Những điểm checkin Đà Lạt ‘siêu ngọt’ cho các cặp đôi

Ai cũng biết Đà Lạt có rất nhiều kỳ quan nhưng những điểm check-in Đà Đạt dành riêng cho các cặp đôi thì không phải ai cũng biết đâu nhé! Qua sự “chắt lọc” một cách rất cẩn thận từ rất nhiều các cặp đôi sau các chuyến đi, những địa điểm dưới đây dành được số “vote” cao nhất trong những địa điểm check-in Đà Lạt

Thung lũng tình yêu – điểm checkin Đà Đạt tuyệt nhất cho cặp đôi

Thung lũng tình yêu được mệnh danh là khu du lịch lớn và lãng mạn nhất Đà Lạt. Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5km, địa điểm check-in cực đẹp- cực trữ tình có một sức lan tỏa lớn. Điều này thể hiện rõ nhất khi “newsfeed” mạng xã hội của bạn hằng ngày vẫn có rất nhiều những bức ảnh chụp tại vườn hoa được đăng tải với những dòng chữ lấp ló “thung lũng tình yêu”.

Từng góc của thung lũng tình yêu đều dễ dàng khiến chúng ta lưu luyến. Từ khung cảnh sông nước yên ả, rừng thông cao vút xanh mát một màu hay cả hương hoa rừng nơi đây chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những cảm xúc mới. Nhất là đối với những cặp đôi yêu nhau!

Vườn dâu tây Đà Lạt

Nhờ khí hậu mát mẻ quanh năm mà xứ sở thần tiên này đã mang đến cho chúng ta nhiều loại cây trái. Và thứ quả được yêu thích nhất chính là dâu tây.

Checkin Vườn Dâu Đà Lạt

Đến với vườn dâu tây Đà Lạt, bạn sẽ có cơ hội tham quan vườn dâu tây và tận mắt khám phá quy trình chăm sóc và thu hoạch dâu tây. Biết đâu về nhà bạn lại có thể mày mò và tự tay chăm bẵm được những chùm dâu tây ngọt lịm thì sao!

Đặc biệt, khi tới đây, bạn sẽ được phát một chiếc hộp nhỏ thôi để vừa tham quan, vừa lựa những trái dâu tây ưng ý vào giỏ. Bật mí cho bạn một điều là dâu ở đây có hai loại là chua và ngọt. Và những lúc lựa dâu như thế này, đừng quên chế ra những bức ảnh “nàng hái chàng chụp” cực “deep” đấy nhé!

Núi Langbiang điểm check in cao độ

Checkin Langbiang

Núi Langbiang- ngọn núi gắn với nhiều truyền thuyết về tình yêu đôi lứa là một ngọn núi có độ cao 2.167 mét, nằm trong lòng của thung lũng Lâm Viên xinh đẹp. Du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời và cảm nhận rõ nét tiết trời của Đà Lạt.

Checkin Cao Nguyên Langbiang Đà Lạt

Và với vị trí đẹp như thế này của núi Langbiang thì các hoạt động thú vị như dã ngoại ban ngày, cắm trại qua đêm hoặc thậm chí “party all night” sẽ là những hoạt động cực thú vị và đáng để trải nghiệm.

Checkin Đà Lạt

Bật mí thêm cho bạn là nếu lên đến đỉnh núi Langbiang thì bạn sẽ được chinh phục “nóc nhà của Đà Lạt” và có cơ hội thử thách giới hạn của bản thân với rất nhiều trò chơi mạo hiểm: leo núi bằng dây, dù lượn, cưỡi ngựa,…

Cáp Treo Đà Lạt – Đồi Robin

Tọa lạc trên đồi Robin với độ cao 1.517m so với mực nước biển, có “không trình” chếch về hướng Tây Nam với núi đồi và rừng thông trùng điệp để dừng lại bên Thiền viện Trúc Lâm ở Đà Lạt trên núi Phụng Hoàng với độ cao 1.490m.

Checkin Cáp Treo Đà Lạt

Cáp treo Đà Lạt là điểm checkin cực hấp dẫn dành cho các cặp đôi bởi một hành trình bay bổng khám phá với phong cảnh tuyệt đẹp ngắm nhìn “thành phố hoa” từ một góc độ khác. Các bạn trẻ sẽ thích thú với cảm giác đắm mình giữa thiên nhiên và lần lượt lướt qua tầm mắt là cảnh núi rừng bao la, những vườn hoa khoe sắc hay những ngôi biệt thự được xây dựng theo kiến trúc phương Tây.

Những địa điểm check-in Đà Lạt cực thú vị này chắc chắn sẽ làm tăng thêm “gia vị” tình cảm cho các cặp đôi yêu nhau. Bởi vậy mà 3 địa điểm này xứng đáng lọt vào “list” địa điểm du lịch dành riêng cho các cặp đôi đấy nhé! “Note” chúng ngay vào đâu đó để đến trải nghiệm trong kỳ nghỉ sắp tới thôi!

Checkin Travel
Checkin Travelhttps://checkintravel.vn
Đơn vị cung cấp Tour du lịch hàng đầu Việt Nam. Dịch vụ chuyên nghiệp - Hướng dẫn viên thân thiện - Lịch trình an toàn - Phục vụ chu đáo

Related Stories

spot_img

Khám phá

10 điểm du lịch mùa lúa chín đẹp nhất miền bắc

Xuất phát từ một quốc gia nông nghiệp và một phần không thể tách...

Thảo nguyên Suôi Thầu, Xín mần – đẹp ngất ngây như trong chuyện cổ tích châu Âu

Thảo nguyên Suôi Thầu (Hà Giang) là một trong những thảo nguyên đẹp bậc...

10 địa điểm du xuân đáng đến trong tháng Giêng

Để một năm mới bình an, may mắn, nhiều người thường tìm đến các...

2023 khám phá Nhật Bản, thiên đường của mèo

Nhật Bản được xem như một thiên đường của loài mèo. Người dân đất...

13 địa điểm lãng mạn cho tuần trăng mật ở Singapore trong năm 2023

Dù có diện tích bé nhỏ nhưng Singapore lại có nhiều cảnh quan tuyệt...

Đầu năm 2023 đến ngắm Đài Loan rực rỡ, dung hòa hiện đại và cổ điển

Tháng 1, tháng 2 đầu năm là mùa đông ở Đài Loan. Dù thời...

Danh mục

Bình luận

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here