9 bể bơi có view hoang sơ nhất trên thế giới

Dưới đây là 9 khu nghỉ dưỡng với bể bơi có view nhìn rất hoang sơ, yên tĩnh và tránh xa các khu du lịch đông người.

Tierra Atacama, Chile

Không có gì hạnh phúc hơn khi ngâm mình trong một bể bơi có view nhìn ra cảnh quan sa mạc gần như im lặng, hoang vu. Sa mạc Atacama ở Chile là một trong những điểm đến yêu thích của nhiều người, nơi mà thời tiết là luôn luôn tươi đẹp, không một giọt mưa. Các hồ bơi vô tận ở Tierra Atacama đơn giản là rất ấn tượng khi nhìn thẳng ra sa mạc đỏ, cùng với các đỉnh núi của Andes trong ánh sáng màu hồng vàng của những buổi hoàng hôn.

Four Seasons, Langkawi, Malaysia

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm nghỉ dưỡng với lòng hiếu khách ở châu Á cùng với phong cảnh thiên nhiên yên bình thì Four Seasons ở Langkawi, Malaysia là lựa chọn hoàn hảo. Khu nghỉ mát này là một thế giới xa khách du lịch, không giống như Phuket ở Thái Lan. Nơi đây có những bãi cát trắng vô tận, đá vôi và rừng ngập mặn, hai hồ bơi tuyệt đẹp có view nhìn ra biển Andaman.

Injidup Spa Retreat, Margaret River, Úc

Xa xa từ những bãi biển đông đúc ở Đông Australia, Injidup Spa Retreat nhìn ra bãi cát trắng nơi Thái Bình Dương gặp Ấn Độ Dương. Khu vực dọc sông Margaret, một trong những vùng rượu vang nổi tiếng nhất tại Úc, khách sạn có 10 biệt thự với hồ bơi riêng, từ đó bạn có thể xem cá heo và cá voi xanh vui đùa trong đại dương xanh thẳm.

Camp Amalinda, Zimbabwe

Khu Safari không xa resort Camp Amalinda, vì vậy bạn sẽ có những phút giây thư giãn bên hồ bơi sau một ngày dài ngắm động vật hoang dã. Ngoài ra, bạn cũng có thể quan sát ngựa vằn ngay tại hồ bơi của mình. Resort nằm ở một góc đặc biệt yên bình của Zimbabwe, không xa ngôi mộ của Cecil Rhodes, nên đây là một nơi tuyệt vời để khám phá động vật và tìm hiểu lịch sử hấp dẫn của đất nước này.

Amangiri, Utah

Ẩn mình trong sa mạc Utah gần Lake Powell, hồ bơi tại Amangiri được xây dựng xung quanh một khối sa thạch. Người ta nói rằng nước thấm vào đá tạo ra một năng lượng chữa bệnh và khi bạn nhìn lên là một không gian bao la tinh khiết cùng với bầu trời dữ dội của sa mạc Navajo.

Songsaa, Campuchia           

Resort Songsaa, Campuchia ở trong vịnh Thái Lan – thật khó để biết nơi hồ bơi kết thúc và biển bắt đầu. Khu nghỉ mát sang trọng gồm các biệt thự xây trên mặt nước, có thể nhìn toàn cảnh biển, được xây dựng với những chất liệu bền vững và thân thiện với môi trường. Đây là một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho các cặp đôi.

Four Seasons, Bora Bora

Bora Bora là khu du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng trên thế giới tại quần đảo Leeward, Pháp. Resort Four Seasons có cảnh quan tuyệt đẹp, các bungalow với hồ bơi riêng, ngoài ra còn có hồ bơi sóng khổng lồ với tầm nhìn ra núi Otemanu và đầm phá, nơi rùa biển, cá đuối gai độc và cá heo bơi lội tung tăng.

Delaire Graff, Winelands, Nam Phi

Không những có cảnh quan tuyệt đẹp, tại khu resort Delaire Graff bạn còn có thể thưởng thức rất nhiều các loại nho và rượu vang khác nhau, đặc biệt bạn còn nhâm nhi ly rượu vang ngay bên cạnh hồ bơi. The Delaire Graff Estate là nơi cao nhất của ngọn núi Helshoogte, nơi lý tưởng để xem mặt trời lặn tại Nam Phi.

Amano’i, Việt Nam

Khu nghỉ mát hẻo lánh Amanoi nằm ở vùng biển Ninh Thuận, Việt Nam. Khu resort có hồ bơi nhìn ra Biển Đông, một Beach Club, bên cạnh bãi biển cát trắng của Vịnh Vĩnh Hy. Chọn một hồ bơi yên tĩnh, bạn sẽ có tầm nhìn tuyệt vời đến Vườn Quốc gia Núi Chúa, một khu bảo tồn thiên nhiên nổi tiếng với gấu đen hiếm có.

Theo Travel and Leisure

Trần Thu Huyền
Trần Thu Huyền
Đơn vị cung cấp Tour du lịch hàng đầu Việt Nam. Dịch vụ chuyên nghiệp - Hướng dẫn viên thân thiện - Lịch trình an toàn - Phục vụ chu đáo

Related Stories

spot_img

Khám phá

10 điểm du lịch mùa lúa chín đẹp nhất miền bắc

Xuất phát từ một quốc gia nông nghiệp và một phần không thể tách...

Thảo nguyên Suôi Thầu, Xín mần – đẹp ngất ngây như trong chuyện cổ tích châu Âu

Thảo nguyên Suôi Thầu (Hà Giang) là một trong những thảo nguyên đẹp bậc...

10 địa điểm du xuân đáng đến trong tháng Giêng

Để một năm mới bình an, may mắn, nhiều người thường tìm đến các...

2023 khám phá Nhật Bản, thiên đường của mèo

Nhật Bản được xem như một thiên đường của loài mèo. Người dân đất...

13 địa điểm lãng mạn cho tuần trăng mật ở Singapore trong năm 2023

Dù có diện tích bé nhỏ nhưng Singapore lại có nhiều cảnh quan tuyệt...

Đầu năm 2023 đến ngắm Đài Loan rực rỡ, dung hòa hiện đại và cổ điển

Tháng 1, tháng 2 đầu năm là mùa đông ở Đài Loan. Dù thời...

Danh mục

Bình luận

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here