25 hòn đảo Caribbean tốt nhất để viếng thăm

Hòn đảo Caribbean đang bùng nổ với các hoạt động du lịch mạo hiểm, những vùng biển nước trong xanh và các điểm đến thiên nhiên tuyệt đẹp. Chúng tôi đã xếp hạng các đảo tốt nhất trong vùng biển Caribbean, dựa trên chi phí đặt khách sạn, khả năng tiếp cận và các hoạt động mà họ cung cấp.

St. Vincent và Grenadines

Nằm ở trung tâm vùng biển Caribbean, chuỗi đảo St. Vincent và Grenadines được tạo thành từ 32 hòn đảo lớn nhỏ. Những hòn đảo tương đối vắng vẻ cung cấp cho du khách những cuộc phiêu lưu trong khu rừng nhiệt đới, thể thao dưới nước và những bãi biển cát trắng.

Kingstown-St-Vincent-and-the-Grenadines-Kingstown-st-.jpg

Haiti

Sau vụ động nhất vào năm 2010, Haiti đã có nhiều nỗ lực phục hồi nhằm thu hút khách du lịch. Có rất nhiều điểm tham quan di tích lịch sử và thắng cảnh đẹp ở đây, bao gồm cả bảo tàng Musée du Panthéon National Haïtien và chợ trời Marche de Fer.

Bãi biển và khu nghỉ mát nhiệt đới, đảo Labadee, Haiti. Bãi biển hoang sơ kỳ lạ với những cây cọ và dừa trên nền trời xanh và nước trong xanh

Anguilla

Anguilla với những bãi biển lãng mạn như vịnh Rendezvous, nơi bạn có thể bơi và tắm nắng quanh năm. Ngoài ra, còn có các hoạt động như: bơi với cá heo, chèo thuyền…

Grenada

Grenada được biết tới với tên gọi là “Hòn đảo gia vị” với nhiều loại gia vị quý giá trên thế giới. Hơn nữa, khi đến với Grenada bạn còn có thể khám phá nhiều loại địa hình khác nhau, nơi bạn có thể câu cá, đi thuyền, đi bộ hoặc xe đạp.

Dominica

Ở Dominica du khách có thể làm tất cả mọi thứ từ thư giãn trong suối nước nóng đến bơi trên bãi biển cát đen. Địa hình núi lửa của đảo tạo ra một vùng khá độc đáo là Champagne Reef. Thêm vào đó, ở đây còn có hơn 40 điểm lặn biển tuyệt vời để bạn lựa chọn.

Cộng hòa Dominica là nơi có cảnh quan đa dạng nhất của vùng biển Caribbean với núi, sa mạc địa hình, các tòa nhà thuộc địa và những bãi biển. Có khoảng hơn 1.036 hoạt động để lựa chọn, thưởng thức hải sản tại các quán bar bên bờ biển.

Guadeloupe

Hai hòn đảo chính của Guadeloupe là thị trấn bãi biển Grande-Terre với cát trắng và nhiều hoạt động dưới nước và núi Basse-Terre, nơi bạn có thể đến Vườn quốc gia Guadeloupe.

British Virgin Islands

Các quần đảo British Virgin cung cấp 204 hoạt động khám phá khác nhau, với khoảng 60 hòn đảo được du khách viếng thăm. Viếng thăm các di tích và các nhà máy chưng cất rượu rum ở Tortola hoặc thưởng thức đồ uống tại một quán bar ngay sát bể bơi ở Jost Van Dyke. Bạn cũng sẽ tìm thấy một số trong những điểm du thuyền tốt nhất thế giới tại quần đảo Virgin thuộc Anh.

Turks và Caicos

Turks và Caicos có các khách sạn đẳng cấp thế giới và những bãi biển vắng người trải dài. Providenciales là một điểm đến du lịch phổ biến cho du khách cao cấp nhờ vào Grace Bay, được chỉ được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất trên thế giới bởi người dùng trên TripAdvisor. Turks và Caicos cũng là nơi cung cấp hơn 118 hoạt động ngoài trời.

Trinidad và Tobago

Đến với Trinidad và Tobago, bạn sẽ có cơ hội xem chim, lặn biển, khám phá khu rừng nhiệt đới hoặc đi bộ đường dài. Trinidad là nơi có ngọn đồi tươi tốt và một cuộc sống về đêm nhộn nhịp, trong khi khi Tobago có những bãi biển với hàng cọ xanh tươi và một khung cảnh thanh bình.

St. Lucia

Tại St. Lucia bạn có thể trải nghiệm cuộc sống hiện đại và những khu nghỉ mát sang trọng hoặc những bãi biển ẩn mình. Nơi đây có những liệu pháp spa DIY, trong khi bãi biển Anse Mamin cung cấp cho bạn cơ hội để trải nghiệm thiên đường riêng của mình.

Montserrat

Ở Montserrat bạn có thể khám phá núi lửa tuyệt đẹp, di tích, những bãi biển hoang sơ và tắm nắng trên một trong những bãi biển lấp lánh. Hòn đảo này cũng có các phòng khách sạn giá cả phải chăng.

Antigua và Barbuda

Ở Antigua bạn sẽ đi qua những con đường hẹp và những ngôi làng đầy màu sắc. Barbuda cũng có nét duyên dáng với vùng biển san hô, một số lượng chim lớn và có hơn 216 hoạt động khác nhau để bạn lựa chọn.

Martinique

Martinique là nơi có nhiều cảnh quan rất nổi bậc, trong khi khu vực phía Bắc của nó có rất nhiều rừng mưa, núi và bãi biển. Đó là một thiên đường cho những người yêu thích hoạt động ngoài trời.

Barbados

Barbados có các khu nghỉ mát bãi biển, cuộc sống về đêm thú vị, hoặc phong cảnh tự nhiên tuyệt đẹp. Bridgetown là quê hương của núi Gay Rum Distillery với thương hiệu rượu rum lâu đời nhất trên thế giới. Về phía Tây, bạn sẽ tìm thấy những vùng nước yên tĩnh lý tưởng để bơi lội, trong khi phía Đông tự hào có địa hình lướt sóng.

Aruba

Aruba là một trong những điểm đến phổ biển tại Caribbean nhờ vào các khu nghỉ mát và có hơn 350 hoạt động khác nhau cho du khách. Thị trấn với các cửa hàng trong khi ở vùng ngoại ô của hòn đảo là nơi bạn sẽ tìm thấy những bãi biển với khung cảnh đẹp.

St Kitts và Nevis

St. Kitts và Nevis đầy rẫy với những bãi biển, núi cao vút, và địa hình rừng tươi tốt. St Kitts có một cuộc sống về đêm nhộn nhịp, trong khi Nevis cung cấp một bầu không khí nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

Quần đảo Virgin thuộc Mỹ

Quần đảo Virgin thuộc Mỹ bao gồm: St. Croix , St. John , và St. Thomas – là nơi có tòa nhà thuộc địa lịch sử, mua sắm, cuộc sống về đêm nhộn nhịp và một vài vịnh nhỏ để khám phá.

Quần đảo Cayman

Có khoảng hơn 443 hoạt động khác nhau để khám phá ở quần đảo Cayman. Grand Cayman là lớn nhất và mang tính quốc tế hơn cả nhờ vào hệ thống các nhà hàng, khu mua sắm, và bãi biển Seven Mile. Cayman Brac có một số điểm lặn biển tuyệt vời, trong khi đó Little Cayman có những bãi biển vắng người thích hợp cho những người muốn tìm không gian yên tĩnh.

Saint Barthélemy

Saint-Barthélemy (còn gọi là St. Barts hoặc St. Barths) có một loạt các cửa hàng thời trang, nhà hàng, phong cảnh núi non ngoạn mục, những ngọn đồi xanh biếc. Saint-Barthélemy là một nơi hoàn hảo để thư giãn.

Jamaica

Bãi biển Jamaica là nơi có những bãi biển cát trắng cùng với những khu trồng chuối và 763 hoạt động từ đi bộ đường dài, bơi cho tới mua sắm. Thưởng thức ẩm thực Jamaica trước khi đến Cafe Rick ở Negril, một nơi nổi tiếng mang tính biểu tượng với cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.

Bahamas

Với khoảng 700 hòn đảo, Bahamas là thiên đường đang chờ được khám phá. Gần đây nó đã được mệnh danh là đích đến số 1 ở vùng biển Caribbean cho những du khách giàu có.

Curacao

Curacao là nơi có những bãi biển với các vùng nước nhẹ thích hợp để lặn biển và có hơn 75 hoạt động thể thao dưới nước. Nếu bạn không phải là người đam mê các môn thể thao dưới nước, hãy thử khám phá các hang động Hato, một mạng lưới phức tạp của các nhũ đá và măng đá, hoặc đi bộ đường dài.

St. Martin / Sint Maarten

St. Martin được chia thành hai bên: bên Hà Lan của thánh Sint Maarten với cuộc sống về đêm nhộn nhịp, các trung tâm mua sắm và những bãi biển lấp lánh; và một bên ở Pháp của Thánh Martin với một bầu không khí yên tĩnh, những bãi biển cát trắng và phong cảnh núi quyến rũ.

Puerto Rico

Ở Puerto Rico thời tiết nhiệt đới với hơn 1.056 hoạt động để bạn khám phá. Giá cả khách sạn và dịch vụ ăn uống ở đây cũng khá rẻ.

motbit
motbithttps://vivu.net
Đơn vị cung cấp Tour du lịch hàng đầu Việt Nam. Dịch vụ chuyên nghiệp - Hướng dẫn viên thân thiện - Lịch trình an toàn - Phục vụ chu đáo

Related Stories

spot_img

Khám phá

10 điểm du lịch mùa lúa chín đẹp nhất miền bắc

Xuất phát từ một quốc gia nông nghiệp và một phần không thể tách...

Thảo nguyên Suôi Thầu, Xín mần – đẹp ngất ngây như trong chuyện cổ tích châu Âu

Thảo nguyên Suôi Thầu (Hà Giang) là một trong những thảo nguyên đẹp bậc...

10 địa điểm du xuân đáng đến trong tháng Giêng

Để một năm mới bình an, may mắn, nhiều người thường tìm đến các...

2023 khám phá Nhật Bản, thiên đường của mèo

Nhật Bản được xem như một thiên đường của loài mèo. Người dân đất...

13 địa điểm lãng mạn cho tuần trăng mật ở Singapore trong năm 2023

Dù có diện tích bé nhỏ nhưng Singapore lại có nhiều cảnh quan tuyệt...

Đầu năm 2023 đến ngắm Đài Loan rực rỡ, dung hòa hiện đại và cổ điển

Tháng 1, tháng 2 đầu năm là mùa đông ở Đài Loan. Dù thời...

Danh mục

Bình luận

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here