Top 7 homestay Sóc Sơn cho kỳ nghỉ dưỡng xanh mát giữa rừng thông

Là một địa điểm rất gần Hà Nội, chỉ mất chưa tới 1h đi xe, Sóc Sơn luôn là địa điểm được rất nhiều người lựa chọn cho kỳ nghỉ dưỡng của mình. Không quá xa, hợp lý ngay cả với những người bận rộn, giá cả không quá đắt đỏ lại vẫn đem lại bầu không khí trong lành như một Đà Lạt ngay gần kề Hà Nội, ở bài trước Vivu đã đưa bạn đi khám phá 7 địa điểm du lịch đẹp nhất Sóc Sơn, hôm nay hãy cùng Vivu trải nghiệm những ngày xanh mướt với top 7 homestay Sóc Sơn giữa rừng thông bạt ngàn nhé! 

The Moonlight – Nhà Gấu

Nếu bạn đang tìm kiếm một homestay Sóc Sơn giá rẻ ngay cạnh Hà Nội thì chắc chắn The Moonlight – Nhà Gấu là một lựa chọn không thể bỏ qua. Chỉ cách trung tâm thành phố 40km, The Moonlight giống như một ốc đảo nhỏ tách biệt khỏi khói bụi thành phố, nơi chỉ có an yên, trong lành cùng sắc xanh tràn ngập xung quanh dành cho du khách. Tại The Moonlight, bạn có thể tìm thấy rất nhiều các thiết kế độc đáo, không chỉ khiến kỳ nghỉ dưỡng trở nên thú vị mà còn là dịp để bạn gieo mình giữa những kiến trúc hài hoà, cân bằng – cũng là một cách để chúng ta tìm thấy sự cân bằng giữa bộn bề cuộc sống. 

homestay-soc-son
The Moonlight – Nhà Gấu với lối thiết kế độc đáo

Tại The Moonlight, bạn có thể tìm thấy những thiết kế đặc sắc bao gồm: 

1. Nhà Kính: gồm 2 tầng, tầng trên là tầng áp mái có 4 phòng ngủ, phù hợp cho các bạn đi đội nhóm từ 8-10 người.

2. Nhà ELSA: là kiểu nhà mái vòm gỗ thông với những tấm kính trong suốt, phù hợp cho 2-4 người.

3. Nhà Gấu: được làm hoàn toàn bằng kính trong, được bao bọc bởi những cây thông cổ thụ. Phù hợp cho 2-4 người.

homestay-soc-son
The Moonlight lung linh trong đêm

Tất cả các thiết kế này đều mang đầy đủ tiện nghi và hoàn toàn rất phù hợp để tổ chức tiệc nướng BBQ đấy. Vivu tin chắc rằng trải nghiệm tại Vivu sẽ cho bạn một kỷ niệm khó quên.

  • Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 1.200.000đ

Nhà Bên Rừng – U Lesa

Nhà Bên Rừng là một homestay Sóc Sơn nằm trong khu nghỉ dưỡng sinh thái Ecostay với diện tích rất rộng lớn. Điểm thu hút của Nhà Bên Rừng có lẽ nằm ở việc đáp ứng hầu hết các nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách, từ sang trọng, hiện đại tới vintage, cổ kính, bạn đều có thể trải nghiệm ở homestay độc đáo này.

homestay-soc-son
Nhà Bên Rừng – U Lesa – một homestay Sóc Sơn quen thuộc với các bạn trẻ

Đến với Nhà Bên Rừng, các bạn trẻ thường rất bị thu hút bởi với bất kỳ thiết kế nào, chúng ta cũng có thể trải nghiệm rất nhiều tiểu cảnh độc đáo trong khuôn viên, không gian riêng, có bể bơi, sân vườn, khu nướng BBQ, sân chơi thể thao. Bạn có từng nghĩ đến mình sẽ ngâm mình trong một bể bơi nằm chơi vơi giữa núi rừng, nghe tiếng chim hót hay dạo bước trên những con đường đầy lá? Nhà Bên Rừng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời đấy.

homestay-soc-son
Nhà Bên Rừng – U Lesa với nhiều góc “sống ảo” độc đáo
  • Địa chỉ:  Thôn Lâm Trường, Xã Minh Phú, Huyện Sóc Sơn
  • Giá tham khảo: 1.200.000

Xem thêm: 10 Khu du lịch sinh thái nổi tiếng nhất Việt Nam

The Chipmunk homestay Sóc Sơn

Một homestay Sóc Sơn khác nằm ở ngoại ô Hà Nội không thể bỏ qua trong danh sách chính là The Chipmunk. Chỉ cách sân bay Nội Bài khoảng 10km, nằm bên sườn đồi thông có cũng cấp chỗ nghỉ, có hồ bơi riêng, wifi miễn phí, tiện ích đầy đủ, khu sân vườn, có chỗ để xe miễn phí, The Chipmuck có hệ thống phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi tủ lạnh, điều hòa, nóng lạnh, chậu rửa vệ sinh. Ngoài ra, vị trí nằm ngay bên đồi thông mang lại một không khí trong lành, mát mẻ cũng là một điều kiện thuận lợi để bạn lưu giữ kỷ niệm bên cạnh những người thân yêu.

Homestay “Nhà của sóc”
  • Địa chỉ: Trường, thôn Lâm, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 2.000.000đ

The Choai Villa Sóc Sơn

The Choai Villa không còn là một cái tên xa lạ với các bạn trẻ yêu thích không khí trong lành của Sóc Sơn. Homestay Sóc Sơn này được biết đến là một địa điểm lý tưởng nếu bạn tới Sóc Sơn cùng nhóm bạn, với sức chứa lớn cho khoảng 20-25 người dành cho các bạn đi tập thể lớp hay đại gia đình lớn. Một trong những điều rất thu hút tại The Choai Villa chính là thiết kế nhà theo lối Bắc Âu với những tấm kính ốp xung quanh, đi kèm nội thất bằng gỗ với đầy đủ tiện ích sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Sẽ là những khoảnh khắc tuyệt vời ngồi bên cạnh người thương, nhâm nhi tách trà, tận hưởng không khí trong lành.

The Choai Villa

Ngoài ra, các thiết kế nhà của The Choai Villa cũng rất phù hợp với các cặp đôi trong kỳ nghỉ của mình. Đừng bỏ qua The Choai Villa nếu bạn muốn thực sự trải nghiệm “tinh thần” của Sóc Sơn nhé!

  • Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 5.000.000đ

The Homie homestay Sóc Sơn

Với diện tích lên tới gần 4000m2, The Homie cung cấp 2 kiểu nhà nghỉ, bao gồm Big House và Nhà chòi. Big House là căn villa với 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung. Không gian siêu thoáng mát ngập tràn một màu xanh mướt, có view rừng thông mát mẻ, vườn hoa đua nhau khoe sắc. Đặc biệt là còn có bể bơi vô cực trên tầng thượng là nơi để bạn ngâm mình thư giãn, thả hồn vào cảnh sắc thiên nhiên núi đồi. Trong khi đó Nhà Chòi có 2 phòng ngủ phù hợp cho các bạn đi cặp đôi hay gia đình nhỏ. Có đầy đủ tiện ích sử dụng: điều hòa, quạt điện, tủ lạnh, lò vi sóng, bếp nướng BBQ đều miễn phí. Nhà Chòi khuyến khích các bạn đem theo đồ ăn, thức uống để có thể tự chuẩn bị cho mình một bữa ăn ưng ý lại đảm bảo vệ sinh.

homestay-soc-son
The Homie Homestay

Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

Giá tham khảo: 1.800.000- 5.000.000đ

Pine Garden

Với không gian yên tĩnh và khoảng không rộng rãi, Pine Garden phù hợp cho một chuyến dã ngoại cuối tuần của gia đình nhiều thế hệ, người cao tuổi có không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi thư giãn, người trẻ tuổi có khu chill vui chơi riêng biệt.

Với khoảng không rộng rãi, khi màn đêm buông xuống, bạn cùng gia đình có thể quây quần bên nhau tưởng thức BBQ với những ly rượu vang giữa không gian trong lành của núi rừng Sóc sơn

Pine Garden – khu nhà lớn  thích hợp cho đoàn 15 người. Từ người thứ 16 Pine Garden sẽ phụ thu 200k mỗi người và giới hạn tối đa 20 người.

Pine Garden gồm có:
– 3 phòng ngủ có điều hòa, mỗi phòng có 1 giường đôi và 1 đệm dự phòng
– 3 phòng tắm/nhà vệ sinh.
– Bể bơi tràn hiện đại, riêng biệt
– Phòng bếp với đầy đủ tiện nghi
– Phòng khách
– Khu vực nướng và bếp nướng BBQ ngoài trời.
– Sân chơi rộng rãi
– 01 nhà khách biệt lập có 1 phòng khách và 1 phòng ngủ/ có nhà vệ sinh và bếp ăn riêng.

 Địa chỉ: Thôn Ban Tiện- Xã Minh Phú- Huyện Sóc Sơn- Hà Nội.

Giá phòng

Thứ hai – thứ năm 2,800,000 ₫/đêm (Có thể thay đổi theo ngày lễ)
Thứ sáu – Thứ 7 – Chủ nhật 3,500,000đ – 4,500,000đ – 3,500,000 ₫/đêm (Có thể thay đổi theo ngày lễ)

Tamagawa Homestay Soc Son

Địa điểm này là không gian nghỉ dưỡng thật tuyệt cho các gia đình và nhóm nhỏ bạn bè vào các dịp cuối tuần. Nằm trên khu vực có rừng cây xanh mát không quá xa trung tâm thủ đô, di chuyển khoảng 1 giờ cho quãng đường hơn 40km là các bạn đã được hòa mình vào không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời này.

Một nơi lý tưởng để ta tìm về với thiên nhiên, bao quanh là núi rừng tuyệt đẹp, trước mặt là dòng suối tự nhiên chảy từ núi tạo nên một cảnh đẹp nên thơ, hữu tình.

Tamagawa Homestay mang đến cho bạn đầy sự bất ngờ với lối trang trí độc đáo đậm chất truyền thống pha lẫn hiện đại. Đến với Tamagawa Homestay, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 phong cách với 2 căn villa nằm cạnh nhau, mỗi căn villa sẽ để lại 1 dấu ấn trong bạn mỗi khi đặt chân đến đây.

Địa chỉ: Xóm Núi cổng 1, xã Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

Tamagawa có 2 Villa với sức chứa tối đa là 20 và 25 người mỗi Villa, giá thuê trong tuần từ 4-5 triệu và cuối tuần từ 5.5 triệu.

Vivu tin rằng những trải nghiệm tại homestay Sóc Sơn sẽ đem đến cho bạn sự cân bằng tuyệt vời trong cuộc sống. Một không gian dịu dàng trong mát, một cánh rừng bạt ngàn ngút tầm mắt hẳn sẽ giúp chúng ta nhẹ lòng hơn rất nhiều với những bộn bề của cuộc sống ngoài kia. Hãy để lại cảm nhận của bạn và cùng trải nghiệm ngay khi có thể nhé!

Dương Minh
Dương Minhhttps://checkintravel.vn
Đơn vị cung cấp Tour du lịch hàng đầu Việt Nam. Dịch vụ chuyên nghiệp - Hướng dẫn viên thân thiện - Lịch trình an toàn - Phục vụ chu đáo

Related Stories

spot_img

Khám phá

10 điểm du lịch mùa lúa chín đẹp nhất miền bắc

Xuất phát từ một quốc gia nông nghiệp và một phần không thể tách...

Thảo nguyên Suôi Thầu, Xín mần – đẹp ngất ngây như trong chuyện cổ tích châu Âu

Thảo nguyên Suôi Thầu (Hà Giang) là một trong những thảo nguyên đẹp bậc...

10 địa điểm du xuân đáng đến trong tháng Giêng

Để một năm mới bình an, may mắn, nhiều người thường tìm đến các...

2023 khám phá Nhật Bản, thiên đường của mèo

Nhật Bản được xem như một thiên đường của loài mèo. Người dân đất...

13 địa điểm lãng mạn cho tuần trăng mật ở Singapore trong năm 2023

Dù có diện tích bé nhỏ nhưng Singapore lại có nhiều cảnh quan tuyệt...

Đầu năm 2023 đến ngắm Đài Loan rực rỡ, dung hòa hiện đại và cổ điển

Tháng 1, tháng 2 đầu năm là mùa đông ở Đài Loan. Dù thời...

Danh mục

Bình luận

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here