thất vọng vì những điều mình không làm hơn vì những điều mình đã làm. Mục đích của cuộc đời chính là sống, trải nghiệm đến tận cùng. Háo hức vươn xa, không bao giờ sợ hãi đón nhận những trải nghiệm mới mẻ và phong phú.

Related Stories

spot_img

Khám phá

10 điểm du lịch mùa lúa chín đẹp nhất miền bắc

Xuất phát từ một quốc gia nông nghiệp và một phần không thể tách...

Thảo nguyên Suôi Thầu, Xín mần – đẹp ngất ngây như trong chuyện cổ tích châu Âu

Thảo nguyên Suôi Thầu (Hà Giang) là một trong những thảo nguyên đẹp bậc...

10 địa điểm du xuân đáng đến trong tháng Giêng

Để một năm mới bình an, may mắn, nhiều người thường tìm đến các...

2023 khám phá Nhật Bản, thiên đường của mèo

Nhật Bản được xem như một thiên đường của loài mèo. Người dân đất...

13 địa điểm lãng mạn cho tuần trăng mật ở Singapore trong năm 2023

Dù có diện tích bé nhỏ nhưng Singapore lại có nhiều cảnh quan tuyệt...

Đầu năm 2023 đến ngắm Đài Loan rực rỡ, dung hòa hiện đại và cổ điển

Tháng 1, tháng 2 đầu năm là mùa đông ở Đài Loan. Dù thời...

Danh mục

Bình luận

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here