Home Khám Phá 17 địa điểm tốt nhất để tổ chức tiệc năm mới trên...

17 địa điểm tốt nhất để tổ chức tiệc năm mới trên thế giới

0

Vào 12 giờ ngày 31 tháng 12, những quyết tâm mới đang được tạo dựng, những nụ hôn đang được mong đợi. Vậy đâu là địa điểm tổ chức tiệc năm mới tốt nhất? 

1. Sydney, Úc

Địa điểm tổ chức tiệc năm mới: Cảng Sydney, cầu Harbour, nhà hát Opera và bãi biển Bondi

Có gì ở đây: Các lễ kỷ niệm ở Sydney là một bó hoa rực rỡ với không khí hồi hộp. Cầu vượt trên không sẽ hiển thị thông điệp, màn trình diễn pháo hoa rực rỡ, trình diễn ánh sáng và một số sự kiện tại vườn thú Taronga phục vụ trẻ em. Tất cả sẽ biến nơi đây trở thành địa điểm tổ chức tiệc năm mới hấp dẫn nhất nhì trên thế giới. Bạn cũng có thể lên kế hoạch du ngoạn tuyệt vời từ Sydney và đón năm mới giữa vùng biển xinh đẹp.

Không thể bỏ lỡ: Lễ hút thuốc truyền thống và cuộc diễu hành thuyền thắp sáng

Nơi ở: Hilton Sydney và Song Hotel Sydney

Cách đến: Sân bay Kingsford Smith, sân bay quốc tế của Sydney, Úc.

2. Edinburgh, Scotland

Địa điểm tổ chức tiệc năm mới: Princess Street Gardens

Có gì ở đây: Nhảy múa điên cuồng trên đường phố, màn bắn pháo hoa tuyệt vời lúc nửa đêm, buổi hòa nhạc với các nghệ sĩ nổi tiếng quốc tế. Đây là các hoạt động của lễ kỷ niệm Hogmanay, kéo dài khoảng 3 ngày. Lễ kỷ niệm năm mới 2022 cũng bao gồm một số trải nghiệm mạo hiểm như lặn xuống làn nước lạnh cóng của River Forth. Tại đây cũng tổ chức tiệc năm mới tuyệt vời bậc nhất thế giới.

Không thể bỏ lỡ: Cuộc thi chó kéo xe trượt tuyết và cuộc diễu hành Loony Dook

Nơi ở: Hilton Edinburgh Carlton và Khách sạn Brooks Edinburgh

Cách đến: Sân bay Edinburgh, sân bay quốc tế của Edinburgh, Scotland.

3. New York, Hoa Kỳ

Địa điểm tổ chức tiệc năm mới: Quảng trường Thời Đại

Có gì ở đây: Nơi đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều người về điểm đón năm mới lý tưởng bên ngoài Việt Nam có lẽ là New York. Các chương trình ánh sáng pháo hoa, các tiết mục ca nhạc của người nổi tiếng, hàng tấn hoa giấy rơi xuống – tất cả những điều này sẽ diễn ra trong khi bạn đang cố gắng nhìn thấy mình trên màn hình TV. Trên thực tế, nó không trở nên tốt hơn thế này. New York là một trong những nơi tổ chức tiệc năm mới tốt nhất trên thế giới.

Không thể bỏ lỡ: Khoảnh khắc đếm ngược khi quả bóng đá 12 cỡ lớn được thả từ cột cờ trên tòa nhà Quảng trường Thời đại. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ những quán cà phê ở New York để có được trải nghiệm xa hoa thực sự.

Nơi ở: The Plaza và Hilton Garden Inn New York

Cách đến: Sân bay John F Kennedy, Sân bay Quốc tế Newark Liberty và Sân bay LaGuardia là 3 trong số các sân bay quốc tế ở New York, Hoa Kỳ.

4. Berlin, Đức

Địa điểm tổ chức tiệc năm mới: Alexanderplatz, tháp truyền hình Berlin, sông Spree

Có gì ở đây: Đoạn đường dài 1.8 km giữa Cổng Brandenburg và Cột Chiến thắng luôn ngập tràn khoảng một triệu người sẵn sàng làm chúc mừng năm mới và tiệc tùng. Berlin là một trong những nơi tổ chức tiệc năm mới bậc nhất châu Âu. Với số lượng đông đảo, các đường phố ở Berlin đều trở nên đông đúc vào ngày 31/12, khiến lễ kỷ niệm năm mới 2022 càng trở nên hoành tráng. Tất cả những điều tuyệt diệu bao gồm pháo hoa, âm nhạc, khiêu vũ, tiếng ồn, đồ ăn, biểu diễn ảo thuật, rượu, bia đều biến nơi đây trở thành một trong những địa điểm tốt nhất để chào mừng năm mới 2022.

Không thể bỏ lỡ: Tiệc khiêu vũ tại Berlin TV Tower 3 tầng. Nếu bạn đang đến thăm thành phố với người đặc biệt của mình, hãy ghé thăm những địa điểm lãng mạn ở Berlin.

Nơi ở: Fjord Hotel Berlin và Hilton Berlin

Cách đến: Berlin Tegel Airport là sân bay gần nhất đến Berlin. Nó nằm cách khoảng 11.5 km.

5. Paris, Pháp

Địa điểm tổ chức tiệc năm mới: Tháp Eiffel, Đại lộ Elysées, Sông Seine

Có gì ở đây: Với màn trình diễn pháo hoa huyền ảo tại Tháp Eiffel, điệu nhảy đường phố và đồ uống ngập tràn, các làn đường gần tượng đài dần trở nên sống động với hàng ngàn người vui chơi tụ tập. Chính điều này đã biến Tháp Eiffel trở thành nơi tốt nhất để chúc mừng năm mới trên thế giới. Đừng bỏ lỡ màn trình diễn ánh sáng ngoạn mục được hiển thị vào năm mới. Champs Elysees là một trong những nơi tốt nhất để thưởng thức các bữa tiệc cho đến bình minh. Để chứng kiến ​​khung cảnh tổ chức tiệc năm mới tuyệt vời nhất trên thế giới, hãy đưa Paris vào danh sách của bạn.

Không thể bỏ lỡ: Du ngoạn sông Seine, bữa tối riêng tư và các đêm nhạc trên tàu. Ngoài ra, Paris vào mùa đông là nơi tuyệt vời và không thể bỏ qua.

Nơi ở: Khách sạn Novotel Tour Eiffel và khách sạn Novotel Paris Opera

Cách đến: Sân bay Paris Charles de Gaulle, sân bay chính của Paris, Pháp.

6. London, Anh

Địa điểm tổ chức tiệc năm mới: Sông Thames, Big Ben, đối diện Tòa nhà Quốc hội

Có gì ở đây: Lễ kỷ niệm năm mới của bạn có thể diễn ra giữa một đám đông khoảng 250 nghìn người vui chơi, hô vang đếm ngược đến thời khắc đánh chuông Big Ben vào lúc nửa đêm. Hoạt động tổ chức tiệc năm mới này còn có một màn trình diễn ánh sáng và một màn bắn pháo hoa công phu. Đừng bỏ lỡ khoảng thời gian đầy xúc động này

Không thể bỏ lỡ: Lễ diễu hành của Nữ hoàng

Nơi ở: Conrad London St James và khách sạn Novotel London Excel

Cách đến: Sân bay Thành phố Luân Đôn, Sân bay chính của Luân Đôn, Anh.

7. Las Vegas, Hoa Kỳ

Địa điểm tổ chức tiệc năm mới: Bạn không cần hỏi địa điểm cụ thể khi bạn ở Vegas; toàn thành phố đều tràn ngập những người vui chơi và ăn mừng.

Có gì ở đây: Gần 300 nghìn người, từ 6 giờ chiều trở đi sẽ tập trung tại các con phố bị cấm xe để tổ chức tiệc năm mới điên rồ bậc nhất. Bạn có thể đi bộ xung quanh, uống rượu, hòa mình và kinh ngạc trước màn trình diễn pháo hoa kỳ diệu – chỉ đơn giản vậy thôi! Các khách sạn xung quanh đều tổ chức một số chương trình/ sự kiện khác nếu bạn mắc chứng sợ đám đông. Đây là một trong những nơi tốt nhất để tổ chức tiệc năm mới ở Mỹ.

Không thể bỏ lỡ: Như chúng tôi đã nói, vì ở đây không có nơi nào là không tiệc tùng, nên bạn có thể đi đâu thỏa thích! Ngoài ra, để tăng thêm phần hạnh phúc, các chương trình giảm giá lớn ở khắp mọi nơi sẽ khiến việc mua sắm ở Las Vegas càng trở nên thú vị.

Nơi ở: Bellagio Hotel & Casino và The Venetian

Cách đến: Sân bay Quốc tế McCarran nằm gần Las Vegas nhất, chỉ cách khoảng 8.04 km.

8. Rio de Janeiro, Brazil

Địa điểm tổ chức tiệc năm mới: Bãi biển Copacabana, biểu tượng của Rio.

Có gì ở đây: Sau Carnival, lễ đón giao thừa ở Rio là hoạt động tổ chức tiệc năm mới khiến bạn phải lưu tâm. Một trong những nơi tốt nhất để đón mừng năm mới trên thế giới, bãi biển Copacabana, mang tính biểu tượng của Rio là nơi tổ chức bữa tiệc lớn nhất và hoang dã nhất trên thế giới. Đây cũng là nơi đón tiếp hơn 2 triệu người trên bãi cát dài 2 dặm rưỡi. Lễ kỷ niệm này thường được đánh dấu bằng truyền thống mặc đồ trắng và tung hoa xuống biển. Hãy đến nơi này để tận hưởng những bữa tiệc đêm Giao thừa tuyệt vời nhất trên thế giới.

Không thể bỏ lỡ: Các sân khấu bên bờ biển, nơi diễn ra các buổi biểu diễn nhạc sống và khiêu vũ giữa màn trình diễn pháo hoa đầy màu sắc vào lúc nửa đêm. Ngoài ra, hãy thử các món ăn đường phố ở Brazil khi bạn đang lang thang.

Nơi ở: Novotel Rio de Janeiro Leme và Hilton Barra Rio De Janeiro

Cách đến: Sân bay quốc tế Rio de Janeiro – Galeão, sân bay quốc tế chính ở Rio de Janeiro, Brazil.

9. Hồng Kông, Trung Quốc

Địa điểm tổ chức tiệc năm mới: Trung tâm mua sắm Quảng trường Thời đại của Hồng Kông

Có gì ở đây: Ngắm nhìn đường chân trời ấn tượng nhất thế giới bừng sáng trong đêm giao thừa với màn trình diễn pháo hoa tuyệt đẹp. Và lễ hội sẽ kết thúc bằng một đêm chung kết rực rỡ: một con rồng pháo hoa khổng lồ bay lượn trên bầu trời! Buổi lễ sẽ bắt đầu tại trung tâm mua sắm Quảng trường Thời đại Hồng Kông, nơi tổ chức tiệc năm mới bằng một buổi thả bóng mô phỏng các lễ hội nổi tiếng của New York. Một thực tế thú vị là Hong Kong vào tháng 12 rất tuyệt vời, vì vậy hãy thử biến nó thành một kỳ nghỉ dài ngày. Đó là lý do tại sao nơi đây trở thành một trong những địa điểm tổ chức tiệc năm mới để đi chơi Năm mới mà không thực sự nghỉ làm!

Không thể bỏ lỡ: Lễ hội chính của buổi tối tại Cảng Victoria, nơi những người hiểu biết tổ chức tiệc trên thuyền địa phương, sân thượng và tại Đại lộ Ngôi sao ở Tsim Tsa Shui để bắt kịp những khung cảnh đẹp nhất của màn trình diễn ánh sáng rực rỡ tại cuộc đình công trong tổng số 12.

Nơi lưu trú: Khách sạn inland 800 và khách sạn Rambler Oasis.

Cách đến: Sân bay Quốc tế Hồng Kông, sân bay phục vụ chính của Hồng Kông, Trung Quốc.

10. Bangkok, Thái Lan

Địa điểm tổ chức tiệc năm mới: Khu trung tâm mua sắm phức hợp Central World

Có gì ở đây: Giữa thành phố nhộn nhịp này, hãy cùng nhau tham dự buổi tổ chức tiệc năm mới cùng cả người dân địa phương và người nước ngoài. Tâm điểm về đêm là buổi tập trung đông đảo ở trung tâm Central World, nơi hàng trăm nghìn người đến. Vào lúc nửa đêm, một loạt pháo hoa sẽ được bắn lên cao chiếu sáng toàn bộ bờ sông, sau đó bữa tiệc tiếp tục diễn ra tại nhiều câu lạc bộ đêm và quán bar dọc các con đường thành phố nghịch ngợm này. 

Không thể bỏ lỡ: Tham gia chương trình giải trí bao gồm màn trình diễn ánh sáng ngoạn mục, buổi hòa nhạc trực tiếp và màn hình video chiếu lễ kỷ niệm từ khắp nơi trên thế giới.

Nơi ở: Hotel Picnic và ZEN Rooms Bangkok Hub.

Cách đến: Sân bay quốc tế Suvarnabhumi, sân bay chính của Bangkok, Thái Lan.

11. Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất

Địa điểm tổ chức tiệc năm mới: Burj Khalifa

Có gì ở đây: Để tham dự một trong những bữa tiệc năm mới tuyệt vời nhất trên thế giới, hãy đến Burj Khalifa để thưởng thức màn bắn pháo hoa ngoạn mục, chương trình nhạc nước âm thanh và ánh sáng, bữa tối bên bờ sông. Bạn sẽ có cơ hội hòa mình cùng đám đông đếm ngược đến năm mới, chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa. Hãy tới sớm để chắc chắn rằng có được chỗ ngồi tốt nhất. Tình hình giao thông sẽ bị hạn chế khi buổi tối đến gần.

Không thể bỏ lỡ: Đặt bàn tại một trong những nhà hàng ở Dubai Mall để có vị trí ngắm pháo hoa đẹp nhất và thưởng thức bữa tối xa hoa. 

Nơi lưu trú: Khách sạn Africana và khách sạn Marco Polo.

Cách đến: Sân bay Quốc tế Dubai, sân bay phục vụ ở Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

12. Matxcova, Nga

Địa điểm tổ chức tiệc năm mới: Quảng trường Đỏ

Có gì ở đây: Hãy sẵn sàng để chứng kiến ​​màn trình diễn pháo hoa lớn nhất và soi sáng tinh thần hơn bao giờ hết. Trong màn đêm, bạn có thể dành cả ngày để tham quan thành phố lịch sử này. Một trong những nơi nổi tiếng nhất là lăng mộ cất giữ thi thể của nhà cách mạng Lenin. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể ghé thăm các di tích thời Chiến tranh Lạnh. Vì vậy, còn chần chừ gì nữa, hãy chuẩn bị hành lý và đi đến Moscow để trở thành một phần của những bữa tiệc giao thừa tuyệt vời nhất trên thế giới.

Không thể bỏ lỡ: Đặt bàn ở Ritz-Carlton nổi tiếng và thưởng thức phong cách ăn uống của người Nga. Bạn cũng có thể kiểm tra các quán cà phê nổi tiếng ở Nga.

Nơi ở: Khách sạn Marriott Grand ở Moscow và khách sạn Winewood Moscow Lounge

Cách đến: Sân bay quốc tế Sheremetyevo, nằm ở thành phố Khimki của Moscow Oblast là sân bay gần nhất đến Moscow. Nó cách Trung tâm Thành phố Moscow khoảng 18 dặm (29 km).

13. Kanagawa, Nhật Bản

Địa điểm tổ chức tiệc năm mới: Yokohama

Có gì ở đây: Nếu bạn muốn xem những bữa tiệc giao thừa tuyệt vời nhất trên thế giới, hãy đến Yokohama. Ở đó bạn sẽ được ngắm màn pháo hoa rực rỡ. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức những bữa tiệc kéo dài suốt đêm.

Không thể bỏ lỡ: Ngoài ra, đừng bỏ lỡ một trải nghiệm tổ chức tiệc năm mới độc đáo tại chùa Nhật Bản. Vào thời khắc chuyển giao, các nhà sư sẽ rung chuông 108 lần và người ta tin rằng tiếng chuông sẽ tẩy rửa cho mọi người để bước vào năm mới. Cũng đừng bỏ qua trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại Tokyo.

Nơi ở: Khách sạn Taiyo và khách sạn Sakura Ikebukuro

Cách đến: Sân bay Quốc tế Tokyo, sân bay quốc tế của Tokyo, Nhật Bản.

14. Athens, Hy Lạp

Địa điểm tổ chức tiệc năm mới: Acropolis

Có gì ở đây: Nếu bạn thích tổ chức tiệc năm mới theo phong cách cổ điển, hãy chọn lựa thành phố cổ Athens. Nó cung cấp cơ sở cho các buổi hòa nhạc và biểu diễn trực tiếp. Một điểm tốt nhất là trải nghiệm mua sắm ở đây rất phải chăng. Sau phần nhạc sống, pháo hoa bắn lên sẽ khiến bạn phải choáng ngợp. Ồ! Chúng tôi đã đề cập rằng bạn không nên bỏ lỡ việc mua sắm ở Athens phải không? Chà, có một số giao dịch tuyệt vời ở đây!

Không thể bỏ lỡ: Đặt chỗ tại một trong những quán bar trên tầng thượng. Thưởng thức các bữa ăn kiểu Hy Lạp với khung cảnh tuyệt đẹp.

Nơi ở: Khách sạn B4B Athens Signature và khách sạn AthensWas

Cách đến: Sân bay quốc tế Athens, sân bay quốc tế của Athens, Hy Lạp.

15. Venice, Ý

Địa điểm tổ chức tiệc năm mới: Quảng trường St Mark

Có gì ở đây: Venice không bao giờ là một ý tưởng tồi cho bất kỳ lễ kỷ niệm nào, kể cả năm mới và Giáng sinh. Để tham gia ​​những buổi tổ chức tiệc năm mới tuyệt vời nhất trên thế giới, mọi người sẽ tập trung tại Quảng trường St Mark để thưởng thức ​​các buổi biểu diễn trực tiếp, một đám đông vui vẻ với tinh thần sôi nổi. Ngoài ra còn có nhiều quầy hàng để bạn thưởng thức các món ăn Ý chính thống. Kết thúc đêm bằng cách chứng kiến ​​pháo hoa và tham gia một câu lạc bộ sau đó.

Không thể bỏ lỡ: Đừng quên bấm vào hình ảnh bên cạnh các con kênh. Nếu bạn đi cùng đối tác của mình, đây là thời điểm thích hợp để hôn và nắm tay vì đó sẽ là một đêm lãng mạn nhất cho cả hai.

Nơi ở: NH Collection Palazzo Barocci và Hotel Saturnia & International

Cách đến: Sân bay Venice Marco Polo, sân bay quốc tế của Venice, Ý.

16. Denpasar, Bali

Địa điểm tổ chức tiệc năm mới: Công viên Puputan Badung, Denpasar

Có gì ở đây: Chào đón năm mới theo phong cách Bali truyền thống vui vẻ và hấp dẫn hơn những bữa tiệc ồn ào ở trong các câu lạc bộ, khách sạn. Để tổ chức tiệc cuối năm hoàn hảo, bạn có thể ghé qua công viên Puputan Badung ở Denpasar và tham gia một phần lễ kỷ niệm địa phương. Đó là minh chứng cho lý do Bali trở thành một trong những điểm đến năm mới vui vẻ nhất bên ngoài Việt Nam. Bạn có thể tham gia cùng người bản xứ thực hiện các phong tục độc đáo như cầu nguyện truyền thống, tổ chức các cuộc diễu hành văn hóa, phân phát các món ăn ngon của Bali, đốt pháo hoa, chào và ôm những người lạ với lời cầu chúc “Selamat Tahun Baru” (Năm mới hạnh phúc).

Không thể bỏ lỡ: Diễu hành, pháo hoa và đồ ăn

Nơi ở: Quest Hotel San Denpasar, Joglo Villa Bali, Aston Denpasar Hotel & Convention

Cách đến: Bạn có thể đi taxi từ Kuta để đến đây.

17. Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Địa điểm tổ chức tiệc năm mới: Công viên Tao Đàn, Thành phố Hồ Chí Minh

Có gì ở đây: Chính Tết cổ truyền độc đáo của Việt Nam đã biến nơi đây trở thành một trong những nơi tổ chức tiệc cuối năm tuyệt vời nhất. Hãy ghé thăm Công viên Tao Đàn, nơi có cuộc diễu hành lớn nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh với màn múa lân, tiếng chuông đầy màu sắc, trống chiêng vang lên và các món ăn đường phố ngon miệng của Việt Nam. Cuộc diễu hành hoành tráng này có thể là lễ đón năm mới tuyệt vời nhất trên thế giới nếu bạn muốn đắm mình văn hóa chứ không phải tiệc tùng ồn ào.

Không thể bỏ lỡ: Trang phục truyền thống đẹp mắt, món ăn Việt Nam và khiêu vũ

Lưu trú ở đâu: Sofitel Saigon Plaza, Renaissance Riverside Hotel Saigon, Novotel Saigon Centre, Sunland Hotel

Cách đến: Sân bay Tân Sơn Nhất, từ đây bạn có thể đi taxi hoặc xe buýt chung để đến công viên.

Gợi ý xem thêm:

21 địa điểm đón giao thừa đáng kinh ngạc trên khắp thế giới
Nên đi phượt dịp Tết dương lịch ở đâu? (Phần 1)
Bó túi 5 địa điểm lý tưởng du lịch Tết dương lịch 2021

NO COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Exit mobile version