Home Khám Phá Những khu nghỉ dưỡng ẩn trong rừng cây

Những khu nghỉ dưỡng ẩn trong rừng cây

0
DCIM\102GOPRO

Các khu nghỉ nằm biệt lập ở Sa Pa, Ba Vì, Mai Châu, Pù Luông thích hợp cho những ngày “đi trốn” khói bụi thành phố, về với thiên nhiên.

Topas Riverside Lodge

Topas Riverside Lodge là một khu nghỉ boutique được thiết kế theo phong cách “homestay” mộc mạc, nằm sâu trong khu vực rừng núi nguyên sơ của Vườn Quốc gia Hoàng Liên. Được khởi xây vào năm 2013 bởi 1 trong các hộ gia đình Dao đỏ tại bản Nậm Cang. Từ năm 2019, khu nghỉ đã thuộc sở hữu của Tập đoàn Topas Explorer, và Topas Riverside Lodge ra đời.

Topas Riverside Lodge mang đến cho du khách những sự hòa quyện tuyệt vời giữa âm hưởng kiến trúc truyền thống của Tây Bắc cùng các thiết kế hiện đại mang đậm dấu ấn Bắc Âu, các dịch vụ tiện ích tuyệt vời và những chuyến phiêu lưu đầy ngoạn mục tại Sapa

Topas Riverside Lodge tập trung vào giao lưu văn hóa, kết nối và khám phá đại ngàn Tây Bắc. Tại đây, bạn sẽ thấy một Sapa chân thực nhất – 1 vùng núi xa xôi và yên ả, nấp mình giữa bạt ngàn mây trời, không có náo nhiệt hay ồn ào phố thị phồn hoa. Ấm lòng với sự thân thiện, lòng hiếu khách nồng hậu của người dân bản khi được đón bạn ghé thăm nhà và đắm mình trong cuộc sống miền sơn cước đấy thi vị, mông mơ nơi đây.

Melia Ba Vì Mountain Retreat

Ba Vì Mountain Retreat nằm ẩn mình trong cánh rừng nguyên sinh của Vườn quốc gia Ba Vì , cách Hà Nội 55 km với các tuyến giao thông thuận tiện đến sân bay quốc tế, thị trấn Sa Pa và vịnh Hạ Long.

Nằm giữa một cánh rừng nguyên sinh ở độ cao 600m với khí hậu dễ chịu sẽ cuốn trôi đi những hối hả, xô bồ của thành thị, để quý khách thật sự được quay về với cảm giác tuyệt vời của nghỉ ngơi và thư giãn.

Với sự hợp nhất hoàn hảo của kiến trúc Pháp thời thuộc địa và làng quê Việt Nam trên nền cũ của khu dinh thự Pháp
Lối thiết kế riêng mang tính tổng hòa và ốc đảo thiền giúp tìm lại sự bình an, thư giãn và chữa lành sức khỏe một cách toàn diện. Khu resort thân thiện với môi trường này đặc biệt có khu vườn hữu cơ và những tiện nghi bền vững.

Avana Retreat.

Avana nằm trong vùng rừng nhiệt đới với đồi, núi, ruộng bậc thang, suối và thác nước chảy uốn khúc quanh khu nghỉ dưỡng. Do cảnh quan địa hình đa dạng, du khách vui lòng thực hiện các nguyên tắc an toàn theo hướng dẫn.

Sứ mệnh của Avana là tạo ra môi trường sống bền vững cho khách hàng, nhân viên và cộng đồng địa phương. Việc sử dụng các sản phẩm nhựa dùng một lần bị cấm hoàn toàn; bất kỳ vật liệu có tác động tiêu cực nào đến môi trường tự nhiên đều không được khuyến khích.

Hơn cả một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, Avana Retreat là sự giao thoa giữa cảnh quan thiên nhiên miền núi với di sản văn hóa địa phương. Thiết kế tường đất và mái lợp lá cọ khiến Avana nhìn từ xa giống hệt như một bản làng nhỏ, nằm lẩn khuất giữa màu xanh núi rừng.

Pù Luông Retreat

Pù Luông Retreat nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông sát quốc lộ 15C, thuộc bản Đôn, xã Thành Lâm, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa, cách Hà Nội khoảng 160km và cách trung tâm Thanh Hóa 120km.

Pù Luông Retreat đang là địa điểm nóng hổi mà giới trẻ phía Bắc xôn xao thời gian gần đây.

Nằm trên khu đất cao 500m so với mực nước biển, nhiệt độ trung bình luôn trong khoảng 22 – 25 độ C, thời tiết khá ôn hòa, khách nghỉ dưỡng sẽ chẳng cần quan tâm đến máy lạnh! Với mô hình khu nghỉ dưỡng tĩnh lặng, mang chút không khí “thiền”, đem khách trở về không gian làng bản, núi rừng nguyên sơ, tách biệt với nhịp sống xô bồ, ồn ào, thì đừng nói tới máy lạnh, tại Pù Luông Retreat cũng không có tivi, tủ lạnh, các dịch vụ giải trí hiện đại khác. Tuy nhiên, nơi đây vẫn đảm bảo wifi để du khách tiện liên lạc hay làm việc khi cần.

Được xây dựng theo mô hình sinh thái, nên PuLuong Retreat không sử dụng các thiết bị tiêu tốn điện năng và hiện đại như tivi, tủ lạnh, điều hòa. Nơi đây đảm bảo mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất, thư giãn nhất và hoàn toàn rời xa cuộc sống ồn ào, hiện đại để thực sự hòa mình với thiên nhiên!

Mango Bay Resort

Tọa lạc ở nơi cách xa sự ồn ào và náo nhiệt của phố thị, Mango Bay là một khu nghỉ dưỡng bên cạnh bờ biển, giúp xua tan mọi sự căng thẳng và mang lại cảm giác thư thái, sang trọng. Toạ lạc trên khuôn viên rộng hơn 10 ha và xây dựng với mật độ thấp, nơi đây ẩn chứa nhiều điều khiến bạn phải ngạc nhiên, từ những ly cốc-tai nhiệt đới đến những món ăn kết hợp giữa ẩm thực Ý và đặc sản Việt, tận dụng nguồn hải sản tươi ngon tuyệt vời và những nguyên liệu từ thiên nhiên của địa phương.

Spa mới được xây dựng lại đã sẵn sàng phục vụ giúp bạn hoàn toàn thư giãn ở tầm cao mới. Mọi căn phòng, mọi biệt thự ở đây đều có không gian để bạn trải nghiệm. Mango Bay là một nơi tuyệt vời để rời xa mọi sự vướng bận và tận hưởng cuộc sống từ mọi giác quan.

InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort được đầu tư bởi Sun Group và dưới sự quản lý của InterContinental Hotel Group.

InterContinental Đà Nẵng được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng xa hoa và sang trọng bậc nhất Việt Nam với thiết kế sang trọng, hiện đại. Đây cũng là địa điểm được lựa chọn là nơi tiếp đón các lãnh đạo cấp cao APEC. Ngoài ra, đây từng là điểm đến của các ngôi sao, chính trị gia và nhà tài phiệt nổi tiếng thế giới.

Năm 2019, InterContinental Đà Nẵng xuất sắc có mặt trong Top 100 khách sạn tốt nhất thế giới; lọt Top 15 Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Châu Á; Top 10 Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á. InterContinental Đà Nẵng được coi là một biểu tượng của du lịch nghỉ dưỡng Đà Nẵng, trong nhiều năm qua khu nghỉ dưỡng liên tục được vinh danh với hàng loạt giải thưởng uy tín toàn cầu.

Six Senses Ninh Van Bay

Nằm giữa vùng vịnh đẹp nhất Nha Trang, Six Senses Ninh Vân Bay với vị trí đắc địa lưng tựa thế núi mặt trông ra biển là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp nhất Việt Nam. Với 62 biệt thự có hồ bơi rộng rãi được thiết kế tinh tế với tầm nhìn bao quát hướng ra biển, Six Sense Ninh Vân Bay là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mang đến sự riêng tư và thanh bình cho kì nghỉ của bạn.

Đến đây các bé sẽ được trải nghiệm những trò chơi thú vị ở khu vực thể thao ngoài trời như: đu dây, chơi tranh cát, trang trí bánh quy. Tham gia các hoạt động trên bãi biển như: xây lâu đài cát, trồng cây, thu lượm sản phẩm tái chế, học hỏi cách làm thế nào để bảo tồn sự đa dạng và phong phú của thiên nhiên.

Amanoi Resort Ninh Thuận

Amanoi Resoirt Ninh Thuận do tập đoàn Amanresort đầu tư và từng được tạp chí Condé Nast Traveler danh tiếng bình chọn là 1 trong số 33 khách sạn tốt nhất thế giới.

Amanoi là tên gọi khởi nguồn từ sự kết hợp khéo léo của “aman” – nghĩa là “bình yên” theo tiếng Sanskrit và “nơi” – ý chỉ “chỗ lưu trú” trong tiếng Việt. Đến với Amanoi Ninh Thuận, điều các thượng khách nhận được không phải là dịch vụ nghỉ dưỡng thông thường mà là sự phục vụ đẳng cấp từ cơ sở vật chất đến tất cả tâm huyết của đội ngũ nhân viên – những người được đào tạo chuyên nghiệp để mang đến cho thượng khách cảm giác được trân trọng trên từng bước chân.

Nằm trong lòng vườn quốc gia Núi Chúa, với vị thế đắc địa vừa có hồ vừa có biển, khu nghỉ dưỡng cung cấp rất nhiều hoạt động thể thao kết hợp với thiên nhiên như yoga trong lành giữa lòng sông, chèo thuyền kayak, lặn biển,… đặc biệt chỉ có tại Amanoi, cung đường trekking tự nhiên theo cấp độ sẽ làm thỏa mãn các thượng khách muốn chinh phục giới hạn của bản thân.

2 Noi Spa_Lotus Lake

NO COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Exit mobile version