12 địa điểm du lịch Phú Quốc chất nhất 2022!

Đảo ngọc Phú Quốc đã không còn xa lạ với cộng đồng đam mê dịch chuyển. Vùng đất tươi đẹp theo đúng nghĩa đen với trời xanh, mây trắng, nắng vào, Phú Quốc là điểm đến mà bất cứ ai cũng muốn đặt chân tới một lần trong đời. Mùa hè đã sắp gõ cửa, chúng ta hãy cùng Vivu điểm qua TOP 12 địa điểm du lịch Phú Quốc chất nhất 2022 và lên lịch cho chuyến đi của mình ngay bây giờ nhé!

Chợ đêm Phú Quốc

Nằm ở khu vực thị trấn Dương Đông, chợ đêm Phú Quốc là một trong những địa điểm du lịch Phú Quốc rất hấp dẫn các bạn trẻ. Chợ thường hoạt động từ 16h chiều đến khoảng 23h đêm. Không chỉ là địa điểm du lịch Phú Quốc bán đồ lưu niệm và các sản vật đặc trưng của Phú Quốc như ngọc trai, rượu sim, hồ tiêu, nước mắm… chợ đêm còn là nơi để du khách tha hồ “săn thực”.

Chợ đêm Phú Quốc

Với hơn 50 gian hàng ẩm thực, bạn có thể thoải mái thưởng thức từ các món ăn đường phố đa dạng như: kẹo chỉ Phú Quốc, bánh tráng, kem cuộn Thái Lan… cho đến các loại hải sản tươi sống nổi danh của đảo ngọc: cá bớp nướng muối ớt, gỏi cá trích… Đi dạo, mua sắm và ăn uống ở chợ đêm là những hoạt động nổi bật trong hành trình vi vu đảo ngọc mà du khách nào cũng nên trải nghiệm. 

Rất nhiều đặc sản của Phú Quốc được bày bán tại chợ

Bãi Sao

Không thể không kể đến Bãi Sao – một trong những bãi biển đẹp đến nao lòng tại đảo ngọc Phú Quốc. Là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc, Bãi Sao sở hữu đường bờ biển dài 7km với dáng cong thoai thoải tựa vầng trăng và màu cát trắng mịn như kem. Nước biển ở Bãi Sao trong vắt xanh màu ngọc bích lại ấm và ít sóng nên rất phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ hoặc du khách yêu thích vận động, muốn trải nghiệm các hoạt động như lặn ngắm san hô, lái mô tô nước, lướt ván, chèo thuyền kayak… 

bai-sao
Sao biển tại Bãi Sao – địa điểm du lịch Phú Quốc rất nổi tiếng

Đặc biệt, mỗi khi đêm xuống, hàng nghìn con sao biển lại bắt đầu “di dân” lên bờ, tạo nên hình ảnh vô cùng lạ mắt, thu hút sự quan tâm của du khách. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm du lịch Phú Quốc khó quên trong chuyến trải nghiệm của bạn.

Hoàng hôn tại Bãi Sao

Bãi Dài

Xứ sở của những bãi biển đẹp như mơ – Bãi Dài cũng là một cái tên không thể thiếu trong top những địa điểm du lịch Phú Quốc hút khách nhất. Nằm ở phía tây bắc của đảo Phú Quốc, bãi Dài sở hữu 15km đường bờ biển kéo dài từ tận Mũi Gành Dầu cho đến Cửa Cạn. Nơi đây được xem là thiên đường du lịch nghỉ dưỡng với biển xanh – cát trắng – nắng vàng, cùng những hàng dương đung đưa trong gió.

Bãi Dài rạng rỡ trong nắng

Hơn nữa, do nằm ngay gần khu vực rừng nguyên sinh nên khí hậu ở đây lúc nào cũng mát mẻ, dễ chịu. Hiện nay, bên cạnh vẻ đẹp của thiên nhiên ban tặng, du khách đến bãi Dài còn có thêm nhiều trải nghiệm vui chơi, nghỉ dưỡng ấn tượng và sang chảnh tại Vinpearl Phú Quốc. 

Một trong những bãi biển đẹp nhất cả nước

Grand World Phú Quốc

Được xem là “trái tim” của siêu quần thể Phú Quốc United Center, Grand World Phú Quốc là tổ hợp vui chơi – giải trí, nghỉ dưỡng, mua sắm, ăn uống, trình diễn nghệ thuật,… đa-zi-năng, hoạt động 24/7, bất kể ngày đêm. Trong kế hoạch du lịch Phú Quốc, đây là điểm đến không thể ngó lơ, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Thiên đường Grand World Phú Quốc

Thăm thú Bảo Tàng Gấu Teddy, ngắm nhìn phố phường Châu  u Trung Cổ, thưởng thức ẩm thực không biên giới tại phố Thượng Hải, vi vu The Charm Of Venice, khám phá Công viên Nghệ Thuật Đương Đại Urban Park, “quẩy” cực sung ở Quảng Trường Vũ Điệu Nhiệt Đới – Tropicana, hay lắng đọng cùng Show Diễn “Tinh Hoa Việt Nam”… là những trải nghiệm bạn không-thể-bỏ-lỡ khi ghé thăm “thành phố không ngủ” Grand World Phú Quốc. 

Công Viên San Hô Namaste Phú Quốc

Tới với đảo ngọc Phú Quốc, sẽ thật là đáng tiếc nếu không có những trải nghiệm thú vị với san hô phải không nào? Lặn ngắm san hô? Thú vị đấy nhưng cũng thường thôi. Ở Công Viên San Hô Namaste Phú Quốc, bạn sẽ có trải nghiệm “đi bộ dưới đáy biển” cực xịn sò và zoom cận cảnh hệ sinh thái san hô phát triển bậc nhất đảo ngọc. Cụ thể là ở 4 hòn đảo nổi tiếng: Mây Rút Trong, Mây Rút Ngoài, Gầm Gì và Móng Tay. Ở địa điểm du lịch Phú Quốc này có cung cấp dịch vụ chụp ảnh và quay phim nên bạn có thể lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ khi tương tác với những sinh vật biển bé nhỏ đầy sắc màu nhé. 

Khung cảnh tuyệt vời của những rặng san hô
Du khách sẽ được chụp ảnh kỉ niệm tại công viên

Sunset Sanato Phú Quốc

Sunset Sanato Phú Quốc – Biểu tượng của Phú Quốc

Sunset Sanato Beach Club là tổ hợp khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, quán café và bar trên biển nổi tiếng tại đảo ngọc. Địa điểm này cũng được xem là một trong những nơi lý tưởng nhất để ngắm nhìn hoàng hôn ngũ sắc. Bên cạnh khung cảnh rực rỡ do mẹ thiên nhiên ban tặng, bãi biển ở Sunset Sanato Phú Quốc (thuộc Sunset Sanato Beach Club) còn được điểm tô bởi những tác phẩm nghệ thuật đương đại đầy ngẫu hứng, chắc chắn mang đến cho bạn trải nghiệm thị giác khó quên và khoảnh khắc đầy niềm vui bên bạn bè, người thân. 

Sunset Sanato Phú Quốc lung linh trong nắng chiều

Trải nghiệm cáp treo vượt biển dài nhất thế giới

Cáp treo vượt biển – Một trong những địa điểm du lịch Phú Quốc chất nhất 2022!

Với chiều dài ấn tượng đến 8Km, tuyết cáp treo vượt biển nối giữa Phú Quốc và Hòn Thơm là trải nghiệm thú vị dành cho người thích ngắm cảnh và… không sợ độ cao. Từ cáp treo nhìn xuống, bạn có thể chiêm ngưỡng thảm xanh thực vật rộng lớn trên đảo, đường bờ biển cùng nước biển màu xanh ngọc bích vô cùng thơ mộng. Đến được Hòn Thơm rồi thì bạn cứ thoả thích chơi dù lượn, chèo xuồng vượt chướng ngại vậy và nhiều bộ môn thể thao dưới nước hấp dẫn khác thôi! Không khó hiểm khi cáp treo vượt biển chính là một trong những địa điểm du lịch Phú Quốc chất nhất 2022, cực kì thu hút với du khách cả nước.

Khung cảnh hùng vĩ nhìn từ cáp treo

Chợ Dương Đông

Mở cửa đến 21 giờ hằng ngày, Chợ Dương Đông – một địa điểm du lịch Phú Quốc hấp dẫn – tấp nập người mua kẻ bán từ hừng đông đến khi trời sập tối. Nếu dân địa phương đến đây để mua rau sạch hay thực phẩm tươi sống thì du khách thường “săn” được các món hàng thủ công và đồ lưu niệm độc, lạ. Bạn có thể ra bến tàu để mua hải sản tươi sống với giá rẻ từ các tàu cá rồi thưởng thức hải sản chế biến tại chỗ. Vừa được ăn ngon, vừa hít hà không khí biển thì còn gì bằng. 

Chợ Dương Đông

Trước khi kết thúc hành trình khám phá những địa điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng, bạn hãy mua mang về rượu sim hay nước mắm phú quốc trứ danh – sản phẩm được biết đến bởi hương vị độc đáo, độ đạm cao và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Rượu sim có thể mua rất dễ dàng tại chợ Dương Đông đấy!

Khu du lịch sinh thái Suối Tranh

Không quá lời nếu bảo rằng Phú Quốc là ví dụ rõ nét của hệ sinh thái đảo nhiệt đới. Minh chứng tiêu biểu nhất là Khu Du Lịch Sinh Thái Suối Tranh, với dòng suối tự nhiên dài tận 15Km, len lỏi giữa những đám cây rừng rập rạp, ghềnh đá rêu phong dẫn về hồ nước thơ mộng hay ghềnh thác trắng xoá. Chỉ mất khoảng 20 phút đi bộ từ cổng ra vào, bạn đã có thể đến được con thác nổi tiếng ở đây. Tới với Suối Tranh, bạn sẽ thấy rằng Phú Quốc đâu chỉ có biển, mà còn có suối, có rừng, có cả một hệ sinh thái đặc sắc.

Đúng như cái tên – Suối Tranh đẹp như tranh vẽ

Trang trại tiêu

Đất đai ở Phú Quốc vẫn còn là đất nông nghiệp, giàu thạch anh và dưỡng chất nên rất lý tưởng để trồng hồ tiêu. Dạo quanh trang trại tiêu để thư giãn trong không gian nông thôn và tìm hiểu về quá trình tạo nên loại gia vị “vạn người mê” này cũng là ý tưởng khiến hành trình du lịch của bạn mới mẻ hơn. Địa điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới mẻ khi tới với đảo ngọc.

Trang trại tiêu rộng lớn

Chùa Cao Đài

Toạ lạc ở thị trấn Dương Đông, Chùa Cao Đài thường xuyên tổ chức nhiều nghi lễ tôn giáo vào buổi sáng. Tham quan ngôi chùa, bạn sẽ tìm thấy các chiếc cột được chạm trổ tinh xảo, tranh vẽ kéo dài từ sàn đến trần nhà và rèm cửa thêu có sắc màu bắt mắt. Trước khi rời đi, đừng quên “chộp” lại những khoảnh khắc đắt giá để check-in trên Instagram. Nếu muốn tham gia nghi lễ buổi sáng ở Chùa Cao Đài, bạn nhớ chọn trang phục thật chỉn chu và kín đáo để giữ không khí tôn nghiêm tại chùa nhé.

Kiến trúc độc đáo của chùa Cao Đài

Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiếm diện tích bằng tới một nửa Singapore, Vườn Quốc Gia Phú Quốc sở hữu nhiều cung đường leo núi và đi bộ cho người ưa khám phá. Là Khu Bảo Tồn Thiên Nhiên được UNESCO công nhận, thảm thực vật nơi đây vẫn còn mang dáng vẻ hoang sơ nguyên thuỷ. Để khám phá Vườn Quốc Gia Phú Quốc, bạn hãy tham gia hành trình trekking kéo dài 4 tiếng đến núi Thiên Đường – toạ lạc ở độ cao 400 mét so với mực nước biển. Hành trình này không đơn giản và bạn nên đi cùng hướng dẫn viên chuyên nghiệp để được hỗ trợ khi cần. Bù lại, bạn sẽ được tiếp cận với nhiều loài động vật hoang dã như khỉ, sóc, chim mỏ sừng… ở cự li cực gần.

Hệ sinh thái tại Vườn quốc gia Phú Quốc

Hi vọng rằng bài viết này của Vivu đã đem đến cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về đảo ngọc Phú Quốc. Nếu có dịp đến với vùng đất rạng rỡ này, đừng quên trải nghiệm các địa điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng nhất và có cho mình thật nhiều kỉ niệm bạn nhé!

motbit
motbithttps://vivu.net
Đơn vị cung cấp Tour du lịch hàng đầu Việt Nam. Dịch vụ chuyên nghiệp - Hướng dẫn viên thân thiện - Lịch trình an toàn - Phục vụ chu đáo

Related Stories

spot_img

Khám phá

10 điểm du lịch mùa lúa chín đẹp nhất miền bắc

Xuất phát từ một quốc gia nông nghiệp và một phần không thể tách...

Thảo nguyên Suôi Thầu, Xín mần – đẹp ngất ngây như trong chuyện cổ tích châu Âu

Thảo nguyên Suôi Thầu (Hà Giang) là một trong những thảo nguyên đẹp bậc...

10 địa điểm du xuân đáng đến trong tháng Giêng

Để một năm mới bình an, may mắn, nhiều người thường tìm đến các...

2023 khám phá Nhật Bản, thiên đường của mèo

Nhật Bản được xem như một thiên đường của loài mèo. Người dân đất...

13 địa điểm lãng mạn cho tuần trăng mật ở Singapore trong năm 2023

Dù có diện tích bé nhỏ nhưng Singapore lại có nhiều cảnh quan tuyệt...

Đầu năm 2023 đến ngắm Đài Loan rực rỡ, dung hòa hiện đại và cổ điển

Tháng 1, tháng 2 đầu năm là mùa đông ở Đài Loan. Dù thời...

Danh mục

Bình luận

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here