15 hòn đảo xinh đẹp, yên bình nhất định bạn phải check-in khi du lịch Thái Lan

Thái Lan đất nước nổi tiếng với ngành du lịch với nhiều hòn đảo xinh đẹp, con người thân thiện và ẩm thực đa dạng, độc đáo. Dưới đây là 15 hòn đảo đẹp nhất Thái Lan được khách du lịch yêu thích không chỉ bởi cảnh quan, mà còn có nhiều hoạt động ngoài trời thú vị.

1. Koh Lipe hòn đảo được nhiều người khách du lịch biết đến.

Mặc dù chỉ là một hòn đảo rất nhỏ (bạn có thể đi bộ xung quanh nó trong vòng nửa ngày), nhưng có một số bãi biển đẹp, điểm lặn với nhiều rạn san hô.

Đây là một hòn đảo được nhiều khách du lịch biết tới, nằm ở vùng biển Andaman, cách bờ biển Thái Lan 70 km ngoài khơi bờ biển phía Tây Nam (gần biên giới Malaysia). Mặc dù chỉ là một hòn đảo rất nhỏ (bạn có thể đi bộ xung quanh nó trong vòng nửa ngày), nhưng có một số bãi biển đẹp, điểm lặn với nhiều rạn san hô. Hiện nay, có rất nhiều khách du lịch tới đây nên hòn đảo đang đối mặt với vấn đề môi trường.

2. Koh Tup dành cho những chuyến khám phá dài ngày

Koh Tup là nơi tuyệt vời cho lặn biển, bơi và ngắm cảnh quan.

Koh Tup hoặc đảo Tup là một trong bốn hòn đảo ngoài khơi ở tỉnh Krabi, Thái Lan. Nơi đây nổi tiếng với những vách núi đá vôi lởm chởm, cao chót vót, nước biển màu ngọc lam, cát trắng thích hợp cho những chuyến đi tận hưởng dài ngày. Koh Tup là nơi tuyệt vời cho lặn biển, bơi và ngắm cảnh quan, tuy nhiên bạn phải book vé sớm vì có rất nhiều khách du lịch ở đây.

3. Quần đảo Racha: điểm đến tốt hơn Phuket

Quần đảo Racha là thích hợp cho những ai yêu thích không gian thanh bình.

Quần đảo Racha là thích hợp cho những ai yêu thích không gian thanh bình, ít người hơn so với hòn đảo Phuket nổi tiếng. Đảo Racha được biết đến với những bãi biển tuyệt đẹp, dải cát trắng mịn sâu vào một vịnh dài, những điểm lặn biển thú vị.

4. Koh Chang: điểm đến tốt hơn Koh Samui

Nơi đây chưa có sự tác động nhiều của con người, với những bãi biển hoang sơ, cát trắng, thác nước.

Nếu bạn chán đến đảo Koh Samui, Phuket vì đông đúc, thì Koh Chang là địa điểm tuyệt vời để thay thế. Nơi đây chưa có sự tác động nhiều của con người, với những bãi biển hoang sơ, cát trắng, thác nước và những khu rừng để bạn đi bộ khám phá động vật hoang dã. Tốt hơn là bạn nên đi tới đây trước khi nó phát triển ồ ạt.

5. Koh Pha Ngan nơi tuyệt vời cho những bữa tuyệt dưới ánh trăng

Vào mỗi tháng trăng rằm nơi đây có tổ chức các bữa tiệc linh đình bên bãi biển, thu hút được rất nhiều sao Hollywood tới đây nghỉ ngơi, thư giãn cho tuần trăng mật.

Koh Pha Ngan luôn nằm trong danh sách những hòn đảo thú vị nhất của Thái Lan và trên thế giới. Hòn đảo này với những bãi biển cát trắng, nước biển xanh màu ngọc lam, sạch sẽ. Không những vậy, hòn đảo này còn rất nổi tiếng với nhiều quán bar, café phong cách bohemian. Vào mỗi tháng trăng rằm nơi đây có tổ chức các bữa tiệc linh đình bên bãi biển, thu hút được rất nhiều sao Hollywood tới đây nghỉ ngơi, thư giãn cho tuần trăng mật.

6. Koh Tao nơi tốt nhất để học lặn biển

Đây là một nơi yên bình và ít khách du lịch do vị trí cô lập.

Nằm ở phía Đông, Thái Lan; Koh Tao nằm cách Koh Pha Ngan hoặc Koh Samui khoảng 2 giờ di chuyển. Đây là một nơi yên bình và ít khách du lịch do vị trí cô lập. Nơi đây còn cung cấp các khóa học lặn biển đạt đẳng cấp thế giới và có rất nhiều nhà cung cấp ở đây.

7. Koh Nang Yuan – hòn đảo có vẻ đẹp kỳ lạ

Đây là một trong những hòn đảo đẹp nhất ở Thái Lan với những bãi biển kỳ lạ cộng với đó là sự yên tĩnh, thơ mộng.

Koh Nang Yuan là một hòn đảo nhỏ, rất gần với Koh Tao (có thể đi tàu giá rẻ ). Nó phổ biến với thợ lặn và môn snorkellers. Đây là một trong những hòn đảo đẹp nhất ở Thái Lan với những bãi biển kỳ lạ cộng với đó là sự yên tĩnh, thơ mộng.

8. Koh Mak: hòn đảo cho những người thích không gian yên tĩnh

Koh Mak là một hòn đảo phẳng, nhỏ, hoàn hảo cho kỳ nghỉ ngơi, thư giãn.

Koh Mak là một hòn đảo phẳng, nhỏ, hoàn hảo cho kỳ nghỉ ngơi, thư giãn, phù hợp cho bất cứ ai tìm cách thoát khỏi đám đông. Nhà trọ bao gồm khu nghỉ dưỡng kiểu bungalow. Hoạt động trên đảo bao gồm đi xe đạp qua vườn dừa dọc theo bờ biển, học nấu ăn các món Thái hay lặn biển trong làn nước trong vắt.

9. Koh Tarutao – nơi tốt nhất để cắm trại qua đêm

Không có nhiều cơ sở hạ tầng trên đảo nên nó sẽ phù hợp cho những người yêu thích thiên nhiên, cắm trại.

Ko Tarutao là một trong số 51 hòn đảo thuộc công viên quốc gia Tarutao, ở phía Nam Andaman, Thái Lan. Không có nhiều cơ sở hạ tầng trên đảo nên nó sẽ phù hợp cho những người yêu thích thiên nhiên, cắm trại (lều có thể được thuê từ Văn phòng Công viên quốc gia trên đảo).

10. Koh Phi Phi – nơi ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp

Hòn đảo này thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm, đặc biệt là kể từ khi phát hành bộ phim ‘The Beach’.

Hòn đảo này thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm, đặc biệt là kể từ khi phát hành bộ phim ‘The Beach’. Mặc dù rất đông khách du lịch nhưng vẫn là điểm đến ưa thích của nhiều khách balo. Đây cũng được xem là nơi rất tốt để ngắm cảnh bình minh, hoàng hôn trên mặt biển (mặc dù không có sự lãng mạn vì cũng có hàng trăm du khách đang tham gia).

11. Koh Lanta – khám phá cuộc sống của người dân địa phương

Đến hòn đảo này để thoát khỏi cuộc sống hiện đại, thiên nhiên hoang sơ với núi đồi, bãi cát, rạn san hô đẹp và một nền văn hóa truyền thống lâu đời.

Koh Lanta là một hòn đảo nằm ở tỉnh Krabi xinh đẹp, miền Nam Thái Lan. Nó được biết đến với những địa điểm lặn biển và những bãi biển cát trắng xóa. Đến hòn đảo này để thoát khỏi cuộc sống hiện đại, thiên nhiên hoang sơ với núi đồi, bãi cát, rạn san hô đẹp và một nền văn hóa truyền thống lâu đời… là những điểm thu hút chính của Lanta.

12. Koh Ngai – hấp dẫn với đời sống hoang dã

Nằm giữa tỉnh Krabi và Trang, Koh Ngai này được bao phủ bởi một khu rừng nhiệt đới rậm rạp. Trên đảo có một bãi biển cát trắng, nước trong xanh và san hô đẹp. Ở phía Tây và phía Bắc của đảo không có người ở, cung cấp cơ hội tuyệt vời để xem các loài chim dư cư. Koh Ngai thích hợp cho những người thích khám phá đời sống thiên nhiên hoang dã.

13. Koh Phayam – nơi vắng khách du lịch

Hòn đảo này có tất cả những gì bạn mong đợi, thiên đường nhiệt đới với những bãi biển dài cát trắng, nước biển trong xanh, rừng, rạn san hô.

Koh Phayam là hòn đảo lớn thứ hai ở biển Andaman ở tỉnh Ranong. Koh Phayam được xem là một trong những hòn đảo đẹp nhất của Thái Lan mà chưa có nhiều khách du lịch khám phá. Hòn đảo này có tất cả những gì bạn mong đợi, thiên đường nhiệt đới với những bãi biển dài cát trắng, nước biển trong xanh, rừng, rạn san hô, nhưng không có đám đông. Nó thường được cho là giống những gì mà đảo Koh Samui ba mươi năm về trước.

14. Koh Mook – nơi tuyệt vời cho những người thích sự yên tĩnh

Ngoài thư giãn, du khách có thể thưởng thức các chuyến đi lặn biển, bơi lội, chèo thuyền kayak.

Còn được gọi là Đảo Ngọc, Koh Mook là một hòn đảo nhỏ và rất yên tĩnh nằm về phía Tây Nam của Thái Lan (về phía Nam của Phuket). Ngoài thư giãn, du khách có thể thưởng thức các chuyến đi lặn biển, bơi lội, chèo thuyền kayak. Đi đến bãi biển Farang về phía Tây của Koh Mook để ngắm cảnh hoàng hôn hay đi thuyền đến hang động Emerald – một trong những kỳ quan thiên nhiên của Thái Lan.

15. Koh Phra Thong – đảo xa xôi nơi vắng bóng khách du lịch

Koh Phra Thong là một trong những địa điểm ven biển hoang sơ nhất của Thái Lan với hơn 15km đường biển, cát trắng trải dài.

Nếu bạn tìm kiếm một hòn đảo thiên đường nhiệt đới vắng bóng khách du lịch thì Ko Phra Thong là lựa chọn tuyệt vời. Koh Phra Thong là một trong những địa điểm ven biển hoang sơ nhất của Thái Lan với hơn 15km đường biển, cát trắng trải dài mà phần lớn không có người ở.

motbit
motbithttps://vivu.net
Đơn vị cung cấp Tour du lịch hàng đầu Việt Nam. Dịch vụ chuyên nghiệp - Hướng dẫn viên thân thiện - Lịch trình an toàn - Phục vụ chu đáo

Related Stories

spot_img

Khám phá

10 điểm du lịch mùa lúa chín đẹp nhất miền bắc

Xuất phát từ một quốc gia nông nghiệp và một phần không thể tách...

Thảo nguyên Suôi Thầu, Xín mần – đẹp ngất ngây như trong chuyện cổ tích châu Âu

Thảo nguyên Suôi Thầu (Hà Giang) là một trong những thảo nguyên đẹp bậc...

10 địa điểm du xuân đáng đến trong tháng Giêng

Để một năm mới bình an, may mắn, nhiều người thường tìm đến các...

2023 khám phá Nhật Bản, thiên đường của mèo

Nhật Bản được xem như một thiên đường của loài mèo. Người dân đất...

13 địa điểm lãng mạn cho tuần trăng mật ở Singapore trong năm 2023

Dù có diện tích bé nhỏ nhưng Singapore lại có nhiều cảnh quan tuyệt...

Đầu năm 2023 đến ngắm Đài Loan rực rỡ, dung hòa hiện đại và cổ điển

Tháng 1, tháng 2 đầu năm là mùa đông ở Đài Loan. Dù thời...

Danh mục

Bình luận

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here