8 điểm đến ở Đông Nam Á bạn không nên bỏ lỡ

Đông Nam Á là điểm đến hấp dẫn với khách du lịch bởi nơi đây có giá cả rẻ, khung cảnh thiên nhiên bình yên, những con người hiền hòa, giản dị. Dưới đây là 8 điểm đến ở Đông Nam Á mà bạn không nên bỏ lỡ khi tới viếng thăm.

Bali, Indonesia

Indonesia có hơn 13.000 hòn đảo lớn nhỏ và Bali là hòn đảo mà tất cả mọi người đều muốn đến thăm. Khách du lịch đến sân bay Quốc tế Ngurah Rai từ các thành phố khác như Jakarta hay Surabaya, Singapore, Kuala Lumpur, Melbourne và Amsterdam.

Bali có những bãi biển thu hút được rất nhiều du khách, một nền văn hóa mê hoặc với nhiều ngôi đền và những bãi biển hấp dẫn để lướt sóng, lặn biển…Mặc dù khách du lịch đến với Bali ngày càng đông, tuy nhiên Bali vẫn mang đến một nét khác biệt, không giống với bất kỳ nơi nào.

Đền Angkor, Campuchia

20 phút về phía Bắc từ thành phố Siem Reap, Campuchia bạn sẽ nhìn thấy những tàn tích của Angkor bằng xe ôtô hoặc xe máy. Du khách có thể đến Sân bay quốc tế Angkor thông qua các chuyến bay từ các thành phố như Singapore, Hồ Chí Minh và Phnom Penh.

Angkor là thủ đô cũ của đế chế Khmer, xây dựng từ 9 đến thế kỷ thứ 15, một khu vực rộng lớn với hơn 1.000 ngôi đền khác nhau. Tại đây bạn sẽ được ngắm ngôi đền nổi tiếng là Angkor – được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 1992; những gương mặt mang nụ cười bí ẩn ở Bayon hay ngôi đền với những rễ cây cổ thụ bao quanh của Ta Prohm.

Rạn san hô Tubbataha, Philippines

Các rạn san hô Tubbataha ở biển Sulu là một khu bảo tồn biển được bảo vệ ở công viên biển quốc gia Tubbataha Reef. Khu vực này đã trở thành một trong những điểm lặn nổi tiếng nhất ở Philippines bởi những rặng san hô đẹp, hệ sinh thái đa dạng gồm có: cá đuối, cá mao tiên, Moorish, đồi mồi, rùa, cá hề, và cá chình.

Trên mặt nước, Tubbataha là điểm dừng chân của mùa chim di trú như chim nhạn và hơn một nghìn loài – nhiều người trong số nằm trong danh sách có nguy cơ tuyệt chủng. Khu vực này đã được UNESCO tuyên bố là di sản thế giới.

Núi Kinabalu, Malaysia

Núi Kinabalu mở cửa cho tất cả mọi người, bạn có thể tới đây sau 2 giờ từ thành phố Kota Kinabalu, từ Sandakan đi xe buýt đến núi Kinabalu sẽ mất sáu giờ. Núi Kinabalu thuộc đảo Borneo nằm trong Vườn quốc gia Kinabalu ở bang Sabah phía đông Malaysia. Kinabalu được mệnh danh là kỳ quan thiên nhiên, được UNESCO công nhận là di sản thế giới.   Du khách đến thăm Công viên quốc gia Kinabalu để leo núi Kinabalu Sabah và chiêm ngưỡng cảnh quan khi đứng trên đỉnh ngọn núi này. Theo con đường nhỏ bao quanh núi bạn sẽ nhận thấy được nhiều thực vật to lớn, những ngôi nhà đủ sắc màu bên sườn đồi như càng tô điểm thêm cho vùng đất ngoại ô Kinabalu Malaysia.

Shopping ở Bangkok, Thái Lan

Bỏ qua sự hỗn loạn và tắc nghẽn giao thông, Bangkok thực sự là một trong những thành phố du lịch thân thiện tại châu Á. Bangkok là thủ đô của Thái Lan với hai sân bay quốc tế là Suvarnabhumi và Don Mueang với hầu hết các hãng hàng không lớn.

Bangkok là thiên đường cho những người yêu thích mua sắm, từ những khu mua sắm đắt tiền tới bình dân. Các khu vực Sukhumvit đặc biệt là đầy ắp các cửa hàng bán quần áo, đồ trang sức và nghệ thuật với giá hời.

Trung tâm Hawker, Singapore

Trung tâm Hawker với các quầy phục vụ các món ăn châu Á và là nơi tốt nhất, sạch nhất và ngon nhất là ngay tại các thành phố này. Tọa lạc ngay tại trung tâm Khu Chinatown, Maxwell Road Hawker Centre có hơn 100 quầy hàng tạo nên một trong những bộ sưu tập đa dạng các món ăn địa phương lớn nhất ở Singapore. Đến Singapore đừng quên đến khu Hawker để thưởng thức ẩm thực ở đây.

Petronas Towers, Malaysia

Bạn không thể không đến tòa tháp đôi Petronas tại thủ đô Kuala Lumpur – một khu phức hợp mua sắm và văn phòng hiện đại. Tòa tháp đôi với 88 tầng và cao 403m, bạn có thể ghé thăn tầng 41, 42 của tòa tháp. Ghé thăm Suaria KLCC không chỉ có các cửa hiệu, mà còn có cả nhà hàng, quán café, rạp hát, phòng triển lãm nghệ thuật, cửa hàng trang trí nội thất.

Vigan, Philippines

Được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới, Vigan là một thị trấn thuộc địa Tây Ban Nha được bảo quản tốt với con đường lát sỏi và kiến trúc thuộc địa châu Âu, Á hài hòa với nhau. Cưỡi ngựa qua các con đường phố Vigan cảm nhận vẻ đẹp của những ngôi nhà, đường phố, món quà lưu niệm nhỏ xinh hoặc ghé quán café nhìn cuộc sống bình lặng trôi qua.

Ảnh nguồn: Internet

motbit
motbithttps://vivu.net
Đơn vị cung cấp Tour du lịch hàng đầu Việt Nam. Dịch vụ chuyên nghiệp - Hướng dẫn viên thân thiện - Lịch trình an toàn - Phục vụ chu đáo

Related Stories

spot_img

Khám phá

10 điểm du lịch mùa lúa chín đẹp nhất miền bắc

Xuất phát từ một quốc gia nông nghiệp và một phần không thể tách...

Thảo nguyên Suôi Thầu, Xín mần – đẹp ngất ngây như trong chuyện cổ tích châu Âu

Thảo nguyên Suôi Thầu (Hà Giang) là một trong những thảo nguyên đẹp bậc...

10 địa điểm du xuân đáng đến trong tháng Giêng

Để một năm mới bình an, may mắn, nhiều người thường tìm đến các...

2023 khám phá Nhật Bản, thiên đường của mèo

Nhật Bản được xem như một thiên đường của loài mèo. Người dân đất...

13 địa điểm lãng mạn cho tuần trăng mật ở Singapore trong năm 2023

Dù có diện tích bé nhỏ nhưng Singapore lại có nhiều cảnh quan tuyệt...

Đầu năm 2023 đến ngắm Đài Loan rực rỡ, dung hòa hiện đại và cổ điển

Tháng 1, tháng 2 đầu năm là mùa đông ở Đài Loan. Dù thời...

Danh mục

Bình luận

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here