Tháng 3 – những địa điểm du lịch nào hấp dẫn để đi?

Tháng ba – khi cái lạnh bắt đầu tan dần nhường chỗ cho thời tiết ấm áp, vui tươi. Đây cũng là lúc bạn bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến đi trong những tháng hè – mùa cao điểm của du lịch. Tuy nhiên, nếu rảnh rỗi bạn có thể đi ngay bây giờ – khi tiết trời ấm áp và không có nhiều đám đông khách du lịch.

Dưới đây là 12 địa điểm có thời tiết tuyệt vời mà bạn có thể đi du lịch ngay trong tháng 3 này.

Hàng Châu, Trung Quốc

Tây Hồ là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hàng Châu

Đây là thời điểm ưa thích của du khách Trung Quốc cũng như nước ngoài đến với Hàng Châu. Hãy dành thời gian để ghé thăm Tây Hồ – được UNESCO công nhận là di sản thế giới, là nguồn cảm hứng cho những bài thơ và tranh vẽ. Vào đầu tháng ba, khi thời tiết ấm áp lan tỏa, không khí mùa xuân vẫn còn là thời điểm tuyệt vời để dạo chơi ở đây. Nếu đi vào cuối tháng, bạn sẽ bắt gặp hoa đào nở.

New Orleans, Louisiana

Thành phố New Orleans với những ban nhạc đường phố

Tuy đã qua rồi lễ hội Mardi Gras đầy sắc màu, đến với New Orleans vào tháng ba hãy đến với khách sạn Ace – được mở ra trong tháng này có một tòa nhà nghệ thuật Art Deco. Ghé các quán café, thưởng thức âm nhạc đường phố, khám phá văn hóa cocktail hiện đại… Hay thưởng thức bữa sáng ở những nhà hàng nơi phục vụ bữa ăn sáng với các món bánh ngọt ngào.

Thung lũng Douro, Bồ Đào Nha

Vào tháng ba, mùa xuân đến sớm với thung lũng Douro, nơi bạn có cơ hội nhìn thấy những đám mây màu trắng và màu hồng tuyệt đẹp, đặc biệt là ở trên những ngọn đồi. Đây là thung lũng nổi tiếng nhất thế giới với nghề trồng nho và sản xuất rượu vang. Nghỉ ngơi thư giãn ở Six Senses với các dịch vụ spa cao cấp, cũng như tìm hiểu về rượu vang ở đây.

Tanzania

Hầu hết mọi người không nhận ra rằng Tanzania thực chất là một điểm đến quanh năm. Đến đây vào tháng ba, bạn có thể xem động vật hoang dã ở Serengeti và Ngorongoro Crater với thời tiết khá tốt, độ ẩm giảm và không phải là mùa mưa cho đến đầu tháng Tư.

Washington, DC

Các thủ đô của quốc gia đã trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn hơn nhiều so với chính trị và lịch sử. Không chỉ có cảnh quan, thủ đô Washington còn có những nhà hàng sang trọng với các món ăn hấp dẫn như Rose’s Luxury (không đặt chỗ, nên đi sớm để có chỗ ngồi lý tưởng). Nhưng lý do tốt nhất để đi đến Washington vào tháng ba là khi mùa hoa anh đào nở với lễ hội Festival vào ngày 20 tháng 3, một món quà từ Nhật Bản vào năm 1910.

Sydney, Úc

Có rất nhiều lý do để đến thành phố Sydney du lịch. Hãy đến khách sạn Old Clare, với một nhà máy bia và quán rượu, cũng như nhà hàng Jason Atherton và Clayton Wells. Tháng ba, phong cảnh ở thành phố Sydney rất thanh bình, thời tiết không mưa, cảnh sắc chuyển mùa rất đẹp. Không chỉ vậy, bạn còn được thưởng thức ẩm thực phong phú, cũng như mua sắm ở đây.

Thành phố New York, Mỹ

 Tháng 3 là một trong những tháng hạnh phúc tại thành phố New York với thời tiết dễ chịu, nhưng khách du lịch vẫn còn đông. Ghé nghỉ chân ở khách sạn Renaissance tại khu Midtown để thưởng thức thực phẩm, nhà hát, mua sắm… Thưởng thức ẩm thực của thành phố với bánh rán trái cây, trứng và bánh mì kẹp thịt mỗi loại.

Reykjavik, Iceland

Thành phố Reykjavik là địa điểm du lịch nổi tiếng của đất nước Iceland.

Tháng ba ở Reykjavik thời tiết vẫn trông giống như mùa đông, nhưng có nhiều giờ nắng để khám phá những thắng cảnh thiên nhiên nơi đây. Hơn nữa, nếu may mắn bạn còn có thể nhìn thấy hiện tượng ánh sáng cực quang. Đừng quên ngâm mình trong Blue Lagoon, hoặc đi thăm những bãi biển cát đen tuyệt đẹp gần Vik, trên bờ biển phía Nam.

Buenos Aires, Argentina

Vào tháng 3, Buenos Aires có tiết trời mùa thu nhẹ, rất lý tưởng cho việc đi dạo bộ và khám phá thành phố sôi động. Nó cũng là nơi tuyệt vời để mua một món quà lưu niệm và thưởng thức các món ăn. Tháng ba là lúc phù hợp để đi du lịch Buenos Aires bởi giá phòng khách sạn rẻ chỉ 55$/đêm.

Playa del Carmen, Mexico

Playa Del Carmen không chỉ nổi tiếng với những bãi biển tuyệt vởi mà có nhiều di tích lịch sử để khám phá.

Playa del Carmen là một trong những điểm đến tốt nhất cho các chuyến đi nhóm. Và tất nhiên, thời tiết là gần hoàn hảo quanh năm. Thêm vào đó, bạn còn có thể di chuyển đến phế tích Tulum trong một thời gian ngắn và có những trải nghiệm thú vị với các nhà hàng ở Cancun.

Andalusia, Tây Ban Nha

Andalusia với những ngôi nhà màu trắng và lâu đài cổ tuyệt đẹp.

Đây khu vực phía Nam của Tây Ban Nha với lễ hội Semana Santa diễn ra trong tháng 3 ở hai thành phố Seville và Malaga. Nó cũng là một trong những thành phố có giá cả phải chăng nhất của châu Âu. Hãy thử đến khách sạn mang dáng dấp cổ điển Casa del Poeta ở Seville, hoặc khách sạn sang trọng Alfonso XIII, trong khu vực lịch sử Santa Cruz.

Scottsdale, Arizona

Một trong những khung cảnh đẹp nhất ở đây là hoàng hôn rực rỡ sắc màu

Một phiên bản sa mạc của South Beach Miami”, “thành phố của phương Tây”, “thành phố về đêm” là những mỹ từ dành cho Scottsdale. Một trong những khung cảnh đẹp nhất ở đây là hoàng hôn rực rỡ sắc màu. Một chuyến tham quan trên bầu trời sa mạc Sonoran với khinh khí cầu quả thực là một hoạt động đặc sắc.

motbit
motbithttps://vivu.net
Đơn vị cung cấp Tour du lịch hàng đầu Việt Nam. Dịch vụ chuyên nghiệp - Hướng dẫn viên thân thiện - Lịch trình an toàn - Phục vụ chu đáo

Related Stories

spot_img

Khám phá

10 điểm du lịch mùa lúa chín đẹp nhất miền bắc

Xuất phát từ một quốc gia nông nghiệp và một phần không thể tách...

Thảo nguyên Suôi Thầu, Xín mần – đẹp ngất ngây như trong chuyện cổ tích châu Âu

Thảo nguyên Suôi Thầu (Hà Giang) là một trong những thảo nguyên đẹp bậc...

10 địa điểm du xuân đáng đến trong tháng Giêng

Để một năm mới bình an, may mắn, nhiều người thường tìm đến các...

2023 khám phá Nhật Bản, thiên đường của mèo

Nhật Bản được xem như một thiên đường của loài mèo. Người dân đất...

13 địa điểm lãng mạn cho tuần trăng mật ở Singapore trong năm 2023

Dù có diện tích bé nhỏ nhưng Singapore lại có nhiều cảnh quan tuyệt...

Đầu năm 2023 đến ngắm Đài Loan rực rỡ, dung hòa hiện đại và cổ điển

Tháng 1, tháng 2 đầu năm là mùa đông ở Đài Loan. Dù thời...

Danh mục

Bình luận

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here