Đi bộ dưới đáy biển tại Công viên san hô Namaste (Phú Quốc)

Không chỉ còn trong những bộ phim giả tưởng nữa, đi bộ dưới biển hoàn toàn có thể thực hiện được nếu bạn đặt chân tới công viên san hô Namaste Phú Quốc. Không có hệ sinh thái dồi dào và đa dạng, trải nghiệm tại đây thực sự khiến du khách phải trầm trồ khi có thể tham quan rặng san hô tuyệt đẹp – điều mà chúng ta ngỡ chỉ có trên phim ảnh. Cùng Vivu khám phá 1 ngày đi bộ dưới đáy biển tại công viên san hô Namaste Phú Quốc ngay sau đây nhé!

Công viên san hô Namaste Phú Quốc

Công viên san hô Namaste ở đâu?

Công viên san hô Seaworld được hình thành từ tháng 10/2017. Với tổng diện tích khoảng hơn 1ha, do Công ty Seaworld Namaste xây dựng được khoảng 500m2 khu vườn ươm san hô và 500m2 khu vực dịch vụ đi bộ dưới đáy biển. Phần diện tích còn lại, khoảng 9000m2 sẽ tiếp tục được đầu tư để tạo nên một quần thể đại dương thu nhỏ theo xu hướng du lịch bền vững.

cong vien san ho phu quoc

Ngoài ra, Seaworld Namaste cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Phú Quốc có giấy chứng nhận đủ điều kiện khai thác các mô hình vui chơi giải trí trên biển. Sau thời gian đi vào hoạt động, công viên san hô Namaste đã gây được nhiều tiếng vang lớn, trở thành địa điểm nhất định phải trải nghiệm một lần của du khách trong và ngoài nước khi đến với Phú Quốc.

Đi bộ dưới đáy biển tại Namaste

Công viên Namaste Phú Quốc là nơi sinh sống của hơn 100 loài cá như cá bướm, cá rô thia, cá hề, cá mó, cá bàng, cá mú, mực nang, mực lá, cá ngựa… và các loài sinh vật biển như ngọc trai, hải sâm, ốc dụn, trai tai tượng váy… Tham gia đi bộ dưới đáy biển bạn sẽ không cần phải có bất kỳ kinh nghiệm bơi lặn nào vẫn có thể an tâm tham gia và luôn có hướng dẫn viên đi kèm trong suốt quá trình. Đây chắc chắn là một trải nghiệm thú vị khi đến với Phú Quốc.

Đi bộ ngắm san hô tại Công viên san hô Namaste

Đi bộ dưới đáy biển có gì thú vị?

  • Khám phá đáy biển – tận mắt chiêm ngưỡng hàng trăm loài san hô và hải sinh mà không cần phải biết bơi
  • An toàn 100% và thoải mái như đang ở trên mặt đất, với công nghệ ”mũ phi hành gia đáy biển” từ Thái Lan 
  • Khám phá các cụm san hô – hải sinh, cho cá ăn dưới biển
Quần thể san hô rộng lớn

Lịch trình khám phá công viên san hô Namaste Phú Quốc

  • 12:30 – 14:00 (Thời gian bắt đầu có thể linh động tùy theo số lượng khách): Du khách tự túc di chuyển đến Cảng An Thới, thuộc phía Nam của Thành phố đảo Phú Quốc. 
  • 13:00 – 14:00: Cano sẽ đưa du khách khám phá một cung đường qua các hòn đảo đẹp nhất phía Nam, trải nghiệm cảm giác lướt vun vút trên những con sóng giữa biển trời bao la, trước khi tới Công viên San Hô Phú Quốc xinh đẹp. 
  • 14:00 – 14:30: Đến với Công viên, bạn sẽ bắt đầu trải nghiệm Seawalker – Đi Bộ Dưới Biển, với sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tình của nhân viên Công viên. Hành trình kỳ ảo của bạn thật sự vỡ òa khi đặt chân xuống đáy biển. Vòng tham quan cụm san hô cùng các sinh vật biển “khổng lồ đến ngỡ ngàng” – chiêm ngưỡng một đại dương thu nhỏ đầy kỳ thú mà bạn chỉ có thể nhìn thấy chúng trên Tivi hay Youtube… Ngoài ra, bạn còn được tận tay cho cả một đàn cá ăn ngay dưới đáy đại dương.
  • 16:00 – 16:30: Sau khi tắm tráng nước ngọt, chia tay Công viên San hô Phú Quốc, Cano sẽ đưa bạn về lại Cảng An Thới, xe đang đợi để đưa bạn trở về, kết thúc hành trình.
Nhiều loài thuỷ sinh đa dạng tại Namaste

Giá vé tham quan

  • Vé tiêu chuẩn (950.000 VND): bao gồm Vé Seawalker – Đi bộ dưới đáy biển 15 phút, quà tặng cho nhóm 5 khách, hướng dẫn viên chuyên nghiệp – tận tình, bảo hiểm du lịch, tất cả dụng cụ an toàn cần thiết khi bơi lặn. Không bao gồm: Xe đón khách tại điểm/khách sạn/resort, cano đưa đón, thuế và phí phục vụ, chi phi phát sinh trong chuyến đi, quay video & chụp ảnh.
  • Vé Combo tiêu chuẩn (1.495.000 VND): bao gồm vé Seawalker – Đi bộ dưới đáy biển 15 phút, quà tặng cho nhóm 5 khách, hướng dẫn viên chuyên nghiệp – tận tình, bảo hiểm du lịch, tất cả dụng cụ an toàn cần thiết khi bơi lặn, chụp ảnh & video – đi bộ dưới đáy biển, cano đưa đón. Không bao gồm: Xe đón khách tại điểm/khách sạn/resort, thuế và phí phục vụ, chi phi phát sinh trong chuyến đi.
  • Vé VIP : bao gồm vé Seawalker – Đi bộ dưới đáy biển 20 phút, quà tặng cho nhóm 5 khách, hướng dẫn viên chuyên nghiệp – tận tình, bảo hiểm du lịch, tất cả dụng cụ an toàn cần thiết khi bơi lặn. Không bao gồm: Xe đón khách tại điểm/khách sạn/resort, Cano đưa đón, thuế và phí phục vụ, chi phi phát sinh trong chuyến đi, Quay video & chụp ảnh.
Luôn có hướng dẫn viên đi kèm khi tham qua công viên

Đi bộ dưới đáy biển tại công viên san hô Namaste Phú Quốc thực sự là một trải nghiệm mà bất kì ai cũng muốn thử một lần khi tới với đảo ngọc. Nếu có dịp đến với Phú Quốc, đừng bỏ cơ hội đắm chìm trong làn nước xanh mát và tận hưởng hệ sinh thái đặc biệt tại đây bạn nhé.

motbit
motbithttps://vivu.net
Đơn vị cung cấp Tour du lịch hàng đầu Việt Nam. Dịch vụ chuyên nghiệp - Hướng dẫn viên thân thiện - Lịch trình an toàn - Phục vụ chu đáo

Related Stories

spot_img

Khám phá

10 điểm du lịch mùa lúa chín đẹp nhất miền bắc

Xuất phát từ một quốc gia nông nghiệp và một phần không thể tách...

Thảo nguyên Suôi Thầu, Xín mần – đẹp ngất ngây như trong chuyện cổ tích châu Âu

Thảo nguyên Suôi Thầu (Hà Giang) là một trong những thảo nguyên đẹp bậc...

10 địa điểm du xuân đáng đến trong tháng Giêng

Để một năm mới bình an, may mắn, nhiều người thường tìm đến các...

2023 khám phá Nhật Bản, thiên đường của mèo

Nhật Bản được xem như một thiên đường của loài mèo. Người dân đất...

13 địa điểm lãng mạn cho tuần trăng mật ở Singapore trong năm 2023

Dù có diện tích bé nhỏ nhưng Singapore lại có nhiều cảnh quan tuyệt...

Đầu năm 2023 đến ngắm Đài Loan rực rỡ, dung hòa hiện đại và cổ điển

Tháng 1, tháng 2 đầu năm là mùa đông ở Đài Loan. Dù thời...

Danh mục

Bình luận

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here