Ngất ngây với top 15 địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng nhất! (phần 2)

Đồi chè Cầu Đất

dia-diem-du-lich-da-lat
Đồi chè Cầu Đất rộng lớn

Là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt ăn khách nhất tại thành phố mờ sương, thời gian gần đồi chè Cầu Đất lại làm mưa làm gió trên khắp các trang mạng xã hội, trong cộng đồng những người yêu du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ. Đồi chè Cầu Đất cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 25km. Sở dĩ, đồi chè Cầu Đất thu hút đông đảo khách du lịch đến vậy là bởi vì nơi đây mang vẻ đẹp thiên nhiên vô cùng tuyệt vời. Đồi chè không chỉ là điểm đến bình yên, trong lành của thành phố, mà nơi đây còn mang nét văn hóa Đà Lạt mà biết bao thế hệ đã đi qua.

dia-diem-du-lich-da-lat
Rất nhiều bạn trẻ tìm tới địa điểm du lịch Đà Lạt này để check -in

Xem thêm: TOP 10 ĐẶC SẢN ĐÀ LẠT NỔI TIẾNG NHẤT MUA VỀ LÀM QUÀ

Đường hầm Điêu Khắc

Toạ lạc tại khu du lịch hồ Tuyền Lâm nổi tiếng chính là đường hầm Điêu Khắc. Địa điểm du lịch Đà Lạt này có nhiều kiến trúc điêu khắc, gốm, đất sét…. được tạo nên với những công trình kiến trúc kỳ công nhất Đà Lạt. Đây ;à nơi phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Ở đây nổi bật nhất vẫn là hồ Vô Cực chính là thiên đường check in của nhiều bạn trẻ. Ngoài ra du khách có thể khám phá thêm cả Hồ Thiên Thần cũng rất xinh đẹp và có nhiều góc check in.

dia-diem-du-lich-da-lat
Công trình điêu khắc lớn nhất tại Việt Nam

Hồ Tuyền Lâm

dia-diem-du-lich-da-lat
Hồ Tuyền Lâm rộng lớn và yên bình

Hồ Tuyền Lâm mộng mơ là một địa điểm lý tưởng đi dã ngoại, nếu các bạn đến đây vào buổi chiều sẽ rất mát mẻ, tại đây có nhiều hoạt động, có quán cà phê ngắm cảnh đẹp quanh hồ để phục vụ cho du khách. Hồ Tuyền Lâm vừa thích hợp để trẻ con đùa vui, các bạn trẻ check in và cho người già đi bộ hàng ngày. Ngoài ra bạn có thể tham gia câu cá hoặc chèo thuyền Kayak ở giữa lòng hồ. Không khó hiểu khi hồ Tuyền Lâm là điểm đến số 1 được du khách lựa chọn khi tới với Đà Lạt.

dia-diem-du-lich-da-lat
Rất nhiều homestay và resort được xây dựng tại đây

Làng hoa Thái Phiên

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt không xa khoảng 7km về phía Đông Bắc, Làng hoa Thái Phiên nổi tiếng từ lâu đã trở thành điểm du lịch quen thuộc không chỉ với du khách trong nước mà còn hấp dẫn du khách quốc tế khi đến đây. Một số loại hoa đặc trưng được trồng phổ biến tại đây như: Cẩm tú cầu, Lay-ơn, Salim, Cẩm Chướng, Cúc đầu đỏ, LiLy, Hồng đại Đà lạt,…với chất lượng tuyệt vời bậc nhất Việt Nam. Tất cả các loại hoa đều được chăm sóc kĩ lưỡng bằng các công nghệ tiên tiến, ứng dụng mới nhất, trong những khu nhà plastic hiện đại, cùng hệ thống phun tưới tự động, cho ra sản lượng hàng trăm triệu cành mỗi năm đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và xuất khẩu sang những thị trường khó tính như: Mỹ, Canada, Úc,…

dia-diem-du-lich-da-lat
Làng hoa Thái Phiên rực rỡ trong đêm

Thác Hang Cọp

Sẽ thật là thiếu sót khi nhắc đến phố núi Đà Lạt mà không có Thác Hang Cọp. Địa điểm du lịch Đà Lạt rất nổi tiếng này  có nhiều tên gọi khác nhau như: thác Đạ Sar, thác Long Nhân, thác Ông Thuận, thác Thiên Thai,… Thác nước có độ cao khoảng 50 mét, rộng hơn 10 mét, dài hơn 500 mét. Dưới chân thác, từng đợt nước cuộn tung bọt trắng xóa tầm nhìn, tỏa mù như sương. Hơi ẩm bốc lên khiến nhiệt độ nơi đây rất mát mẻ.

dia-diem-du-lich-da-lat
Vẻ đẹp như những cánh rừng nhiệt đới của thác Hang Cọp

Đồi Cỏ Hồng

Đồi Cỏ Hồng là một địa điểm đẹp có thể dễ di chuyển bẳng xe máy và xe ô tô, tại đây bạn có thể camping và săn mây với tỉ lệ thành công rất cao. Đồi Cỏ Hồng có thể xem là địa điểm ngoài trời phổ biến nhất ở Đà Lạt nên sẽ có nhiều người, không phù hợp với những ai thích sự yên tĩnh và thiên nhiên tách biệt. Điểm nổi bật là ở đây có bãi cỏ dài và rộng, đồi thông thấp và thoải có thể trải nghiệm chạy xe và tập xe máy offroad tại đây.

dia-diem-du-lich-da-lat
Đồi Cỏ Hồng rạng rỡ

Đồi Mộng Mơ

Đẹp và mộng mơ đúng như tên gọi của nó, Đồi Mộng Mơ mang tới cho du khách một không gian lãng mạn và ngọt ngào với sự hoang sơ của những cánh rừng thông bạt ngàn. Gió lùa vào tán cây tạo nên những tiếng reo rất khác biệt của rừng đại ngàn, mà mọi người hay gọi là “thông reo”. Ở đây có con đường vạn lý trường thành rộng lớn, có hoa có đồi thông, có cây điều ước, có đồi sim,.. với nhiều góc để check in sống ảo, là một địa điểm du lịch Đà Lạt rất đáng để trải nghiệm một lần.

dia-diem-du-lich-da-lat
Vạn lý trường thành tại đồi Mộng Mơ

Vườn hoa Cẩm Tú Cầu

Thung lũng hoa cẩm tú cầu nằm ở khu vực Trại Mát, được giới trẻ đánh giá là một trong những vườn hoa cẩm tú cầu đẹp nhất tại Đà Lạt. Với diện tích rộng lớn lên đến 2 ha, hoa nở quanh năm, nên bạn có thể đến đây vào tháng nào cũng được thấy hoa nở và thoải mái check-in mà không sợ bị hoa vướng vào người. Rất nhiều bạn trẻ cố gắng tới đây vào đúng mùa hoa nở để được tận hưởng khung cảnh cả trời đất ngập tràn trong màu hoa rực rỡ.

dia-diem-du-lich-da-lat
Vườn hoa Cẩm Tú Cầu rộng lớn

Xem thêm: NGẤT NGÂY VỚI TOP 15 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐÀ LẠT NỔI TIẾNG NHẤT! (PHẦN 1)

Đà Lạt rộng lớn vẫn luôn là vùng đất hứa đối với những người yêu thích vùng cao nguyên rộng lớn này. Vivu hy vọng rằng những địa điểm du lịch Đà Lạt đã được gợi ý trong bài viết đã phần nào giúp bạn có một chuyến đi thật ý nghĩa cùng trải nghiệm tuyệt vời với thiên nhiên, khí hậu, văn hoá và con người nơi đây.

Dương Minh
Dương Minhhttps://checkintravel.vn
Đơn vị cung cấp Tour du lịch hàng đầu Việt Nam. Dịch vụ chuyên nghiệp - Hướng dẫn viên thân thiện - Lịch trình an toàn - Phục vụ chu đáo

Related Stories

spot_img

Khám phá

10 điểm du lịch mùa lúa chín đẹp nhất miền bắc

Xuất phát từ một quốc gia nông nghiệp và một phần không thể tách...

Thảo nguyên Suôi Thầu, Xín mần – đẹp ngất ngây như trong chuyện cổ tích châu Âu

Thảo nguyên Suôi Thầu (Hà Giang) là một trong những thảo nguyên đẹp bậc...

10 địa điểm du xuân đáng đến trong tháng Giêng

Để một năm mới bình an, may mắn, nhiều người thường tìm đến các...

2023 khám phá Nhật Bản, thiên đường của mèo

Nhật Bản được xem như một thiên đường của loài mèo. Người dân đất...

13 địa điểm lãng mạn cho tuần trăng mật ở Singapore trong năm 2023

Dù có diện tích bé nhỏ nhưng Singapore lại có nhiều cảnh quan tuyệt...

Đầu năm 2023 đến ngắm Đài Loan rực rỡ, dung hòa hiện đại và cổ điển

Tháng 1, tháng 2 đầu năm là mùa đông ở Đài Loan. Dù thời...

Danh mục

Bình luận

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here